[Thợ săn cạm bẫy] cũng là vị tướng đã out meta, tần suất gặp rất thấp, bởi vì hắn rất đặc thù ------- hắn có thể đặt rất nhiều bẫy rập trên mặt đất, đạp trúng sẽ bị khống chế 2.5s, mặc dù thời gian dài, nhưng không phải là dạng khống chế tức thời mà cần dự đoán được cách di chuyển của đối thủ.
Hơn nữa, vị tướng này rất khó phối hợp với đồng đội.
Có thể đồng đội định giết A, nhưng bẫy trúng B.
Giai đoạn đầu không đủ dam, giai đoạn sau có trang bị cũng đỡ, nhìn chung đây là một tướng "công cụ hình người hệ khống chế".
Thiên Hoàn hôm nay chọn vị tướng này ra là có ý tưởng gì?
Khán giả vừa nghi hoặc vừa mong đợi.
Song phương nhanh chóng chọn xong đội hình.
Thiên Hoàn bao gồm, Top [Hắc Long kỵ sĩ], JG [Thợ săn cạm bẫy], Mid [Pháp sư Diệt Thế], đường dưới là tổ hợp SP [Thiên sứ rực cháy] và AD [Thợ săn súng máy].
Chiến đội CYC chọn đội hình có vẻ toàn diện hơn, Top là [Đao kiếm ý chí] có năng lực bọc sau rất mạnh, JG [Băng Long], Mid [Nữ thần Băng Sương], đường dưới là tổ hợp [Sứ giả rừng rậm] và [Thánh Linh cung thủ].
Hai vị bình luận viên giải thích: "Đội hình này của Thiên Hoàn rất mới mẻ, trước giờ chưa từng thấy. Đội hình của CYC nhìn chung dễ hiểu hơn, đóng băng kinh điển. JG [Băng Long] có thể đóng băng một người, Mid [Nữ thần Băng Sương] có thể đóng băng một phạm vi, cả hai vị tướng nếu có thể khống chế không có khe nứt thì tổng thời gian đóng băng lên tới 4s!"
"Cho nên ván này, Liệt Dương và Phồn Tinh song C, đều mang phép bổ trợ thanh tẩy để giải khống chế. Chúng ta cùng trông đợi biểu hiện của hai đội trong ván đấu đầu tiên!"
Livestream tiến vào map, thi đấu chính thức bắt đầu.
Trong vòng 1 phút 30 giây đầu tiên, cả hai đội đều tương đối bảo thủ, không có giao tranh ở level 1.
Bùa xoát mới lần đầu, CYC lại đi cướp bùa đỏ. Bọn họ hiển nhiên tìm hiểu qua Thiên Hoàn, biết rằng Trì Sóc ở mùa giải này thường ăn bùa đỏ trước, đi cướp bùa rất có khả năng gặp được [Thợ săn cạm bẫy] trong giai đoạn ấu niên yếu ớt, giết được Trì Sóc thì công cụ hình người cũng làm không nổi.
Nhưng ván này, Thiên Hoàn ăn bùa xanh trước, vừa hay né nhau ra.
Khúc Giang phát hiện đối phương xâm lấn rừng, đánh dấu ở bản đồ: "Đối thủ đang cướp bùa đỏ."
Trì Sóc quyết đoán nói: "Bỏ đi, tôi đi cướp lại."
Anh lập tức mặc kệ bùa xanh, từ đường sông chạy qua cướp bùa đỏ, sau đó trở về hang bùa xanh, đánh gần phế lại gọi Diệp Thiếu Dương: "Thiếu Dương, đến lấy bùa xanh."
Diệp Thiếu Dương dùng một skill Q, dễ dàng lấy được bùa xanh.
Bình luận trong livestream ----------------
【Trì đội nhường bùa xanh? Thao tác thường ngày thôi.】
【Mùa giải này toàn bộ bùa xanh đều của Dương Dương, chưa từng thấy vòng tròn bùa xanh trên người Trì đội luôn í?】
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO/ ESPORTS] Đường giữa toàn năng- Điệp Chi Linh
RandomTác giả: Điệp Chi Linh Editor & Beta: Góc nhà Blue (echo99 & vanit99). Bìa: npemma. Nguồn: khotangdammy, Tấn Giang. Tình trạng bản gốc: Hoàn chính văn 210 chương+ 17 chương ngoại truyện Tình trạng bản edit: đang lết... Tình trạng beta: loading... T...