Chương 69. Mid đẳng cấp Thế Giới

15.8K 1.6K 478
                                    

Thi đấu nhanh chóng bắt đầu.

Chiến đội FNO dựa theo sách lược, trợ thủ, xạ thủ, JG, Mid đều đến tập trung ở hang bùa đỏ chuẩn bị cướp.

Bởi vì [Tiềm hành đạo tặc] không có thanh năng lượng, ỷ lại chủ yếu vào bùa đỏ, chỉ cần đoạt bùa đỏ của Trì Sóc thì hiển nhiên sẽ ảnh hưởng đến hiệu suất farm, áp chế được anh.

Huấn luyện viên đã nói, đội hình của Thiên Hoàn chủ yếu xoay quanh Trì Sóc, những vị trí khác không đáng e ngại.

Mitchell dẫn bốn đồng đội đến nơi, đụng phải hai người Trình Tinh và Khúc Giang, liếc mắt thấy đối thủ có tới 4 người, Khúc Giang quyết đoán lui lại.

Trình Tinh lần này phản ứng rất nhanh, tốc biến qua tường chạy trốn.

Trợ thủ [Chuyên gia máy móc] cấp 1 đã có khống chế, một khi bị lính máy bắt lại chắc chắn sẽ tiêu đời, nếu hắn sớm tặng một đầu cho đối thủ, vậy càng về sau sẽ càng khó đánh.

Mà ngay lúc này, Trì Sóc cùng với Diệp Thiếu Dương và Tần Nhất Chúc đã tổ chức băng qua rừng đối diện trộm bùa đỏ.

Trì Sóc sớm biết FNO sẽ đến cướp bùa, đánh trực tiếp không chắc thắng, nên thôi thì chịu khó đi trộm ngược lại. Đợt sóng gió "Tôi dự đoán điều bạn đã dự đoán", không thiệt chút nào.

Trì Sóc lấy xong bùa lập tức về lại hang bùa xanh nhà mình.

Anh đánh con bùa tới thời điểm còn một chấm máu, nói: "Thiếu Dương, đến lấy bùa."

Diệp Thiếu Dương thả xuống một kỹ năng Q, lấy được bùa xanh, nhanh chóng quay lại đường giữa.

Mitchell cướp được bùa đỏ nhưng không giết được ai, trở về mới biết trộm đã vào nhà, có thể nói là không có thu hoạch. Nhưng hắn chỉ ngạc nhiên bởi vì trên người Mid đang đối tuyến có ánh sáng xanh của bùa lợi.

Mitchell nghi ngờ: "Thiên Hoàn không phải JG Carry sao? Nhường bùa cho Mid là ý gì?"

Bùa xanh không chỉ có tác dụng hồi năng lượng mà còn giúp giảm thời gian CD, nhưng mấu chốt nhất vẫn là ------- ăn bùa sẽ tăng tiền và kinh nghiệm.

JG cần phải dùng tốc độ nhanh nhất đạt cấp 6, có Ulti mới có thể giành thế chủ động trong đợt giao tranh đầu. Chỉ có JG nào đóng vai công cụ hình người mới nhường bùa cho đồng đội, nuôi lớn vị trí chủ lực khác.

Cho nên là...

Thiên Hoàn đang định làm gì?

Đội hình JG Carry, nhưng bùa xanh đầu tiên nhường Mid, nghĩa là trong vòng 4 phút sắp tới JG không thể đến cấp 6 được, không có Ulti, thì làm sao có năng lực bắt người?!

Mitchell vui vẻ trong lòng, nói: "Mid cầm bùa xanh rồi, JG không kịp đến cấp 6 đâu, đường dưới nhanh chóng farm lính đi, lát nữa ăn Rồng sẽ có lợi thế cho chúng ta."

Angus và Allen đồng thời trả lời: "Đã rõ!"

Hai đội tiếp tục nhanh chóng farm.

Mitchell cầm tướng thuận tay nhất của mình.

[Pháp sư Nhật Luân] là pháp sư hung hăng nhất trong toàn bộ danh sách, có thể thả bánh xe vật lộn với người khác ở cự li gần. Trên người hắn có một tấm giáp vàng, tương đương với việc có nhiều hơn pháp sư bình thường 20% máu.

[ABO/ ESPORTS] Đường giữa toàn năng- Điệp Chi LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ