(Edit + Beta: Lạc Hoa Tự Vũ)
Đám người Sử sư huynh căn bản chẳng quen biết gì Phong Thụy Tuyết, nhìn thấy Phong Hạo Vũ cũng chỉ gật đầu rồi tiếp tục kích động vô cùng mà vọt tới trước mặt Quý Phong, cực kỳ phấn khích mà nói: "Tiểu sư đệ, hoan nghênh em tới nhập học!"
Ở phía sau chính là mấy sư ca sư tỷ có quen biết cậu, họ tươi cười đầy mặt nhìn Quý Phong, khen tiểu sư đệ thật là đẹp trai.
Quý Phong không ngờ mấy sư ca sư tỷ sẽ làm lớn như vậy, đáy lòng cậu rất cảm kích họ, bọn họ đặt cậu ở trong lòng, loại cảm giác này thậm chí còn hơn cả người thân huyết mạch tương liên nào đó, nhưng cảm xúc của cậu vẫn luôn chưa từng biểu lộ ra ngoài, trên mặt không hiện ra, người ngoài nhìn vào chỉ thấy cậu rất bình tĩnh mà chào mấy sư ca sư tỷ.
Trác Tuấn cũng học ngành văn học, lần trước đấy nhà hắn có việc nên không cùng đi thi đấu được, lúc về nghe mấy người Sử sư huynh nhắc tới Quý Phong, lòng hắn đã sớm ngứa ngáy muốn gặp tiểu sư đệ trong lời đồn này một lần rồi, bây giờ cũng không rảnh đoái hoài tới Phong Hạo Vũ, lượn đến trước mặt Quý Phong, rất nhiệt tình dạt dào tự giới thiệu một hồi.
Mà Phong Thụy Tuyết hoàn toàn bị lơ đi, sắc mặt cực kỳ khó coi.
Cũng may cô ta rất nhanh đã phát hiện Phong Hạo Vũ ở bên cạnh nhíu chặt mày, trong lòng giật mình nhưng trên mặt đã khôi phục lại bình thường.
Phong Hạo Vũ thu hồi tầm mắt, chỉ nhàn nhạt nhìn cô ta một cái: "Thụy Tuyết, lần sau đừng có lúc thét lúc rống như vậy nữa, đi thôi, anh đưa em đi báo danh."
Phong Hạo Vũ thở dài trong lòng một tiếng, nhưng cuối cùng vẫn không nhẫn tâm nặng lời.
Nếu đã không thể cứu vãn nữa thì chỉ có thể giúp em ấy cứu vãn hình tượng ở mặt khác.
Phong Thụy Tuyết vừa hận vừa oán Quý Phong vì cậu cũng thi đỗ đại học C, lúc này tỉnh táo lại mới biết mình đã phạm vào tối kỵ, nhưng mỗi lần đụng phải chuyện liên quan tới Quý Phong, cô phát hiện bản thân mình đều không thể khống chế được cảm xúc.
Rõ ràng ngay cả khi ở trước mặt Đổng Bảo Vân, cho dù Đổng Bảo Vân ỷ vào việc bà ta là mẹ của anh Hạo Vũ mà chèn ép cô, cô vẫn có thể nhịn được.
Phong Hạo Vũ bước nhanh mang theo hành lý đi ở phía trước, Phong Thụy Tuyết cúi đầu vội vàng đi theo.
Nhưng cho dù cô ta có muốn khiêm tốn đi chăng nữa, thân làm tân sinh viên có nhan sắc không tầm thường, lại là người có quan hệ với Hội trưởng Hội Học Sinh là Phong Hạo Vũ đã chú định là không được yên bình.
Huống chi Phong Hạo Vũ có bằng cấp tốt, lớn lên tốt, gia thế tốt, bản thân lại có năng lực, là đối tượng không ít người yêu thầm ở đại học C, là nam thần trong cảm nhận của mọi người, mới vừa vào trường đã chú định gây thù chuốc oán rất nhiều, hơn nữa một mở màn như vậy đã để lại cho người ta ấn tượng không tốt, có muốn thuận buồm xuôi gió như kiếp đầu chắc chắn là điều không dễ dàng.
Quý Phong căn bản không đặt Phong Thụy Tuyết ở trong lòng, ân oán giữa cậu và cô ta có rất nhiều thời gian để thanh toán.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi xuyên trở về cậu vuốt trọc mèo hào môn
BeletrieHán Việt: Xuyên hồi lai hậu tha bả hào môn bá miêu rua ngốc liễu Tác giả: Thả Phất Tình trạng: Hoàn thành (131 chương chính văn + 12 phiên ngoại) Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, HE, 1v1, Tình cảm, Ngọt sủng, Trùng sinh, Thú nhân, Huyền học...