Chương 16. Chiến đội chuyên nghiệp

17.6K 1.7K 80
                                    

Đội hình hai bên rất mau chóng được chọn xong. Đối phương lần lượt là [Hắc long kỵ sĩ], [Cạm bẫy thợ săn], [Nhãn tình Xà Vương], [Tế ti bóng tối], [Độc thuật sĩ].

Diệp Thiếu Dương nhìn cái đội hình này, đáy lòng ngập tràn nghi hoặc---------- nhớ không nhầm thì [Nhãn tình Xà Vương] và [Độc thuật sĩ] đều là pháp sư, đối phương chọn song pháp sư, không có xạ thủ, đây là ý gì?

Cậu tuy rằng đã xem xét tư liệu tướng tương đối nhiều, nhưng dù sao cũng là "người ngoại lai", không thể nắm rõ 100% các tướng trong game này. Đặc biệt là cũng chưa từng thấy đội hình như thế này, không đến nổi mới gặp lần đầu có thể thấu triệt.

Đội hình này rất kỳ quái, cậu mơ hồ cảm thấy đây là một chiến thuật có hệ thống.

Không lâu sau ván thi đấu đã bắt đầu, Diệp Thiếu Dương nhìn qua bảng thông tin--------

Đối diện có 3 trong số 5 người mang theo ID đồng nhất.

[Phương Phương Chính Chính], [Viên Viên Nhuận Nhuận], [Khả Khả Ái Ái], avatar đều là ảnh mang phong cách hoạt hình.

*Mình định dịch là [Ngay ngắn chỉnh tề], [Êm dịu ngọt ngào], [Dễ thương đáng yêu] nhưng hình như để nguyên thì mới thấy nó đồng nhất :))

Diệp Thiếu Dương: "..."

Sẽ không phải là người cùng một chiến đội đó chứ?

Nhìn thấy 3 cái ID này, phòng livestream của Tiểu Bạch trở nên náo nhiệt.

[Mịa nó, tổ đội 3 người của Kinh Trập?!]

[Đội trưởng Phương, Mây thần và A Viễn? Cũng trùng hợp quá rồi!]

[Không đâu, streamer thắng liên tục 50 ván, điểm ẩn quá cao, còn là 3 người, đụng phải 3 vị tuyển thủ là bình thường.]

[Đối diện là độc đội! Là Kinh Trập đó, ván này mệt rồi]

Diệp Thiếu Dương nhìn thấy đạn mạc, cuối cùng cũng xem như đã hiểu chuyện gì xảy ra------- Chiến đội Kinh Trập, tuyển thủ chuyên nghiệp 3 người cùng nhau tổ đội. Bởi vì điểm ẩn của bản thân quá cao, sáng sớm đụng ngay đoàn xe tăng.

Gặp tuyển thủ đánh chuyên nghiệp cũng không có gì lạ, chỉ có điều, Diệp Thiếu Dương vô cùng nghi hoặc, ở thế giới ABO này, tuyển thủ E-sports thức dậy sớm vậy luôn? Ngược lại ở kiếp trước của cậu nhóm người này hẳn là sẽ ngủ thẳng đến trưa, buổi chiều cùng buổi tối mới có thể huấn luyện.

Nguyên nhân là bởi vì phần lớn giờ giấc thi đấu đều là buổi chiều và tối, nhóm tuyển thủ muốn để cơ thể thích ứng được với múi giờ này, bảo trì tinh thần tốt nhất tại thời điểm thi đấu, lâu dần trở thành giờ làm việc và nghỉ ngơi cố định.

Thi đấu bắt đầu, âm thanh quen thuộc vang lên.

---------- Hoan nghênh đến với Chiến Thần!

Trì Sóc đặt cái ký hiệu ở góc phải, ngụ ý ván này bắt đầu với bùa đỏ.

Diệp Thiếu Dương để Tần Thụy chạy nửa map dò xét khu vực bùa xanh, bản thân đi cùng JG đến nửa dưới vòng rừng quan sát bùa đỏ.

[ABO/ ESPORTS] Đường giữa toàn năng- Điệp Chi LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ