Chương 15. Đại gia thần bí

18.3K 1.8K 277
                                    

Trì Sóc từ chỗ huấn luyện viên Lâm lấy được một cái ID "JG số 8", rank là vương giả 1 sao.

Bình thường để bảo mật chiến thuật, chiến đội lúc luyện tập sẽ chuẩn bị rất nhiều acc nhỏ, đây là acc gần đây mới luyện, danh sách bạn bè trống rỗng. Ngược lại đầy đủ tướng JG, hiển nhiên là acc chuẩn bị cho Trì Sóc.

Trì Sóc cám ơn huấn luyện viên xong thì đứng dậy tắt máy, chuẩn bị về ký túc xá. Huấn luyện viên Lâm nghi hoặc nhìn bóng lưng Alpha, nói:""Cậu ngủ sớm? Bình thường không phải sẽ thức tới hai, ba giờ hả?"

Trì Sóc nói: "Sáng mai 10 giờ phải dậy, xem Tiểu Bạch livestream."

Tuyển thủ E-sports vốn "làm việc và nghỉ ngơi theo giờ cõi âm", đột nhiên quay về "dương gian", lại là bởi vì bị ảnh hưởng bởi một streamer.

Lâm Phong cười nói: "Vậy tôi cũng ngủ sớm, mai dậy sớm chút."

Trì Sóc "Ừ" một tiếng, quay về ký túc xá tắm rửa.

Nước ấm chảy qua người, trong đầu anh vẫn đang chiếu lại trận đấu ban nãy.

Anh cũng không phải vì kiêng kỵ người mới rơi từ trên trời xuống này. Ở trong nghề đã nhiều năm, dù cho nhà vô địch thế giới đứng ngay trước mặt, anh sẽ không mảy may căng thẳng.

Nghi hoặc chính là vừa nãy ván đấu đó, mạch suy nghĩ của Tiểu Bạch khớp với anh.

Anh nghĩ, hiện tại cần phải đi đẩy lẻ.

Kết quả Tiểu Bạch đi đẩy lẻ.

Anh nghĩ chi bằng để xạ thủ đi lấy trụ đường dưới.

Tiểu Bạch cũng chỉ huy như thế.

Loại hiểu ngầm kỳ quái này, trước đây rất ít gặp phải.

Trì Sóc là đội trưởng chiến đội Thiên Hoàn kiêm tổng chỉ huy, các đội viên thường có thói quen nghe theo an bài của anh.

Lúc thường thi đấu, nhìn tổng quan 3 đường, chỉ huy toàn cục luôn là anh. Vừa nãy ván đấu đó, mạch tư duy của Tiểu Bạch hoàn toàn trùng khớp với anh, làm cho người ta ý thức được sự lợi hại của nhân vật này--------

Đây là một người mới có năng lực chỉ huy khó gặp được.

Số lượng tuyển thủ chuyên nghiệp nhiều không đếm hết, nhưng chỉ huy giỏi như vậy chỉ có mấy người.

Có một số đội tuy rằng năng lực cá nhân của tuyển thủ không tệ, nhưng chỉ huy không khéo, combat tổng tiềm ẩn nhiều nguy cơ, đều sẽ không thắng nổi. Lại nói câu nói kia của Tiểu Bạch-------đây là game 5v5 đẩy trụ, không phải một show diễn thời trang.

Bản chất game đẩy trụ là ở chỗ 5 người, 3 con đường phải ngầm hiểu, phối hợp nhịp nhàng. Không quản trình độ cá nhân của bạn có thể mang đồng đội nằm qua hay không, tuyển thủ lợi hại đến đâu, cả đội phối hợp không tốt cũng sẽ không thắng nổi.

Nếu Tiểu Bạch là người được bồi dưỡng bí mật của chiến đội nào đó, đến vả mặt [A Ngư ca], như vậy ngày sau rất có khả năng sẽ biến thành đối thủ mạnh nhất của anh.

Trì Sóc là nghĩ như vậy.

Nên anh mới phá lệ đi ngủ sớm, dự định 10 giờ mai dậy sớm ngồi chờ Tiểu Bạch livestream.

[ABO/ ESPORTS] Đường giữa toàn năng- Điệp Chi LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ