Chương 92. Ăn quái nâng cấp

15.6K 1.5K 66
                                    

Sau khi trận đấu của Dao Quang kết thúc, mạng xã hội nổi lên một lượng lớn thông cáo, tiêu đề như mẫu: "AD mới Vũ Mao khiến toàn trường đấu kinh ngạc với Penta kill, trực tiếp phong thần. S10 có tân thần sinh ra!" "YG – Vũ Mao một trận chiến thành danh!" vân vân và mây mây các thể loại bản thảo viết sẵn.

Trì Sóc và huấn luyện viên Lâm đã đoán đúng.

Sau lưng Dao Quang tư bản hùng hậu, đập tiền đi đường truyền thông. Bọn họ ra sức nâng người mới, vừa lúc có Penta Kill, có thể dẫn đường dư luận.

Không lâu sau đó, weibo chính thức của giải đấu chuyên nghiệp lại đăng video highlight.

Mỗi ngày thi đấu đều sẽ có, nhưng lượt share hôm nay đặc biệt nhiều, chưa tới nửa giờ đã đạt mười mấy vạn, lại lên hotsearch.

Khu bình luận bắt đầu quái gở: "Hèn gì Tạ Vi Vũ chuyển nhượng, AD mới lợi hại hơn hắn nhiều!" "Còn đẹp trai hơn hắn." "Tiểu ca ca mới đến cố lên, thời điểm Tạ Vi Vũ dẫn dắt nhiều nhất chỉ có thể lấy Á Quân, năm nay mấy cậu sẽ lấy được Quán Quân!"

Những bình luận này đều hướng mũi giáo về đội trưởng tiền nhiệm Tạ Vi Vũ. Chắc chắn là có người qua đường hoặc anti-fan cố ý thổi lửa, nhưng Diệp Thiếu Dương nghĩ, phần lớn là thủy quân --------- muốn để người mới triệt để thay thế Tạ Vi Vũ, nên mới muốn làm cho fan hâm mộ nguyện ý tin rằng, người mới mạnh hơn đội trưởng tiền nhiệm ở mọi phương diện.

Khúc Giang xem xong video, không nhịn được mắng vài câu: "Tiểu Vũ lúc ở trong đội cũng đâu có phạm sai lầm gì lớn, lúc nào cũng vô cùng cẩn thận? Nháo khó coi như này làm gì?"

Tần Nhất Chúc cười nói: "Nếu tôi nhớ không nhầm thì Nguyệt Ảnh ở bảng S? Hai đội chắc tạm thời chưa đụng độ đâu, bọn họ đại khái là định nhân cơ hội tạo thanh thế, kéo fan của Tạ Vi Vũ trèo tường qua ủng hộ AD mới."

Tạ Vi Vũ xuất đạo hai năm, tướng mạo bình thường, fan trung thành cũng không nhiều lắm. Người qua đường thấy AD mới vừa đẹp trai vừa lợi hại đều sẽ có thiên hướng ủng hộ người ta. Chỉ có thể nói, câu lạc bộ Dao Quang bàn tính đánh rất tốt, đủ am hiểu đối với văn hóa fan của cái vòng này.

Chỉ là, dày vò nhau lâu như vậy, đắc tội một hơi cả hai chiến đội hào môn.

Thật sự nghĩ bản thân sẽ lấy được Quán Quân hả? Tới lúc bị nện bạo thì đẹp mặt lắm sao?

Ngay lúc đó, điện thoại của Trì Sóc vang lên, mở ra xem mới thấy tin nhắn của Từ Trác: "Hôm nay Dao Quang đấu cậu xem chưa?"

Trì Sóc: "Mới xem xong."

Từ Trác nói: "Weibo mắng Tiểu Vũ thủy quân quá nhiều, tôi nghĩ hôm qua hắc Diệp Thiếu Dương cũng là bọn họ, gần đây danh tiếng của Diệp Thiếu Dương vang dội, bọn họ định chế ra mặt tiêu cực để cho AD của mình đạp lên người khác."

Trì Sóc: "Đoán được mà."

Từ Trác: "Đám lãnh đạo ngu si, định lập nhóm tuyển thủ thần tượng hay gì?"

Phong cách của đám lãnh đạo vòng giải trí thật thần kỳ, mớ bài võ cứ nối tiếp nhau. Mùa giải này, giá trị nhan sắc của 5 người Dao Quang xác thực rất cao, đều khoảng 18 tuổi, đúng tại thời điểm chín muồi nhất. Thực lực không tệ, ngoại hình cũng đẹp trai, đứng chung một khung ảnh nhìn rất thích mắt, còn không phải là nhóm thần tượng nam sao?

[ABO/ ESPORTS] Đường giữa toàn năng- Điệp Chi LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ