Trì Sóc nhìn thấy tin nhắn trên khung chat, cảm giác có gì đó không đúng. Server Quốc tế rất nhiều cao thủ, dĩ nhiên cũng nhiều người chơi chuyên hố đồng đội, đoạn rank Vương giả thấp sao lại càng đông đúc, yêu ma quỷ quái gì cũng có.
Anh và Diệp Thiếu Dương đánh đôi, tầng 4 và tầng 5 hẳn cũng tương tự, hệ thống xếp cả bốn người vào một đội, hiển nhiên là bởi vì đối thủ quá mạnh, cho nên ghép cả bốn cao thủ vào một chỗ đối đầu.
Cả bốn người đều có điểm ẩn cao, tỷ lệ thắng vượt quá 90%.
Điều này cũng có nghĩa là, đối thủ rất có khả năng là hai tổ hợp đánh đôi với tỷ lệ thắng cực kỳ cao.
Trì Sóc suy đoán: "Ván này có thể có nhiều tuyển thủ chuyên nghiệp."
Diệp Thiếu Dương cười nói: "Vậy thì tui không dùng biểu cảm mặt cười, đỡ bị phát hiện."Lúc này, ở gaming house chiến đội Hỏa Văn, huấn luyện viên Lê kích động chỉ vào màn hình: "Nhường vị trí cho tổ hợp Nhật Nguyệt đi, để bọn họ sử dụng chiến thuật liên động Mid – JG, vừa lúc xem thử bọn họ phối hợp thế nào!"
Chu Gia Văn cũng nghĩ như vậy, hắn gửi tin nhắn vào kênh chat: "Tôi chơi xạ thủ."
Kim – chỉ biết một ít tiếng Trung – Min Jun hoài nghi hỏi: "Cậu, nhường, Mid cho họ?"
Chu Gia Văn giải thích: "Sun, Moon là cao thủ, tôi muốn quan sát một chút kỹ năng của họ."
Kim Min Jun: "Cao thủ của Hoa Quốc sao?"
Chu Gia Văn: "Không phải, tôi không quen biết bọn họ. Chỉ là mấy ngày trước trong đội của Mitchell có mấy đứa nhóc đụng xe với bọn họ, cậu ấy gửi video phát lại cho tôi, có vẻ như hai người bọn họ phối hợp rất ăn ý, hình như là tuyển thủ chuyên nghiệp."
Kim Min Jun nghe tới đây cũng hào hứng: "Được, vậy tôi đi SP."
Hai đội bắt đầu tiến vào giai đoạn BP.
Quy tắc BP của server Quốc tế như sau: người chơi số 3, 4, 5, mỗi người Ban một vị tướng.
Đối diện đầu tiên chọn Ban [Nhãn tình Xà Vương], đến tầng 3 bên ta, Diệp Thiếu Dương Ban [Nữ thần Băng Sương], thực chất cậu không sợ Nữ thần Băng Sương, nhưng nghĩ tới khả năng vị tướng này trong tay tuyển thủ chuyên nghiệp có thể quấy rầy nhịp điệu của Bạch Hồ Vương, vạn nhất tiểu hồ ly chạy vào phạm vi Ulti của Nữ thần Băng Sương sẽ toi đời.
Đối phương tiếp tục Ban [Tiềm hành đạo tặc], ý định khắc chế vào hệ thống JG Carry. Huấn luyện viên Lê nói: "Chúng ta Ban hệ thống đẩy trụ đi, cấm [Thợ săn súng máy]."
Chu Gia Văn làm theo mệnh lệnh.
Đối phương Ban tiếp [Nữ thần Liệt Diễm].
Huấn luyện viên Lê lại nói: "Ban rơi SP có năng lực cưỡng ép giao tranh [Chùy gai hủy diệt]."
Kim Min Jun nghe được âm thanh truyền qua tai nghe, Ban [Chùy gai hủy diệt] theo ý huấn luyện viên.
Người chơi lầu 1 đáng thương run lẩy bẩy------- kiểu BP này, sao lại có phong vị của tuyển thủ nhà nghề đến vậy?
Bình thường mọi người chơi game đều là tùy tiện Ban, nhưng hôm nay, chỉ có một hồi BP, hai đội nhanh chóng Ban rớt hết độc đội, hoả đội, hệ thống đẩy trụ, cưỡng ép giao tranh... 5 loại đội hình đặc thù!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO/ ESPORTS] Đường giữa toàn năng- Điệp Chi Linh
RandomTác giả: Điệp Chi Linh Editor & Beta: Góc nhà Blue (echo99 & vanit99). Bìa: npemma. Nguồn: khotangdammy, Tấn Giang. Tình trạng bản gốc: Hoàn chính văn 210 chương+ 17 chương ngoại truyện Tình trạng bản edit: đang lết... Tình trạng beta: loading... T...