Chương 50. Tiệc chào đón

17.5K 1.6K 169
                                    

Buổi sáng hôm sau, Đường Xán tới gõ cửa phòng 301, có chút ngoài ý muốn nhìn thấy Trì Sóc sắc mặt nghiêm túc ra mở cửa: "Trì đội, cậu dậy sớm vậy?"

Trì Sóc nhàn nhạt nói: "Bị ác mộng đánh thức."

Cũng không tính là ác mộng, chỉ có điều, trong mộng tua lại cảnh đánh dấu Diệp Thiếu Dương, cực kỳ chi tiết, nên vừa mới sáng ra... đã phải tắm nước lạnh nửa giờ.

Thời điểm niên thiếu vừa mới phân hóa, Trì Sóc cũng từng nằm mơ thấy một vài điểm mơ mơ hồ hồ, những năm gần đây chỉ chăm chú thi đấu, cảnh trong mơ phần lớn đều biến thành thi đấu. Anh đã rất lâu chưa gặp phải loại giấc mơ khiến người mặt đỏ tim đập, có thể là chuyện tối qua để lại ấn tượng rất sâu sắc, nên mới tái hiện một lần trong mộng cảnh?

Trong lúc hai người đang nói chuyện, Diệp Thiếu Dương cũng từ phòng ngủ đi ra. Hôm nay cậu mặc một bộ đồ thể thao màu trắng, tràn ngập cảm giác phóng khoáng thoải mái, nụ cười vẫn rạng rỡ như trước: "Chào buổi sáng, Đường Xán tỷ, Trì đội cũng dậy sớm như vậy?"

Trì Sóc: "...Ừm."

Trên người Diệp Thiếu Dương cũng không có mùi tin tức tố rõ ràng, Trì Sóc bất động thanh sắc liếc nhìn phía sau gáy, quả nhiên có một miếng dán ngăn chặn tin tức tố.

Phần lớn Omega dùng miếng chặn là để ngăn ngừa tin tức tố của mình bị lọt ra ngoài, mà Diệp Thiếu Dương, ngoại trừ ngăn ngừa tin tức tố của mình, còn phải ngăn ngừa tin tức tố của Trì Sóc bị người khác phát hiện.

Dù sao Trì Sóc đã đánh dấu Diệp Thiếu Dương, trên người cậu chắc chắn có khí vị của Trì Sóc, nếu không dán miếng chặn rất dễ bị phát giác.

Diệp Thiếu Dương nhận ra Trì Sóc đang chú ý điều gì, hướng về phía Trì Sóc cười cười, ánh mắt như muốn nói: Yên tâm, tui có dán miếng chặn.

Trì Sóc đối diện với nụ cười của cậu, chột dạ dời mắt, bên tai hơi ửng đỏ.

Đường Xán không có phát hiện cử chỉ giao lưu ánh mắt của hai người, cô nàng đang bận gọi điện thoại cho tài xế: "Tài xế Lưu, tôi lập tức xuống tới, anh chờ tôi ở bãi đậu xe..." Cô nhìn Diệp Thiếu Dương: "Tiểu Diệp, đi thôi, tôi đã hẹn trước ở trung tâm kiểm tra sức khỏe, bây giờ chúng ta trực tiếp tới đó."

Trì Sóc cũng định đi cùng, nghiêm túc nói: "Tôi dù sao cũng rảnh rỗi, có thể đi cùng cậu ấy."

Đường Xán không nghĩ nhiều, mang theo hai người lên xe.

Xe MPV của chiến đội rất rộng rãi, Diệp Thiếu Dương cùng Trì Sóc ngồi ở hàng ghế sau, thấy thần sắc của Trì Sóc vẫn căng thẳng như cũ, Diệp Thiếu Dương còn chủ động gửi weixin cho anh: "Trì đội không cần sốt sắng, tui đã dán miếng ngăn chặn tin tức tố, sẽ không có ai biết tối qua chúng ta đã làm gì."

Trì Sóc trở về với cái dáng vẻ lúng túng, im lặng tuyệt đối.

Bản thân là một Alpha, sao lại lưu lạc tới mức cần Omega an ủi? Rõ ràng là Diệp Thiếu Dương bị đánh dấu? Sao bây giờ lại giống như anh bị thiệt thòi?!

Trì Sóc thực sự không hiểu nổi tư duy hào phóng của Diệp Thiếu Dương, thẳng thắn không so đo nữa, nói sang chuyện khác: "Khụ, Đường Xán tỷ, kiểm tra sức khỏe buổi sáng, đến buổi chiều là có thể xong xuôi các loại thủ tục?"

[ABO/ ESPORTS] Đường giữa toàn năng- Điệp Chi LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ