Chương 72. Cúp Ngân Long

14.5K 1.4K 272
                                    

Cuối tháng 11, giải đấu cúp Ngân Long của game Chiến Thần chính thức khai mạc.

Năm nay chính là thời điểm quy mô giải đấu đạt đỉnh điểm, hơn 200 đội dự thi, trong vòng một tuần lễ đánh xong, vậy nên lịch thi đấu được an bài phải nói là có hơi biến thái.

Địa điểm được chọn là trung tâm E-sports Dung Thành, vòng đầu tiên rút thăm ngẫu nhiên, đội nào thua lập tức bị đào thải, trong một ngày có thể loại được cả một nửa số lượng đội dự thi. Vòng thứ hai lại bốc thăm tiếp tục, loại thêm một nửa.

Đánh tới khi nào chỉ còn 16 đội mới tiến hành phân chia thành các bảng khác nhau dựa vào chiến tích, tiếp tục quy tắc đào thải cũ đến khi chỉ còn tám đội, bốn đội, và sau đó là Á Quân và hạng ba.

Giành được tấm vé tiến vào vòng đấu 16 đội sẽ có 200000 tiền thưởng, 8 đội sẽ 500000 tiền thưởng, Quán Quân có thể giành được số tiền lên đến 2 triệu.

Tiền thưởng sẽ được cộng dồn, dễ hiểu hơn thì đội Quán Quân sẽ nhận được tổng cộng là 200 + 500 + 2 triệu, tổng cộng là 2 triệu 700, chiến đội trực thuộc sẽ giành được đại ngôn năm đó của tập đoàn Ngân Long. Đối với chiến đội hạng 1 thì số tiền này không đáng là bao nhưng đối với những chiến đội hạng 2, đây là một con số lớn!

Quy tắc đào thải hiện tại của cúp Ngân Long quả thật rất tàn khốc.

Nghe đồn đội hai của Kinh Trập ngay vòng đầu đụng độ với đội hai của Bắc Mục, trực tiếp bị đuổi về nhà; vận may của đội hai Thiên Hoàn không tệ, rút thăm được chiến đội Happy – một chiến đội chưa từng nghe tên bao giờ, thắng 2:0, tiễn đối thủ về nhà.

Diệp Thiếu Dương và Trì Sóc tuy không có mặt ở hiện trường nhưng các thiếu niên đội hai cũng xem như là "học sinh" của bọn họ, nên cả hai nhất định sẽ chú ý trạng thái thi đấu của đám nhóc.

Vòng thứ hai vẫn rút trúng chiến đội hạng hai, hạng ba gì đó, vẫn tiếp tục 2:0 tiễn người.

Trong group chat của chiến đội Thiên Hoàn, Tạ Tiểu Thiên kích động nói: "Dương ca, hôm nay em lấy được Triple Kill, ha ha ha!"

Diệp Thiếu Dương gửi một meme vỗ tay: "Không tệ nha!"

Tạ Tiểu Thiên nói: "Mỗi ngày đều bị đại BOSS băng trụ cường sát, đánh với Mid khác thật nhẹ nhàng!"

Diệp Thiếu Dương: "Xem ra không có phí công sức ngược cậu, về nhà lại tiếp tục ha ^_^"

Tạ Tiểu Thiên: "Thẹn thùng .jpg"

Tần Toại cũng nói: "Mỗi ngày đều bị Trì đội ngược đãi, ra đường mới biết JG của mấy chiến đội hạng hai, hạng ba gì đó non tay lắm."

Nhan Bân cảm khái: "Ra ngoài mới cảm nhận được thực lực hiện tại của đội một nhà chúng ta rất rất mạnh."

Huấn luyện viên Lâm ló đầu ra: "Lần này do quy tắc loại trừ của giải đấu nên hôm qua đội hai của Kinh Trập và Bắc Mục mới đụng độ lẫn nhau. Mấy đội hạng hai, hạng ba thật ra cũng có chút thực lực, đừng có lơ là."

Nhan Bân lập tức nói: "Đã rõ, huấn luyện viên, tôi sẽ làm theo phân phó của thầy, nghiêm túc BP."

Ngày thứ tư của giải đấu, chỉ còn khoảng hơn 30 chiến đội tồn tại.

[ABO/ ESPORTS] Đường giữa toàn năng- Điệp Chi LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ