Chương 14. Chỉ huy đội hình

18.2K 1.7K 141
                                    

Khu vực hiển thị hình ảnh của streamer đài Kình Ngư nằm ở một góc phía dưới bên phải, rất nhiều streamer sẽ để máy thu hình ở chính diện gương mặt, những streamer nào có vốn liếng nhan sắc thì càng sẽ tận dụng. Không dễ nhìn lắm thì sẽ để một cái poster quảng cáo, hình ảnh về các fan,...

Thế nhưng, đây là lần đầu Trì Sóc thấy có người để một con mèo lên hình.

Hai tai của bé mèo màu cà phê đậm, lông đuôi xù lên như sóc nhỏ, trắng như tuyết, đôi mắt xanh to to, chỉ số nhan sắc cực kỳ cao. Nếu không phải nhờ màn mào đầu trước của Triệu ký giả- đây là video vả mặt A Ngư ca, thì anh còn tưởng rằng vị streamer Tiểu Bạch này livestream thức ăn mèo.

Trì Sóc liếc nhìn quả cầu lông nhỏ mà bé mèo đang nghịch, tạm thời thu nhỏ khung hình, phóng đại cửa sổ game rồi chuyên tâm nhìn vào giao diện.

Anh muốn nhìn một chút thao tác [Thống trị vực sâu] của "Top 1 tỉnh Minh Châu", cũng thuận tiện tìm hiểu luôn về vị tướng mới này.

Chính ngay tại thời khắc này, huấn luyện viên Lâm Phong yên lặng bưng một cái ly giữ ấm màu trắng đi tới.

Bước chân của huấn luyện viên Lâm quá đỗi nhẹ nhàng, giống như sợ hãi sau lưng có quỷ, cả nhóm tuyển thủ chiến đội Thiên Hoàn mỗi khi huấn luyện đều vô cùng tập trung, không dám phân tâm giây nào, bởi lẽ chỉ cần hơi hơi không chú ý chút thôi liền sẽ bị huấn luyện viên gõ mấy cái.

Trì Sóc bắt chuyện với hắn: "Huấn luyện viên có muốn cùng xem không? Top 1 Thống trị vực sâu của khu vực tỉnh Minh Châu."

Huấn luyện viên Lâm bước nhanh tới phía sau Trì Sóc, nhìn vào màn hình máy tính: "Nhanh như vậy đã lấy được top 1 tỉnh? Nếu không lầm thì chiến lực ít nhất phải từ 7000 trở lên mới vào được bảng xếp hạng này? MVP ít nhất 40 cái."

Trì Sóc nói: "Một streamer mới đang luyện lấy top 1 Quốc nội, tôi lấy video từ trong nhóm."

Huấn luyện viên Lâm lập tức đặt ly giữ nhiệt xuống, cảm giác hứng thú: "Nhanh lên xem thử một lát."

Trì Sóc click vào video chuyển phát.

Game start, vị trí đầu tiên bên đội xanh khóa vào [Thống trị vực sâu], hai bên tiếp tục chọn tướng, khung chat có vài đoạn hội thoại Tiểu Bạch kiến nghị đồng đội chọn tướng: [Thánh Linh cung thủ], [Chiến sĩ điên] cùng [Chiến đấu giả].

Tư duy của nhóm người trên mạng dĩ nhiên khác biệt với huấn luyện viên chuyên nghiệp. Thời điểm hoàn tất đội hình đó Diệp Thiếu Dương nhận được không ít nghi vấn cùng trào phúng.

Nhưng chỉ cần là huấn luyện viên chuyên nghiệp nhìn vào liền sẽ hiểu.

Lâm Phong nói: "Đội đối diện quá hung hăng, cậu ấy muốn dựa vào ưu thế về tốc độ, chiến thuật tránh giao tranh?"

Trì Sóc bình tĩnh phân tích: "Trên mạng loại chiến thuật này rất khó sử dụng, đồng đội không chắc sẽ theo kịp, trừ phi có người chỉ huy từ đầu đến cuối, tất nhiên đồng đội cũng cần phải tin tưởng người này. Nếu không, một chiến thuật bế tắt bị khống chế, cũng sẽ là kết cục sau cùng của cả đội."

[ABO/ ESPORTS] Đường giữa toàn năng- Điệp Chi LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ