(Edit + Beta: Lạc Hoa Tự Vũ)
Lê Ngạn Hoài hiếm khi được về thành phố C, ngày hôm sau lại hẹn Quý Phong đi ăn cơm.
Lúc ấy Quý Phong đang tán gẫu cùng Lưu Doãn trên WeChat, gần đây Lưu Doãn đang hợp tác với người ta để mở cửa hàng, chỉ là còn chưa nghĩ ra nên mở cửa hàng gì, vừa vặn Quý Phong đang nhàn rỗi còn nửa tháng nữa mới khai giảng, hắn tới hỏi ý kiến Quý Phong nên mở cửa hàng gì mới được.
Quý Phong nhận được cuộc gọi từ Lê Ngạn Hoài, nghĩ cũng đã lâu không gặp Lưu Doãn nên ba người dứt khoát hẹn ra gặp nhau.
Trước đó Lê Ngạn Hoài cũng đã từng gặp Lưu Doãn ở Kinh thị, anh cũng không có ý kiến.
Lưu Doãn nghe nói sắp được gặp Lê ảnh đế, hắn ăn mặc rất phấn chấn tinh thần, gần đây hắn gặp chuyện vui nên tâm trạng rất thoải mái, việc hợp tác mở cửa hàng tuy còn trong giai đoạn thương nghị, nhưng làm một ông chủ nhỏ so với làm nhân viên cửa hàng thì tốt hơn nhiều.
Bác sĩ Lưu cũng vui vẻ khi nhìn con trai có tiền đồ, cho hắn tùy tiện lăn lộn, thất bại thì còn có ông.
Bấy giờ là lúc Lưu Doãn tràn ngập sức mạnh, không cho ba hắn nói những lời chán chường này.
Mấy người Quý Phong định ra vị trí cách nơi Quý Phong ở không xa, nhưng khi cậu đến nơi, Lưu Doãn đã tới rồi.
Quý Phong cất điện thoại đi vừa muốn đến quảng trường trung tâm lớn, còn chưa đi tới cửa từ xa xa nhìn thấy có một đống người tụ tập, bước chân cậu hơi dừng một chút.
Sếp miu miu cũng ló đầu từ trong lòng cậu ra.
Quý Phong vốn muốn mang túi đựng mèo theo, gần đây sếp miu miu lại rất thích vùi trong ngực cậu, cũng may sau khi cậu tinh tiến tu vi thì thân thể đã đông ấm hạ mát, cho dù bên ngoài có nóng thì cậu cũng chỉ cảm thấy mát mẻ, không chỉ như vậy, da thịt cậu mỗi ngày cũng đều có biến hóa, đã khôi phục thành quý công tử trắng nõn ở kiếp thứ hai.
Khác biệt rất lớn với lúc vừa mới tới thành phố C trước kia.
Chỉ là lúc cậu vừa mới tới cũng chỉ có hai người Lưu Doãn và bác sĩ Lưu đã từng gặp cậu, cũng là ngày cậu xuyên trở về, hơn nữa vì chưa quen nên sau đó cậu vẫn luôn ở bên cạnh Lưu Doãn, Lưu Doãn cũng chưa phát hiện Quý Phong đã bất tri bất giác thay đổi.
Quý Phong nghĩ miu miu hẳn là cảm thấy trên người cậu mát mát nên mới không thích túi đựng mèo, cậu dứt khoát chiều theo nó.
Bên trong mặc một cái áo phông, bên ngoài mặc áo sơ mi, sơ vin, dáng người cậu thon dài, cúc áo sơmi cởi ra một cúc, cho dù bên trong giấu một con mèo nhỏ thì cũng không quá rõ ràng.
Quý Phong không phải là người thích xem náo nhiệt, cậu vừa định cất bước vòng qua, bên trong truyền đến một giọng nói quen thuộc.
Giọng nói của Lưu Doãn mang theo tiếng nghiến răng nghiến lợi truyền đến: "Buông tôi ra!"
Ngay sau đó là một giọng nói cầu xin: "A Doãn, anh đừng chia tay em được không? Chúng ta quay lại được không anh?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi xuyên trở về cậu vuốt trọc mèo hào môn
Ficción GeneralHán Việt: Xuyên hồi lai hậu tha bả hào môn bá miêu rua ngốc liễu Tác giả: Thả Phất Tình trạng: Hoàn thành (131 chương chính văn + 12 phiên ngoại) Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, HE, 1v1, Tình cảm, Ngọt sủng, Trùng sinh, Thú nhân, Huyền học...