Chương 110. Ước mơ

14.7K 1.4K 209
                                    

Sau khi kết thúc ván đấu, Triệu Tân An và Sean tự động out khỏi phòng, chỉ còn lại Trì Sóc, Diệp Thiếu Dương và Tạ Vi Vũ tổ đội.

Diệp Thiếu Dương cười khen: "Tiểu Vũ lợi hại quá nhe, triple kill MVP!"

Trong ván đấu vừa rồi, tổng dame của Tạ Vi Vũ vượt quá 45%, KDA 6 – 0 – 3, chiến tích vô cùng đẹp mắt.

AD một khi đã farm đầy đủ, chỉ cần không chết trong giao tranh, kết xuất tổng sẽ rất khả quan, có lúc có thể dựa vào sức lực của chính mình phản sát.

Đây cũng là lí do mà khi đấu với Nguyệt Ảnh, Diệp Thiếu Dương liều mạng giết Tạ Vi Vũ cho bằng được.

Tạ Vi Vũ nghe Diệp Thiếu Dương khen hắn, khiêm tốn đáp: "Nhờ có cậu giúp đỡ, nếu không tui cũng đã chết bảy, tám lần gì đó rồi."

Diệp Thiếu Dương nói: "Không khoa trương vậy đâu. Kỹ thuật di chuyển của ông vốn đã tốt."

Tất cả mọi người đều livestream nên không thể đánh giá đội Hàn Quốc, trong thâm tâm tự có suy đoán. Dù sao cũng chỉ là leo rank thắng một ván, cũng không phải thi đấu chính thức, có gì để huênh hoang đâu.

Tạ Vi Vũ lái qua chuyện khác: "Có tiếp tục leo rank không?"

Diệp Thiếu Dương không muốn để lộ bài đánh của cậu và Trì Sóc, mà bọn họ tổ đội đi hàng ba nên quá dễ đụng độ cao thủ, trận hồi nãy kinh hồn bạt vía, chi bằng chậm lại thả lỏng một chút.

Livestream cũng không có quy định bắt buộc phải leo rank mới được.

Diệp Thiếu Dương nói: "Không thì tụi mình đấu giải trí đi?"
Tạ Vi Vũ tán thành: "Được nha. Cậu muốn đấu kiểu nào?"

Diệp Thiếu Dương nói: "Đấu nhân bản đi!"

Trì Sóc: "..."

Dù sao thì anh chưa từng đấu giải trí bao giờ.

Thực ra game [Chiến Thần] ngoại trừ các kiểu đấu hạng thì còn có một vài hình thức đấu giải trí tiêu khiển, không tích điểm, thắng thua gì cũng không sao.

Đấu nhân bản là một hình thức trong số đó, thành viên ở tầng 1 bên ta chọn tướng, những người còn lại cũng sẽ dùng tướng y chang, đấu với đối phương cũng là anh em sinh năm, vẫn phân ra đường trên, giữa, dưới, rừng, đội nào phá nhà đối phương trước thì thắng.

Trì Sóc không có hứng thú với đấu giải trí, nhưng mà Diệp Thiếu Dương muốn chơi, anh tất nhiên sẽ chiều theo.

Vì vậy, Trì Sóc yên lặng nhấn sẵn sàng.

Diệp Thiếu Dương đổi hình thức đấu, chọn đấu giải trí, hình thức nhân bản, sau đó bọn họ nhanh chóng tiến vào phòng.

Ván này, Trì Sóc ở tầng 1, anh là người quyết định tướng.

Trì Sóc hỏi: "Chọn tướng nào bây giờ?"

Diệp Thiếu Dương hỏi: "Tiểu Vũ muốn chọn tướng nào?"

Tạ Vi Vũ nói: "Trì đội chọn đi."

Khán giả: "??"

Ba người mấy cậu cứ chuyền bóng cho nhau vậy hả?

Trì Sóc cũng không thể đá quả bóng này đi nữa, trực tiếp khóa [Ảo thuật sư] mà Diệp Thiếu Dương tương đối yêu thích, hỏi: "Được không?"

[ABO/ ESPORTS] Đường giữa toàn năng- Điệp Chi LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ