⛔KHÔNG KY
⛔KHÔNG KY
⛔KHÔNG KY
-----------Ván đầu tiên thua, Tạ Vi Vũ cảm thấy nặng nề, chủ động mở miệng nói: "Xin lỗi, tại tui..." Từ Trác cắt lời: "Không cần tự trách, không ai trách cậu hết. Trì Sóc và Diệp Thiếu Dương tránh đi đánh lén, đổi lại là bất cứ AD nào khác cũng sẽ bị miểu sát thôi."
Nói thì nói vậy thôi, trong đợt giao tranh cuối cùng đúng là bởi vì Tạ Vi Vũ tách rời đồng đội nên mới để cho Trì Sóc và Diệp Thiếu Dương có được cơ hội bọc sau miểu sát.
Huấn luyện viên nhanh chóng tiến vào phòng cách âm, an ủi mọi người: "Không sao, chúng ta chuẩn bị cho ván đấu sắp tới."
Từ Trác khẽ nhíu mày, nhìn huấn luyện viên nói: "Cưỡng chế ép đường giữa không ổn, mỗi lần giết Diệp Thiếu Dương đều phải trả giá rất đắt, Thiên Hoàn bọn họ sống chết thủ đường giữa."
Huấn luyện viên ở dưới sân khấu cũng thấy tình hình. Mỗi lần Nguyệt Ảnh tới đường giữa tập kích, Trì Sóc đều có thể dùng tốc độ nhanh nhất chạy tới giúp đỡ.
Trì Sóc và Diệp Thiếu Dương khai thác liên động Mid – JG rất ăn ý, luôn có cách tìm được lối ra trong thế bất lợi.
Nhưng nếu Thiên Hoàn đã sống chết thủ đường giữa, bọn họ cũng không cần phải cứng đầu đánh vỡ đường này làm gì.
Huấn luyện viên nói: "Ván sau chúng ta tập kích hoả lực ở một đường biên, đánh nổ đường biên rồi tính."
Từ Trác đảo mắt một vòng, đột nhiên nảy ra chủ ý, nói nhỏ bên tai huấn luyện viên: "Hay là thế này..."
Sau khi nghỉ ngơi vài phút, ván thứ hai bắt đầu.
Ván này Nguyệt Ảnh ở bên đội xanh, cấm trước chọn trước. Bọn họ vẫn như cũ, không cấm Mid và JG, bởi vì bể tướng của Trì Sóc và Diệp Thiếu Dương quá rộng, có cấm một hai vị thì cũng chả có tác dụng gì, hai người bọn họ vẫn có thể chọn tổ hợp khác.
Ô cấm đầu tiên của Nguyệt Ảnh tiếp tục vinh dự gọi tên [Hắc Long kỵ sĩ] của Tần Nhất Chúc, ô cấm thứ hai nhắm vào vị trí AD là [Thánh Linh cung thủ]; Thiên Hoàn bên này cấm hai vị tướng đường trên mà Từ Trác có cảm giác tốt là [Công phu đại sư] và vị tướng có khả năng bay nhảy dẻo dai là [Hấp huyết công tước].
Bình luận viên: "JG và Mid vẫn được thả ra toàn bộ như ván trước, cùng chờ xem Nguyệt Ảnh sẽ chọn vị tướng nào?"
Nguyệt Ảnh lập tức khoá vào [Đao kiếm ý chí] ở lầu 1, bình luận viên đứng hình một giây, nói: "Đây là đấu sĩ đường trên, lên đồ sẽ rất mạnh, vô cùng khó giải quyết hắn, combat có thể cân ba, xem ra Nguyệt Ảnh muốn chủ động đánh nhau ở ván này?"
Tần Nhất Chúc nghĩ một lát, nói: "Tôi cầm Thánh kỵ sĩ đi ha, nhiều thịt dễ tank."
Huấn luyện viên Lâm gật đầu: "Được. Lấy Thánh kỵ sĩ và thợ săn súng máy."
[Thợ săn súng máy] dọn lính nhanh, cũng là một vị tướng khá sở trường của Tạ Vi Vũ, Thiên Hoàn chủ động giành trước thì có thể ép không cho tổ hợp đẩy trụ nhanh tiến hành, lại chọn thêm một vị tướng "bà vú" hồi máu cho Trình Tinh là được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO/ ESPORTS] Đường giữa toàn năng- Điệp Chi Linh
RandomTác giả: Điệp Chi Linh Editor & Beta: Góc nhà Blue (echo99 & vanit99). Bìa: npemma. Nguồn: khotangdammy, Tấn Giang. Tình trạng bản gốc: Hoàn chính văn 210 chương+ 17 chương ngoại truyện Tình trạng bản edit: đang lết... Tình trạng beta: loading... T...