Chương 41. Nhân khí

14.5K 1.5K 87
                                    

Ngày kế tiếp vừa lúc là thứ hai.

Huấn luyện viên Lâm chuẩn bị hồ sơ ký kết với Tiểu Bạch, báo với tổng giám đốc Trần của câu lạc bộ.

Lâm Phong đi cùng Trì Sóc tới văn phòng tổng giám đốc, tỉ mỉ miêu tả tình huống của Tiểu Bạch: "Mặc dù Tiểu Bạch đã 21 tuổi, nhưng thành tích kiểm tra thiên phú 5 điểm S, nói rõ trạng thái hiện tại của cậu ấy là vừa chín muồi, đang ở thời kỳ đỉnh cao, không thua kém thanh thiếu niên mười bảy, mười tám. Hơn nữa, cậu ấy nhạy bén, có thể chơi được tất cả các loại tướng đường giữa, trong vòng nửa tháng ngắn ngủi có thể lấy được 4 vị trí đầu BXH Quốc nội, Trì Sóc đã tiếp xúc qua, bọn họ cùng nhau tổ hợp rất ăn ý."
Giám đốc Trần cười híp mắt nói: "Nhân tài như vậy chúng ta đương nhiên không bỏ qua! Người mới vậy thì muốn phí ký kết bao nhiêu? Nếu thực sự lợi hại như cậu nói, 1 triệu hẳn là không uổng phí?"

Huấn luyện viên Lâm vừa định nói không ấy ký 3 triệu, kết quả nghe thấy Trì Sóc nói: "Thêm một số 0 ở phía sau."

Giám đốc Trần: "??"

Huấn luyện viên Lâm: "???"

Hai người đều tưởng bản thân nghe lầm, kinh ngạc quay lại nhìn Trì Sóc.

Thần sắc của Trì Sóc vẫn bình tĩnh: "Nếu muốn đào Phương Chính Thanh tới đây, giám đốc nghĩ phí bao nhiêu mới thích hợp?"

Giám đốc Trần lấy lại tinh thần: "Phương Chính Thanh có một giải Quán quân thế giới 2v2, còn là đội trưởng của Kinh Trập, chúng ta đào không nổi! Nhưng... giá trị của cậu ấy ít nhất là 25 triệu."

Trì Sóc hỏi: "Còn Chu Gia Văn?"

Giám đốc Trần nói: "Tiểu Chu chưa từng lấy qua giải vô địch thế giới, nhưng nhân khí của hắn rất cao, có thể xem là tuyển thủ xuất sắc nhất trong thế hệ mới, mà Hỏa Văn cũng tứng đánh tới giải đấu Quốc tế, chuyển nhượng phí của hắn khẳng định không ít hơn 20 triệu."

Trì Sóc nói tiếp: "Nếu đào tuyển thủ hàng đầu ở ngoại quốc về đây, mức phí hẳn không dưới 7 số 0?"

Giám đốc Trần gật đầu: "Đương nhiên, tuyển thủ ngoại quốc tới nước ta thi đấu, không quen khí hậu, ngôn ngữ, nhất định phải định mức giá tám chữ số, bọn họ mới đồng ý đến."

Trì Sóc tổng kết lại: "Vậy nên, tôi muốn ký với Tiểu Bạch 10 triệu là tương đối thích hợp, giá trị cá nhân của cậu ấy vẫn chưa vượt qua tiểu Chu và Phương Chính Thanh- những tuyển thủ hàng đầu thế giới hiện tại. Nhưng, phí ký kết tám chữ số, thể hiện sự coi trọng của Thiên Hoàn đối với cậu ấy; thứ hai, đó là đãi ngộ của tuyển thủ hàng đầu, cậu ấy xứng đáng."

Giám đốc Trần nghẹn một ngụm khí ở ngực, một lát sau mới nhẹ giọng nói lại: "Cậu ấy là người mới, một trận cũng chưa thi đấu, nhiều nhất chỉ có thể là 3 triệu! Trong toàn bộ liên minh, 3 triệu là giá ký kết cao nhất dành cho người mới, cậu muốn đòi đãi ngộ của tuyển thủ hàng đầu cho cậu ấy, hẳn là cậu điên rồi?"

Huấn luyện viên Lâm nháy mắt ra hiệu với Trì Sóc, anh giả vờ không thấy, từ tốn nói tiếp: "Bởi vì, chúng ta không ký một người mới về đây, chúng ta ký với một người chơi đường giữa có thể hiệp lực cùng với Thiên Hoàn đánh vỡ cảnh khó, cùng Thiên Hoàn đánh tới Quán quân."

[ABO/ ESPORTS] Đường giữa toàn năng- Điệp Chi LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ