Chương 74. Hợp đồng livestream

14.6K 1.5K 78
                                    

Đại thần khắp nơi nhiệt tình quan tâm, Trì Sóc quyết định dùng một câu "cám ơn" để đáp trả toàn bộ, thật ra anh cũng không biết nên trả lời thế nào mới ổn.

Còn đối với chuyện Triệu Tân An nhiệt liệt yêu cầu "kéo tiểu Diệp vào nhóm", Trì Sóc không định làm vậy.

Anh biết Triệu Tân An chỉ nói chơi thôi.

[Thần trong Chiến Thần] – cái group này có chế độ xét duyệt cực kỳ nghiêm ngặt, có thể được thêm vào đa số đều là át chủ bài của các chiến đội lớn. Không thể bởi vì thân phận Omega mà cho Diệp Thiếu Dương đi cửa sau được, cậu ấy vẫn đang là người mới không có thành tích trong tay, tùy tiện thêm vào nhóm chỉ để đám đại thần này đùa giỡn mà thôi.

Đợi khi mùa giải mới bắt đầu, Diệp Thiếu Dương giành được MVP, lúc đó quang minh chính đại mà thêm vào không tốt sao.

Đám người đó sẽ không dám trêu đùa Diệp Thiếu Dương.

Trì Sóc nhắc nhở quản lí Đường Xán trong group chat của Thiên Hoàn: "@Đường Xán, Xán tỷ, cổng chuyển nhượng thông báo rồi vậy bên chiến đội tính sao? Khi nào mới chính thức công bố?"

Đường Xán trả lời: "Theo ý của tổ huấn luyện viên là khai mạc S10 mới chính thức tuyên truyền, chúng ta còn chưa chụp ảnh tập thể cho mùa giải mới, cũng không gấp gáp đến mức lấy ảnh sinh hoạt đăng ha? Chị liên hệ với nhiếp ảnh gia rồi, mai dẫn mọi người đi chụp hình."

Mỗi năm vào trước khi mùa giải mới chính thức khai mạc thì các chiến đội lớn đều sẽ chụp ảnh các đội viên mặc đồng phục chiến đội để tuyên truyền, phía trên để ID của mỗi người, là ảnh chính thức gửi qua liên minh.

Diệp Thiếu Dương từ khi nhập đội đến giờ tuy rằng đã có đồng phục chiến đội Thiên Hoàn nhưng vẫn chưa chụp ảnh tuyên truyền.

Huấn luyện viên Lâm thấy tin nhắn, liền nói: "Mai nghỉ, tập thể đi chụp hình."

Đường Xán nói tiếp: "Đúng rồi, hợp đồng của Thiên Hoàn với đài Kình Ngư sắp đến kỳ hạn. @Diệp Thiếu Dương, chị nghe Trì đội báo lại em vẫn chưa chính thức ký kết với họ đúng không?"

Diệp Thiếu Dương: "Đúng vậy. Lúc đầu là em với bọn họ đàm phán không thành, sau đó em gia nhập Thiên Hoàn thì Trì đội nói là đừng gấp gáp, chờ hợp đồng của Thiên Hoàn đến hạn rồi cùng đàm phán sẽ có đãi ngộ tốt hơn."

Đường Xán nói: "Ngày kế chị với luật sư sẽ qua đó nói chuyện, em đi chung không?"

Diệp Thiếu Dương nhìn Trì Sóc, dò hỏi ý kiến của đội trưởng.

Trì Sóc gật đầu, thấp giọng nói: "Tôi đi cùng cậu qua đó, có khả năng đàm phán được điều kiện tốt hơn."

Diệp Thiếu Dương trả lời tin nhắn trong group: "Được, vậy em sẽ đi với mọi người."

Đường Xán: "Được, chị đặt vé cho."
Ngày hôm sau, tập thể đội viên của Thiên Hoàn kéo tới studio chụp ảnh. Mọi người đứng ngay ngắn thành hàng, cầm theo logo "CLB E-sports Thiên Hoàn".

Trình Tinh lần đầu tiên chụp loại ảnh này, ánh đèn sáng trong studio làm hắn hơi chói mắt, ống kính vừa lia tới, tâm tính của hắn lập tức căng thẳng, biểu cảm trên mặt nghiêm túc như đến tham gia tang lễ.

[ABO/ ESPORTS] Đường giữa toàn năng- Điệp Chi LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ