Ngày 15 tháng 1, mùa giải S10 khai mạc với vòng đấu chia bảng.
Chiến đội thuộc nửa khu thi đấu trên tập trung tại Đế Đô, nửa còn lại tập trung ở Tinh Thành phía nam. Trong mỗi khu chỉ có 9 chiến đội thi đấu với nhau, trong một tuần sẽ có kết quả, bởi vì thứ tự thi đấu gấp rút nên việc livestream sẽ tiến hành song song.
Kết quả bốc thăm thi đấu của Thiên Hoàn nhanh chóng được gửi vào nhóm--------
Ngày 15 tháng 1 đấu với Kinh Trập, 16 tháng 1 đấu với Băng Hồn, 17 tháng 1 nghênh chiến Nguyệt Ảnh...
Nhan Bân một mặt đưa đám, gửi một loạt meme rơi lệ vào nhóm: "Ác mộng!"
Mới bắt đầu đã gặp ba BOSS!
Tạ Tiểu Thiên: "Tui đã bị Dương ca ngược đãi thành thói quen."
Tạ Tiểu Thiên: "Bị giết sao? Không có gì, lát nữa hồi sinh đứng dậy á mà ~"
Dưới cường độ huấn luyện của Diệp Thiếu Dương và Trì Sóc, đội hai cũng dần rèn luyện ra tâm thế cứng cỏi, lần này gặp nhiều đội mạnh, tuy rằng phần thắng không lớn, nhưng bọn họ chắc chắn sẽ dốc toàn lực ứng chiến.
Huấn luyện viên Lâm nói: "Kết quả này không quan trọng. Chủ yếu là cho mấy cậu cơ hội giao đấu với cao thủ, tận lực là được, tốt thì giành slot bảng A. Không được thì tôi cũng không mắng mấy cậu làm gì, tâm tình thoải mái đánh thôi."
Đội 2: "Đã rõ."Ngày 15 tháng 1, Thiên Hoàn vs Kinh Trập.
Đám nhỏ tuy bị dẫn trước hai ván, nhưng cả hai đều kiên trì được hơn 30 phút, đáng tiếc cuối cùng vẫn thua 0:2.
Internet tràn ngập một mảng thóa mạ.
Dưới trang web chính thức của câu lạc bộ E-sports Thiên Hoàn, mọi người dồn dập nghi vấn------------
[Thiên Hoàn có ý gì? Để đội hai đi thi đấu chia bảng?]
[Tôi kích động đặt báo thức chờ coi livestream, kết quả không thấy Trì đội, lão Tần, Khúc Giang đâu, mà lại thấy một đám nhóc đội hai ở đó diễn kịch?]
[Diễn cho ai coi đó? Để fan leo cây vui không? @Huấn luyện viên Lâm Phong]
[Chia bảng đấu để đội hai lên, là coi thường đối thủ hay quá coi trọng chính mình?]
[Thiên Hoàn lần này liều, trực tiếp phiêu tới tầng khí quyển rồi ha, dám luyện binh ở trên sàn đấu!]
[Ha ha mấy người không hiểu ý huấn luyện viên Lâm, để đội hai lên đấu thua còn tìm được cớ, nếu đổi lại là Trì Sóc dẫn đội mà thua thì mất mặt biết bao nhiêu?]
[Tôi đoán Trì Sóc mà lên cũng 0:2, cho nên ném nồi cho mấy đứa đội 2?]
[Thiên Hoàn năm nay toang.]
Có tận vài ngàn bình luận mắng mỏ như vậy.
Trong tag #Chiến đội Thiên Hoàn, những lời mắng chửi bẩn thỉu, xấu xa nhất đều trải dài khắp quảng trường, mọi người đều đang mắng tổ huấn luyện viên.
Diệp Thiếu Dương nhìn lướt qua bình luận. Chỉ có một số ít fan còn lý trí ủng hộ Thiên Hoàn, phần lớn người hâm mộ đều biểu thị bọn họ thất vọng. Cũng khó nói, mùa giải trước thành tích không tốt, thoát fan không ít. Mùa giải này mọi người chờ đợi lâu như vậy, cuối cùng lại để đội hai lên luyện binh, các fan không tiếp thu là chuyện bình thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO/ ESPORTS] Đường giữa toàn năng- Điệp Chi Linh
RandomTác giả: Điệp Chi Linh Editor & Beta: Góc nhà Blue (echo99 & vanit99). Bìa: npemma. Nguồn: khotangdammy, Tấn Giang. Tình trạng bản gốc: Hoàn chính văn 210 chương+ 17 chương ngoại truyện Tình trạng bản edit: đang lết... Tình trạng beta: loading... T...