Chương 25. Gặp mặt

16.2K 1.6K 88
                                    

Diệp Thiếu Dương đi vào lối đi VIP, phát hiện ở khu vực kiểm soát có đặt một bảng lưu ý, dùng màu đỏ bắt mắt viết một vài điểu quan trọng-----------

Khán giả chú ý:

1. Kính mong các vị khán giả Alpha trước khi tiến vào hội trường đảm bảo đã phun xịt đầy đủ thuốc ngăn mùi;

2. Trường hợp đo lường tin tức tố phát hiện khác lạ, xin lập tức liên hệ nhân viên y tế;

3. Kính mong mọi người giữ gìn văn minh lịch sử, cấm hút thuốc, rượu bia; nghiêm cấm hành vi lớn tiếng ồn ào, ẩu đả đánh nhau ở hiện trường.

Muốn có được môi trường thi đấu thể thao điện tử hài hòa cần mọi người cùng nhau phối hợp.

Mới đọc xong nhắc nhở, Diệp Thiếu Dương đột nhiên thấy bên cạnh xuất hiện một vị bác sĩ, mỉm cười hỏi: "Tiên sinh, dữ liệu tin tức tố của ngài có bất thường, trị số là 0. Xin hỏi, ngài vẫn chưa phân hóa?"

Diệp Thiếu Dương gật đầu: "Đúng, tui vẫn chưa phân hóa."

Nữ bác sĩ đưa cho cậu một cái túi nhựa kín: "Trong đây có số liên lạc với đội ngũ y tế, nếu trong quá trình xem thi đấu thân thể ngài không khỏe, có thể liên hệ với chúng tôi. Trong túi còn có thuốc ức chế thường dùng của cả Omega và Alpha, có tác dụng ức chế lâm thời, tránh trường hợp mất khống chế."

Diệp Thiếu Dương nhận túi, mỉm cười lễ phép: "Cám ơn bác sĩ."

Nữ bác sĩ ra hiệu với bảo vệ cho phép qua.

Diệp Thiếu Dương cùng với Tần Thụy đi qua ô kiểm tra. Thấy chung quanh không có ai, cậu tò mò hỏi em trai: "Người chưa phân hóa giống anh ở nơi công cộng sẽ được bảo vệ kỹ lưỡng hả?"

Cảm giác như mình sắp trở thành động vật quý hiếm.

Tần Thụy tiến đến nhỏ giọng nói bên tai cậu: "Đúng vậy, bởi vì bất cứ lúc nào anh cũng có thể phân hóa, không chuẩn bị tốt, lỡ như mất khống chế sẽ ảnh hưởng đến những khán giả xung quanh."

Diệp Thiếu Dương suy tư: "Dữ liệu tin tức tố là 0, ý là chưa phân hóa?"

Tần Thụy gật đầu, giải thích: "Alpha, Beta, Omega sau phân hóa đều có thể đo lường được trị số dựa vào máy móc thông thường. Thấp hơn 6.0 là an toàn, vượt quá 10.0 nếu là Omega sẽ sắp tiến vào kỳ phát tình, là Alpha sẽ có thể tiến vào kỳ mẫn cảm. Giám sát ở nơi công cộng cũng là để giảm thiểu loạn lạc."

Có vẻ chưa phân hóa là việc rất phiền phức, cần phải mang theo các loại dược phẩm, rồi cả miếng dán ngăn ngừa. Hy vọng bản thân nhanh nhanh phân hóa, dù là Alpha hay Omega gì cũng được, ít nhất có cái kết quả, đừng treo máy như vậy.

Diệp Thiếu Dương lấy di động ra, cấp tốc ghi chú mấy lời Tiểu Thụy vừa nói, sau đó mới thu hồi điện thoại, cùng với em trai đi vào studio.

Trung tâm E-sports Tinh Thành có quy mô rất lớn, khu khán đài có thể thoải mái chưa hớn 100 ngàn khán giả.

Nhà thi đấu chia làm 2 lầu, sân khấu ở ngay chính giữa, sáu khu từ A-F vòng xung quanh như sáu cánh hoa giống nhau. Ở hiện trường cũng có lắp đặt máy điều hòa, tháng 8 ở khu vực phía nam khí trời nóng bức dị thường, độ nóng trên mặt đất có thể rán chín trứng. Vừa đi vào bên trong, gió từ điều hòa thổi qua tạo cảm giác rất dễ chịu.

[ABO/ ESPORTS] Đường giữa toàn năng- Điệp Chi LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ