Chương 2: Thu lưu

1.1K 136 5
                                    

Edit + Beta: Lạc Hoa Tự Vũ

Quý Phong mặt vô cảm đi về phía trước, động tĩnh phía sau lại như phóng đại bên tai, cậu thậm chí có thể nghe được tiếng hít thở dồn dập trong thùng rác cùng với tiếng vang máu nhỏ giọt xuống dưới, tí tách, tí tách, và tiếng bước chân người đàn ông giao hòa bên nhau, trong bóng đêm yên tĩnh này, đặc biệt kích thích lỗ tai.

Quý Phong thở dài, sao cậu lại bị cuốn vào án bắn chết người như vậy?

Khi người đàn ông kia sắp tới gần thùng rác, hắn đã móc súng từ trong ngực ra, tiếng quần áo cọ xát truyền đến, Quý Phong nhắm mắt lại, vẫn không thể thấy chết mà không cứu.

Cậu hít sâu một hơi, đột nhiên xoay người gọi: “Người anh em này.”

Người đàn ông kia hiển nhiên không ngờ rằng cậu đi rồi mà còn quay lại, thần kinh căng thẳng, tay vừa mới thả ra lại nắm trở về, cười xoay người: “Cậu gọi tôi? Chúng ta quen biết sao?”

Quý Phong cười, đến gần hai bước gãi gãi đầu, nụ cười dưới ánh đèn đường có chút chân thành: “Hôm nay là ngày đầu tôi tới đây, vốn muốn đi tìm họ hàng, kết quả lại bị lạc đường, tôi thấy người anh em đây tới nơi này trước, anh là hộ gia đình phụ cận ở đây sao? Có thể chỉ đường giúp tôi không? Tiểu khu Hướng Vinh, nhà họ hàng kia của tôi ở tiểu khu đó.”

Người đàn ông kia nào biết tiểu khu Hướng Vinh gì, hắn nắm súng trong tay thật chặt, nếu đã gặp thì giết một thể luôn, cậu ta không trở về được thì đừng trách hắn: “Tiểu khu Hướng Vinh sao? Tôi biết, cậu lại đây tôi chỉ cho cậu xem.”

Quý Phong cười cười: “Thật ư? Vậy thì tốt quá!”

Nói rồi, thật sự như không nhận ra nguy hiểm đi đến phía hắn.

Tay người đàn ông ở trong ngực giật giật.

Khi Quý Phong cách người đàn ông kia còn ba bước xa, đột nhiên người ở thùng rác như biết hắn muốn giết hại người vô tội, đột nhiên xốc thùng rác lên đập ra, từ sau lưng làm người đàn ông kia ngã gục trên mặt đất, dùng hết sức lực phóng dao vào sau cổ hắn, chỉ là anh ta bị trọng thương, thân thủ có hạn, người đàn ông kia phản ứng lại móc súng ra muốn cho anh ta một phát.

Quý Phong duỗi chân đá một cái bay ra ngoài.

Cùng lúc đó, người đàn ông kia cũng bị người trọng thương cho một dao xuyên cổ, co giật vài cái ngay lập tức không còn hơi thở.

Quý Phong: “…………”

Chỉ là cậu còn chưa trầm mặc được bao lâu, người bị thương máu me đầy người ngẩng đầu miễn cưỡng nhìn cậu, mở miệng muốn nói gì đó, máu tuôn ra càng nhiều.

Quý Phong nhìn mặt hắn rồi sửng sốt, trí nhớ của cậu luôn không tồi, huống chi ở đời trước, trước khi chết anh ta là người có ơn tặng ô cho cậu, tuy rằng chiếc ô đó có thể là ông chủ của anh ta nhường cho nhưng Quý Phong vẫn nhớ kỹ gương mặt này.

Nhưng đến khi để sát vào nhìn kỹ, phát hiện cũng không phải, nhìn mệnh cách ngũ quan của đối phương thì vận số đã hết, chỉ là trong mệnh anh ta còn một huynh đệ song bào thai.

Sau khi xuyên trở về cậu vuốt trọc mèo hào mônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ