Chương 86. Trùng hợp

16.6K 1.5K 200
                                    

Đấu đỉnh cao ghép đội ngẫu nhiên, sau ván thắng này, Trì Sóc nhanh chóng vào trận khác, mà Diệp Thiếu Dương cũng tiếp tục đi solo, hai người không có gặp nhau giữa đường nữa, fan CP muốn tư liệu chỉ có thể tự thân vận động đi đào.

Đào rồi lại đào, mọi người phát hiện một bí mật lớn – hôm nay Trì đội dùng acc [JG số 8] livestream, đại lão từng tặng 200 ngàn ngư lôi cho Tiểu Bạch, đến nay vẫn chễm chệ hạng 1 bảng tổng kết, chính là [JG số 8].

Fan CP hoá thân thành thám tử, căn cứ vào thời gian bắt đầu tặng trên bảng xếp hạng. Rất nhanh sau đó, có người lục tới tư liệu JG số 8 tặng quà cho streamer Tiểu Bạch.

Lúc đó, đại lão một hơi tặng 100 ngàn ngư lôi, dùng lý do "Nhờ streamer kéo lên hạng" add weixin Tiểu Bạch, hai người bắt đầu tổ đội, đụng độ với ba người Kinh Trập, Tiểu Bạch thắng liên tiếp, sau đó em trai Tiểu Thuỵ logout, streamer Tiểu Bạch và đại lão bắt đầu đánh đôi liên động Mid – JG, toàn thắng liên tục 7 ván.

Đợt quà tặng thứ hai là khi Tiểu Bạch lấy được No.1 Quốc nội [Thống trị vực sâu].

#Nhật Nguyệt đồng huân, trong siêu thoại bắt đầu có người cắt ghép video, phân tích: "Cho nên người tặng quà cho Tiểu Bạch lúc đó là Trì đội? Dương Dương hôm phỏng vấn cũng có nói, là do Trì đội và huấn luyện viên Lâm đào đi thi đấu chuyên nghiệp, ký kết với Thiên Hoàn."

"Lúc Trì đội phát hiện người mới có tiềm năng như Tiểu Bạch, đầu tiên là tặng quà add weixin, sau đó ký kết đi thi đấu chuyên nghiệp với Thiên Hoàn, dụng tâm thuyết phục tổ huấn luyện viên để cho Tiểu Bạch vào đội 1. Lúc thi đấu lại bởi vì muốn Tiểu Bạch thuận lợi phát huy, toàn cục đều nhường bùa xanh, làm công cụ hình người đi theo... Ồ ồ ồ, tình yêu thần tiên, get được rồi!"

"Chị em lầu trên, cậu nói có lí, đôi CP này có chút ngọt nha ~"

"CP Nhật Nguyệt, không phụ lòng người!"

Siêu thoại lặng lẽ cắn đường càng lúc càng đông. Nhưng không một ai nói bậy bạ trong livestream, vì thế nên cả Trì Sóc lẫn Diệp Thiếu Dương không ai hay biết, CP fan của bọn họ đã ra đời.

Diệp Thiếu Dương tiếp tục đấu đỉnh cao, fan muốn thấy cậu cầm [Thống trị vực sâu], ván thứ hai cậu tiếp tục lấy vị tướng này khoe một lần nữa. Không có sự hỗ trợ của Trì Sóc, vẫn có thể mang mọi người nằm qua ván.

Vận may tối nay tương đối tốt, phần lớn đồng đội đều nghiêm túc chơi game, cùng với cảm giác tay càng lúc càng thông thuận, Diệp Thiếu Dương thắng năm ván liên tục đấu đỉnh cao.

Sắp đến 12 giờ, Diệp Thiếu Dương đóng cửa sổ game, nói với mọi người: "Đấu đỉnh cao kết thúc lúc 12 giờ, tạm thời tui chưa muốn ngủ, chắc là đấu hạng hai ván nữa."

Livestream bắt đầu nhốn nháo ——

【Gọi Trì đội đánh đôi đi!】

【Tui đang mở livestream của cả hai người, Trì đội cũng nói chưa muốn đi ngủ】

【Tuyển thủ có ai ngủ lúc 12 giờ đâu, hôm nay cuối tuần, chơi tới 3 giờ sáng đi ~】

【Dương Dương đánh thêm hai tiếng đi, chưa xem đã mà!】

[ABO/ ESPORTS] Đường giữa toàn năng- Điệp Chi LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ