Chương 102. Ăn ý

18.3K 1.5K 188
                                    

Nguyệt Ảnh bị bó tay bó chân, thêm nữa là đợt linh ở đường giữa cũng bị farm xong hết, 4v5 lại còn phải băng trụ là không hề lí trí, Từ Trác nói: "Rút lui đi."

Tạ Vi Vũ đang ở nhà chờ hồi sinh, chủ động nói: "Xin lỗi, trách tui."

Từ Trác không nhịn được phun tào: "Trách cậu cái gì. Bị hai đại ma vương gieo họa, thần tiên cũng chạy không thoát!"

Tạ Vi Vũ: "..."

Cũng đúng ha. Trì Sóc và Diệp Thiếu Dương hành động đồng nhất, nháy mắt tới phía sau Tạ Vi Vũ, kỹ năng nối liền không vượt quá 0.1s, giống như là cùng một bộ não thao tác!

Từ Trác suy nghĩ một chút, nói rằng: "Tổ hợp này ác quá, không thể để cho bọn họ liên động du tẩu, Tiểu Vũ hồi sinh rồi thì tới đường dưới farm xong đợt lính, sau đó lập tức về đường giữa, chúng ta đánh ở đường giữa."

Tạ Vi Vũ hồi sinh lập tức đi tới đường dưới.

Chuyên gia máy móc và thợ săn súng máy là tổ hợp bốc trụ. Tốc độ thanh binh cực nhanh, thợ săn súng máy chỉ cần một skill Q là có thể ăn xong một đợt lính, sau khi farm xong, dưới sự bảo vệ của SP, hắn cấp tốc đến đường giữa. Top [Công phu đại sư] cũng có tốc độ farm nhanh, Từ Trác thế nên đuổi đến đường giữa từ rất sớm.

Nguyệt Ảnh chọn cả đường trên và đường dưới đều là những vị tướng có tốc độ farm nhanh, có thể tạo ra chênh lệch nhất định về mặt thời gian. Lúc này, Từ Trác và Tạ Vi Vũ đều đã đến nơi, nhưng Top và đường dưới của Thiên Hoàn lại chưa có farm xong.

Diệp Thiếu Dương nhìn thấy cả năm người đối diện tập trung lại, bất đắc dĩ nói: "Mid có 5 người."

Lại tới nữa chứ..

Bọn họ định chơi mạt chược ở đường giữa sao?

Trì Sóc liếc nhìn đường giữa: "Nhanh chóng trợ giúp."

Nhưng mà, đợi khi đường trên và đường dưới của Thiên Hoàn farm xong, lên đường đến nơi thì Nguyệt Ảnh đã hung hăng khai chiến. SP dùng "Nhiễu" để cấm trụ tạm thời, Từ Trác băng trụ cường sát, một đao bổ về phía Diệp Thiếu Dương!

Diệp Thiếu Dương di chuyển né qua, W leo qua tường đến bụi bỏ gần đó, quay đầu tặng Từ Trác một cái [mê man], giữ hắn ở lại dưới tầm trụ.

Âm hiệu vang lên: "Cậu mệt rồi, ngủ một lát đi."

Từ Trác: "..."

Tui không có mệt chút nào hết, tui bây giờ chỉ muốn chém chết cậu!

Con đường chạy trốn của Diệp Thiếu Dương vô cùng quanh co, từ dưới trụ băng qua bụi cỏ, JG đối diện đuổi theo cậu, trực tiếp nhảy qua cố định cậu, sau đó... Diệp Thiếu Dương đột nhiên biến mất?

Nhìn kỹ lại mới thấy, Trì Sóc đã đến nơi.

Mid Nguyệt Ảnh [Nữ thần Bão Táp] đang núp trong bụi chờ cơ hội, Trì Sóc lén lút dùng kỹ năng bám lên phía sau cô nàng, lại thêm một Q kéo Diệp Thiếu Dương qua chung, sau đó, Diệp Thiếu Dương bộc phát tốc độ tay ------

Ác mộng giáng lâm, Mid đối diện bị miểu sát.

Mid Nguyệt Ảnh buồn bực nói: "Mẹ kiếp, vậy cũng được!"

[ABO/ ESPORTS] Đường giữa toàn năng- Điệp Chi LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ