Trung tâm E-sports Đế Đô có quy mô lớn hơn Tinh Thành, dù sao cũng là thủ đô, tất nhiên sẽ được chú ý đầu tư hơn những thành thị khác, đây là sân thi đấu thể thao điện tử lớn nhất toàn quốc. Trận chung kết tổng mỗi năm đều sẽ diễn ra ở nơi này.
Chiến đội Thiên Hoàn đến nơi lúc 5 giờ, có không ít khán giả đang xếp hàng chờ vào sân.
Tháng 11 ở Đế Đô mới vào cuối thu, khí trời dần dần lạnh, mọi người đều mặc áo khoác rất dày, vẻ mặt hưng phấn, nhiệt tình chờ đợi trận đấu. Tối nay là trận quyết đấu giữa ICE Băng Hồn và Kinh Trập, Diệp Thiếu Dương nhìn qua cửa sổ, bên ngoài tập trung rất nhiều fan của các chiến đội khác nhau đến tiếp ứng.
Không biết ai đột nhiên hô lên: "Xe của chiến đội Thiên Hoàn đến!"
Một đám người lao đến vây quanh xe của bọn họ, kích động gọi: "Trì đội, Trì đội!" "Trì đội em yêu anh!"
Xe dừng ở ven đường, Trì Sóc hạ kính xe xuống, dùng tay ra hiệu với fan, những người hâm mộ bên ngoài la hét lớn hơn, có cả tiếng khóc của một cô gái: "Mùa giải sau chờ mọi người đánh tới chung kết! Thiên Hoàn cố lên!"
Thanh âm nức nở mơ hồ muốn xuyên thủng tầng mây.
Tâm tình của các đội viên đều rất phức tạp, Trì Sóc gật đầu với bọn họ, thấp giọng nói: "Cám ơn mọi người, chúng tôi sẽ cố gắng. Mọi người vào trong đi, chú ý an toàn."
Vị Alpha đội trưởng thần sắc nghiêm túc, thanh âm trầm thấp đem đến cảm giác đáng tin cậy, anh chỉ về phía hàng người, ra hiệu fan đi qua, những người hâm mộ cũng phất tay rồi lưu luyến mà rời đi.Tài xế lúc này nổ máy, nhanh chóng lái xe vào bãi đậu ở tầng hầm.
Mặc dù mùa giải này Thiên Hoàn không đi được đến chặng chung kết, nhưng chiến đội thành lập đã 10 năm, có rất nhiều fan trung thành. Trình Tinh ngồi ở bên cạnh, lẩm bẩm nói: "Trước đây tui cũng là fan của Thiên Hoàn, cũng từng mua vé đi xem thi đấu trực tiếp, mùa giải S6 phải nói quá trâu bò luôn."
Tạ Tiểu Thiên cười giỡn nói: "Ừ, mọi người đều biết cậu là fan trung thành của Trì đội."Diệp Thiếu Dương nghe được đoạn đối thoại, quay đầu nhìn qua hỏi: "Cho nên lúc đầu Sao nhỏ chọn JG là muốn kế thừa vị trí của thần tượng?"
Trình Tinh đỏ mặt tới tận mang tai, len lén nhìn Trì Sóc: "Em cảm thấy, JG thật con mẹ nó ngầu vô cùng."
Bên trong xe nhất thời trầm mặc.
Trì Sóc của S6, xác thật rất tuấn tú, thi đấu thường quy lấy được Mega Kill, xếp hạng 1 số lượng mạng toàn mùa giải, khu thi đấu Hoa Quốc đã mặc định anh chính là JG đỉnh cấp, sau đó còn lấy được Quán Quân thi đấu cá nhân, danh tiếng lẫn tiền đồ vô lượng. Năm đó, Trì Sóc vừa tròn 18 tuổi, tựa như một ngôi sao mới xuất hiện, mang trên mình kỳ vọng và niềm tin của rất nhiều người dân Hoa Quốc.
Nhưng mà cũng giống như rất nhiều anti – fan hay chế giễu ------ Trì Sóc, xuất đạo ở đỉnh cao.
Từ sau khi thất bại ở chung kết Thế Giới, Minh đội giải nghệ, Trì Sóc tiếp nhận vị trí đội trưởng, liên tiếp từ S7 – S9, thành tích của Thiên Hoàn luôn luôn trượt dốc, Trì Sóc giống như đã bị mài mòn hết những góc cạnh của thiếu niên, không còn nhìn thấy hào quang của mùa giải S6 nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO/ ESPORTS] Đường giữa toàn năng- Điệp Chi Linh
RandomTác giả: Điệp Chi Linh Editor & Beta: Góc nhà Blue (echo99 & vanit99). Bìa: npemma. Nguồn: khotangdammy, Tấn Giang. Tình trạng bản gốc: Hoàn chính văn 210 chương+ 17 chương ngoại truyện Tình trạng bản edit: đang lết... Tình trạng beta: loading... T...