Chương 95. Bảng tổng kết

15.9K 1.5K 194
                                    

"Chúc mừng chiến đội Thiên Hoàn chiến thắng với tỷ số 2:0!"

"MVP ván thứ hai như cũ vẫn là Liệt Dương, [Hoa yêu] của cậu ấy giết 10 mạng, thao tác 1 đổi 3 vô cùng ấn tượng, chiến tích như thế hoàn toàn xứng đáng là tuyển thủ xuất sắc nhất ván đấu!"

"Trước mắt, Thiên Hoàn đánh 3 trận ở bảng B đều 2:0, điểm thắng là 6, xếp hạng 1."

"Chúng ta cùng nhìn xem xếp hạng."

Trên màn hình chiếu dữ liệu của 6 chiến đội bảng B.

"Thiên Hoàn 6 điểm, CYC 4 điểm, AT, MID đều 3 điểm, TNG 1 điểm, BOB trước mắt vẫn 0 điểm. Thiên Hoàn sắp tới sẽ gặp hai đối thủ cuối cùng ở bảng B ------------ AT và MID."

"Trên lý thuyết, Thiên Hoàn chỉ cần không chơi nổi 0:2 cả hai trận thì chắc chắn sẽ thăng cấp!"

"Đúng vậy, AT và MID đều bại dưới tay CYC, cho nên từ lý thuyết phân tích, khả năng lật xe của Thiên Hoàn khá là nhỏ."

"Thiên Hoàn của mùa giải này đúng là khiến người ta phải rửa mắt nhìn, đặc biệt là sau khi có Mid Liệt Dương gia nhập, chiến thuật càng phong phú, đội hình cũng trở nên mới mẻ độc đáo, chúng ta cùng mong đợi biểu hiện của Thiên Hoàn trong những trận đấu sau này! Bên cạnh đó, cũng hãy giành một tràng vỗ tay cho chiến đội đã nỗ lực hết mình CYC!"

Thời điểm Trì Sóc tháo tai nghe xuống lập tức nghe được những tiếng hô vang đinh tai nhứt óc cùng tiếng vỗ tay tại hiện trường.

Anh hướng về phía khán đài, nhìn một nhóm fan đang kích động cầm poster, có người còn lớn tiếng gọi: "Dương Dương gả cho tui đi!" "Dương Dương, yêu cậu quá!"

Nhân khí hiện tại của Diệp Thiếu Dương như mặt trời giữa trưa, nồng nhiệt rực rỡ.

Không chỉ fan theo dõi weibo vượt quá ngàn vạn, fan đến hiện trường cổ vũ càng ngày càng đông.

Bởi vì cậu là Omega, rất nhiều fan bắt đầu gọi cậu là "Dương Dương vợ yêu".

Trì Sóc quay đầu lại nhìn Diệp Thiếu Dương, cậu cũng vừa tháo tai nghe, trên trán cậu có một tầng mồ hôi mỏng sau hai ván đầu liên tục, tóc tai có hơi ướt, rũ xuống bên tai. Cậu hơi cúi đầu, lộ ra phần gáy trắng nõn, trên gáy dán một miếng chặn tin tức tố, đây cũng là điểm mà Diệp Thiếu Dương phải chú ý mỗi ngày trước khi ra cửa.

Lần đánh dấu gần nhất là khoảng tháng 1, dựa theo kinh nghiệm lần trước nữa thì có lẽ đánh dấu sẽ có hiệu lực cỡ ba tháng, cũng có nghĩa là tới khoảng cuối tháng 4 hoặc đầu tháng 5 sẽ phải bổ sung.

Căn cứ theo lịch thi đấu, Thiên Hoàn còn 2 trận đấu ở bảng B, AT và MID đều không bằng CYC, dĩ nhiên Thiên Hoàn đánh với hai chiến đội này sẽ nhẹ nhàng, đánh xong là cỡ đầu tháng 2.

Sau khi vào bảng A, tính luôn tuần trống và thi đấu giữa hai bảng thì khoảng 7 tuần.

Vậy nên là tháng 5 khi vào tới bảng S, anh cần phải bổ sung một lần đánh dấu cho Diệp Thiếu Dương để không ảnh hưởng tới việc thi đấu ở bảng S.

Trì Sóc đang bận nghĩ bậy bạ, Diệp Thiếu Dương đột nhiên quay sang nhìn, hai người vừa lúc đụng phải ánh mắt của đối phương.

[ABO/ ESPORTS] Đường giữa toàn năng- Điệp Chi LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ