Trong phòng làm việc của tổng giám đốc đài Kình Ngư, Lưu tổng nhìn tin nhắn trả lời của Mộc Mộc và Tiểu Vĩ, giống như mắc nghẹn, hắn tìm không ra điểm sai sót trong câu trả lời của họ, không thể làm gì khác ngoài nhíu mày, buồn bực đi qua đi lại.
Lúc trước đàm phán không thành với Tiểu Bạch, hắn mang tâm tình "Xem kịch vui" chờ đợi, nghĩ đây chỉ là một người mới ngông cuồng tự đại, một ngày nào đó Tiểu Bạch sẽ nghĩ rõ ràng, chủ động đến ký kết với đài.
Dù sao đài Kình Ngư cũng là đài phát sóng trực tiếp lớn nhất ở Quốc nội, 6 phần lễ vật đối với một người mới mà nói đã là rất có thành ý, hậu đài phòng livestream của Tiểu Bạch cao như vậy, nhất định không muốn đánh mất phần tiền đó đi?
Nhưng mà hắn không ngờ tới, Mộc Mộc cùng Tiểu Vĩ, hai streamer đỉnh lưu này, thế mà lại vui vẻ nhập bọn với Tiểu Bạch?!
Lượng follow phòng livestream của Tiểu Vĩ đang là 60 triệu, của Mộc Mộc là 58 triệu...
Ban đầu lúc đàm phán Tiểu Bạch chỉ mới có 600 ngàn lượt follow, đã mấy ngày đâu? Con số này đã ngồi tên lửa phi qua mốc 5 triệu, trong đó hơn 1 triệu lượt làm thẻ hội viên, thậm chí có người còn làm thẻ năm, trường kỳ theo dõi cậu ấy livestream.
Dùng tốc độ tăng trưởng này, cậu đã sắp vượt qua đám người A Ngư ca, Gấu dễ thương, tiến vào Top 10 nhân khí trên BXH ở đài Kình Ngư------- mà tất cả những việc này được hoàn thành chỉ trong nửa tháng.
Không có nhìn nhầm đâu, là nửa tháng đó.
Quá mức đáng sợ rồi đi?
Trong giới streamer chưa từng có người làm được như vậy!
Còn nhớ thời điểm gặp mặt nói chuyện, hắn kinh ngạc vì dung mạo của thiếu niên, một mặt vô cùng hoài nghi tại sao Tiểu Bạch lại để con mèo lên hình thay, mà không lộ mặt? Tiểu Bạch đã trả lời: "Tui livestream chơi game. Streamer thuộc nhóm này hẳn là nên dựa vào kỹ năng chơi game hút fan mới đúng."
Rất có khả năng, mọi người đều đang đánh giá thấp thiên phú của cậu ấy!
Đài Gấu nhỏ, Đậu Đinh cũng không mù, hai đối thủ này nói không chừng sớm đã nhìm chằm chằm Tiểu Bạch, chuẩn bị đào người đi.
Một khi Tiểu Bạch đổi nghề, vậy thì đài Kình Ngư tổn thất lớn rồi! Tương đương với chuyện để mất một cây rụng tiền.
Nghĩ tới đây, Lưu tổng cảm thấy huyệt thái dương đang nhảy disco thình thịch, hắn nghiến răng, cầm điện thoại gọi cho Trần Phỉ Vân: "Lập tức liên hệ với Tiểu Bạch, nói chúng ta đáp ứng tất cả các điều kiện!"
Trần Phỉ Vân tiếp nhận thông tin, kích động gọi tới cho Diệp Thiếu Dương, thái độ cực kỳ ôn hòa: "Alo, cậu là Tiểu Bạch đúng chứ? Tôi là Trần Phỉ Vân của đài Kình Ngư, lần trước ở chỗ Lưu tổng chúng ta đã gặp mặt."
Diệp Thiếu Dương lễ phép nói: "Chào ngài, quản lí Trần, là chuyện hợp đồng sao?"
Trần Phỉ Vân thân thiết nói: "Đúng vậy, Lưu tổng của chúng tôi muốn gặp mặt đàm phán lại, cậu khi nào có thời gian rảnh đến tổng bộ một chuyến?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO/ ESPORTS] Đường giữa toàn năng- Điệp Chi Linh
RandomTác giả: Điệp Chi Linh Editor & Beta: Góc nhà Blue (echo99 & vanit99). Bìa: npemma. Nguồn: khotangdammy, Tấn Giang. Tình trạng bản gốc: Hoàn chính văn 210 chương+ 17 chương ngoại truyện Tình trạng bản edit: đang lết... Tình trạng beta: loading... T...