Chương 68. Đấu luyện

14.9K 1.5K 139
                                    

Thời gian một tuần trôi qua rất nhanh, rốt cuộc cũng đến ngày hẹn đấu luyện. Bởi vì tồn tại vấn đề lệch múi giờ, lần này hẹn 12 giờ.

Hoa Quốc đang giữa trưa, nước Mỹ lại là nửa đêm, đánh hai ván, bình thường khoảng 1 tiếng sẽ hoàn thành, nhóm tuyển thủ của Thiên Hoàn vừa lúc đến giờ ăn trưa, nhóm tuyển thủ Bắc Mỹ đánh xong có thể đi ngủ.

Tối 23:30 ngày 20 tháng 11, tại gaming house chiến đội FNO Bắc Mỹ.

FNO – Fear No One. Chiến đội này thành lập đã lâu, phong cách đánh tương tự như tên, không sợ cái gì, đấu pháp vô cùng hung hãn, là một chiến đội có năng lực.

Hung tàn nhất chính là người chơi đường giữa, nhà bọn họ truyền tay nhau kế thừa loại đấu pháp dùng pháp sư đánh như đấu sĩ, vừa ưa giao tranh vừa rất đặc sắc, kể cả hết skill chỉ dùng đòn đánh tay cũng phải gõ cho bằng chết đối thủ.

Thời điểm mùa giải S6 Thiên Hoàn đã gặp FNO ở bán kết giải đấu Thế Giới, lúc đó Mid của FNO vẫn còn là Glees – sư phụ của Mitchell, mà Mid của Thiên Hoàn là sư phụ Minh Thăng của Trì Sóc. Hai người chơi đường giữa hàng đầu thế giới quyết đấu, cuối cùng Thiên Hoàn dựa vào ưu thế đến từ đấu pháp của mình, đào thải FNO khỏi vòng bán kết S6, tiến vào chung kết tổng.

Ba năm sau đó, cả hai chiến đội chưa từng gặp lại nhau, bởi vì Thiên Hoàn không thể đánh tới giải đấu Thế Giới.

Tuyển thủ của cả hai đội cũng thay một đợt.

FNO chỉ còn tuyển thủ đường trên Kleiman là lão tướng, hắn từng trải nghiệm qua độ sắc bén của thiếu niên Trì Sóc ở mùa giải S6, những vị trí khác đều đã thay máu. Mid trở thành Mitchell, trẻ tuổi, nóng tính, hung ác hơn sư phụ.

Mitchell là đội trưởng đầu tiên chơi vị trí đường giữa của đội, nhân khí cực kỳ cao, tính cách dí dỏm, bạn bè trải rộng khắp toàn cầu, mỗi ngày đều cùng nhau bát quái, rất thân thiết với Chu Gia Văn.

Còn nửa tiếng mới tới giờ hẹn.

Mitchell nhìn Top Kleiman, tò mò hỏi: "Chiến đội Thiên Hoàn này tôi chưa từng giao đấu, có điều gì cần chú ý không? Trực tiếp đánh nổ đường giữa được không?"

Kleiman nắm tóc, nói: "Đã ba năm không gặp, tôi chỉ nhớ JG trước đây rất lợi hại. Mid có lẽ đã giải nghệ rồi, nhỉ?"

Ngay lúc này, huấn luyện viên Tom đi đến, giải thích: "Đội trưởng Minh Thăng đã giải nghệ sau S6, giao vị trí đội trưởng lại cho JG Trì Sóc, Mid mới là Khúc Giang, chủ yếu là làm công cụ hình người thôi."
Kleiman nói: "Nghe nói thành tích của Thiên Hoàn mấy năm rồi càng lúc càng kém?"
Huấn luyện viên Tom nhún vai, tiếc nuối nói: "Đúng, từ S7 tới S9, ba mùa giải, bọn họ đều không đánh tới giải đấu Thế Giới, thành tích còn tệ hơn chúng ta."
S6 cũng là năm mà FNO có thành tích tốt nhất, lại bại bởi Thiên Hoàn, cuối cùng chỉ lấy được huy chương đồng, đây cũng là nút thắt trong lòng Tom. Sau này ở S7 và S8 bọn họ cũng tham dự giải đấu Thế Giới, nhưng mà đối thủ từng loại bọn họ lại không thể tham dự, thành tích càng ngày càng tuột dốc, ngay cả tư cách tham gia còn không giành được.

Chỉ có thể lén lút hẹn huấn luyện, thật biết cách làm người khác thổn thức.

Mitchell làm nóng người, ngồi vào vị trí: "Tôi hiểu rồi, bọn họ dựa vào JG C, Mid là công cụ hình người. Đánh nổ đội trưởng Trì Sóc là chúng ta sẽ thắng!"

[ABO/ ESPORTS] Đường giữa toàn năng- Điệp Chi LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ