Chương 63. Ba thông báo mới

16.8K 1.6K 150
                                    

Một giờ rưỡi buổi chiều, huấn luyện viên Lâm đến phòng huấn luyện như thường lệ, ra hiệu mọi người vào vị trí, cao giọng nói: "Có vài việc cần thông báo với mọi người. Đầu tiên, tư cách tuyển thủ của Thiếu Dương đã được phê duyệt, liên minh sẽ cử người đến quan sát chiến đội vào thứ tư này, hy vọng mọi người nghiêm túc phối hợp."

Mọi người cùng nhau gật đầu, tỏ vẻ đã rõ.

Lâm Phong tiếp tục đưa một tờ thông báo cho Trì Sóc, nói: "Chuyện thứ hai, buổi chung kết tổng mùa giải S9 sẽ diễn ra vào tuần này, chính xác là ngày 11 tháng 11, thời gian là 7 giờ tối, tại trung tâm E-sports Đế Đô. Liên minh yêu cầu tất cả các chiến đội đều cố gắng hỗ trợ hiện trường. Tôi hỏi ý kiến mọi người trước, có muốn đến xem thi đấu không?"

Các đội viên liếc mắt nhìn nhau.

Trình Tinh nhỏ giọng nói: "Thi đấu quý sau bị loại từ vòng đầu tiên, đến hiện trường có trở thành trò cười không?" Tạ Tiểu Thiên cũng nói: "Tôi muốn đi, xem trực tiếp không khí khác xem qua livestream."

Huấn luyện viên Lâm nhìn Trì Sóc, hỏi: "Trì đội thì sao?"

Trì Sóc bình tĩnh: "Đến xem trực tiếp đi."

Anh dừng một chút, thấp giọng tiếp tục: "Chung kết tổng mỗi năm chỉ có một lần. Năm nay tuy rằng thành tích của Thiên Hoàn không được như ý muốn, nhưng mùa giải sau biết đâu được tham dự tổng chung kết chính là chúng ta. Coi như đến làm quen sân khấu trước."

Mọi người: "..."

Không hổ là Trì đội, thật quyết đoán!

Diệp Thiếu Dương nhìn bộ dạng đàng hoàng, trịnh trọng của Trì Sóc, cười nói: "Tôi cũng tán thành ý kiến của Trì đội. Chung kết tổng mỗi năm chỉ có một lần, không đi xem trực tiếp sẽ rất tiếc nuối."

Khúc Giang nghiêm túc nói: "Không sai, dù là ngồi ngoài xem náo nhiệt, chúng ta cũng nên đến nơi cảm nhận không khí. Hơn nữa, lão Nhiếp và A Ninh cũng mua vé đi xem, tôi muốn gặp bọn họ."

Huấn luyện viên Lâm gật đầu: "Được, vậy đội 1 và đội 2 đều đi. Nhưng mà có chuyện tôi phải nhắc trước, ở khu quan sát của các chiến đội, có rất nhiều đại thần, mọi người nhất định không được lắm mồm lắm miệng."

Hắn đưa mắt nhìn Diệp Thiếu Dương, dặn dò: "Đặc biệt là về thân phận của Thiếu Dương, trước khi có thông báo chính thức của câu lạc bộ, các cậu không được phép làm lộ. Nếu như bị hỏi tới cứ nói là người mới của Thiên Hoàn."

Diệp Thiếu Dương đúng là người mới của Thiên Hoàn. Chỉ có điều, cậu xác lập kỷ lục mới về phí ký kết toàn liên minh, vừa là người mới đầu tiên debut trực tiếp ở vị trí chủ lực, vừa là Omega, chuyện chưa từng có tiền lệ.

Nếu tiết lộ chuyện này ở chung kết tổng, phỏng chừng hậu đài sẽ như ong vỡ tổ, không ai còn muốn xem thi đấu nữa mà chỉ muốn chạy tới vây xem Diệp Thiếu Dương. Diệp Thiếu Dương cũng không định trở thành "Tinh tinh trong vườn bách thú" được người người nhà nhà ngắm nhìn, cho nên khiêm tốn một chút, an ổn xem thi đấu là được.

Huấn luyện viên Lâm nói tiếp: "Chuyện thứ ba, tổ huấn luyện viên sau khi thảo luận đã quyết định, đội 2 chuẩn bị báo danh thi đấu cúp Ngân Long, Nhan Bân điền thông tin các đội viên rồi gửi cho tôi."

[ABO/ ESPORTS] Đường giữa toàn năng- Điệp Chi LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ