Sáng hôm sau, Diệp Thiếu Dương đúng 10 giờ mở livestream, đăng nhập vào game, phát hiện Mộc Mộc đã online, cậu ngay lập tức nhận được lời mời------ bạn bè [Mộc Mộc] mời bạn gia nhập phòng đấu hạng.
Cậu ấn đồng ý, vừa vào đến nơi liền mở mic chào hỏi: "Chào buổi sáng, Mộc tỷ."
Mộc Mộc cũng mở mic, mỉm cười hỏi: "Tiểu Bạch, Nữ thần Băng Sương của cậu có phải là đang leo top không?"
Diệp Thiếu Dương nói: "[Nữ thần Băng Sương] của em đã xoát đầy chiến lực, sắp tới là lượt của [Nữ thần Vận Mệnh]."
Trong phòng livestream của Mộc Mộc bay đầy một loạt đạn mạc---------
[Phi! Người mới này có vẻ rất trâu bò!]
[Giọng của anh trai nhỏ hay quá, là bạn của Mộc tỷ sao?]
[Lầu trên mạng 2G hả, hôm qua đấu đỉnh cao Mộc tỷ gặp phải streamer mới nổi, vừa mới thêm bạn bè]
[Nữ thần Vận Mệnh được tính vào hàng tướng có độ khó cao nhất, loại này nhìn thôi đã đau đầu]
[Hôm qua tui coi Tiểu Bạch phát sóng, tốc biến băng trụ giết người, một loạt thao tác nhuần nhuyễn]
[Hóng bất ngờ, đã theo dõi cậu ấy!]
Những bình luận này thực tế chủ yếu là mọi người hiếu kỳ hóng náo nhiệt.
Cũng có một nhóm khán giả đi vắng tối qua không có online, đến trang đầu đài Kình Ngư tìm streamer Tiểu Bạch. Sau đó bọn họ phát hiện, không cần search, phòng phát sóng của cậu ấy treo ngay trang đầu tiên ở mục nhân khí.
Đương nhiên phòng livestream của Mộc Mộc ở vị trí hạng 1.
Phòng livestream của Tiểu Bạch xếp hạng 2, sáng sớm thu được thêm 1 triệu nhân khí.
Buổi sáng ít có streamer nào phát sóng trực tiếp chơi game, cái này cũng là một trong số những nguyên nhân mà Diệp Thiếu Dương có thể một hơi vọt đến hạng 2, buổi tối hẳn là sẽ không cao tới vậy, vì còn có Tiểu Vĩ, Gấu dễ thương gì gì đó cũng phát sóng.
Mộc Mộc nghe thấy lời này, nói: "Vậy tôi đổi qua acc phụ, vừa hay nick đó cũng cần luyện vài tướng trợ thủ lấy top Quốc nội, chờ tí, tôi thêm bạn với cậu."
Nick chính của Mộc Mộc offline, đăng nhập vào một cái acc có ID là "Cần cù bù thông minh".
Diệp Thiếu Dương nhìn qua, acc này là vương giả 3 sao.
Mà DIệp Thiếu Dương bây giờ đã chạm 45 sao.
Diệp Thiếu Dương hỏi: "Là bởi vì cần kéo thấp điểm ẩn sao?"
Mộc Mộc nói: "Ừm, điểm ẩn của cả hai chúng ta đều quá cao, đánh đôi rất khó thắng."
Vì đặc thù cơ chế "điểm ẩn" khi ghép đội, một khi điểm quá cao, rất dễ đụng xe với tuyển thủ chuyên nghiệp, cao thủ các loại, dẫn đến lật xe.
Nhưng nếu trong số đó có một đồng đội có điểm ẩn thấp, hệ thống sẽ tính bình quân lại, ghép đội với đối thủ tương sức, cũng chính là tầm quan trọng của việc dùng nick phụ kéo thấp điểm ẩn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO/ ESPORTS] Đường giữa toàn năng- Điệp Chi Linh
RandomTác giả: Điệp Chi Linh Editor & Beta: Góc nhà Blue (echo99 & vanit99). Bìa: npemma. Nguồn: khotangdammy, Tấn Giang. Tình trạng bản gốc: Hoàn chính văn 210 chương+ 17 chương ngoại truyện Tình trạng bản edit: đang lết... Tình trạng beta: loading... T...