Chương 54: Canh một

507 80 3
                                    

(Edit + Beta: Lạc Hoa Tự Vũ)

Sếp miu miu vốn dĩ không cảm thấy Quý Phong ở túc xá có bất cứ vấn đề gì, nhưng khi nhìn thấy cậu nam sinh tên Cát Hâm này từng được Quý Phong khen chân dài chân đẹp, ngay tức khắc nó có chút hoài nghi về meow sinh.

Đặc biệt là nhớ đến lúc trước Hoắc Thành nói Quý Phong cũng thích nam, Quý Phong lại còn thầm chấp nhận. (Sao lại nhầm tên tình địch vậy hả anh?=))

Lại nhìn tiểu nam sinh này có đôi mắt to, dịch xuống nhìn chân một cái, tuy rằng vóc dáng không quá cao nhưng so với bình thường vẫn còn tốt, khuôn mặt nhỏ cũng trắng trẻo, nhìn thế nào cũng cảm thấy...... Người nào đó đang ôm nó không có ý tốt.

Sếp miu miu nhìn Cát Hâm từ trên xuống dưới, đến cả Quý Phong cũng cảm nhận được, cậu cúi đầu thì phát hiện miu miu nhà mình đang trợn tròn mắt nhìn chằm chằm người khác, điều này sao có thể được chứ?

Nếu miu miu nhìn chằm chằm Phong tổng thì còn được, dù sao thì Phong tổng là chủ của miu miu, nhưng người khác ấy hả?

Miu miu muốn theo người khác ư?

Tuy rằng Quý Phong có ấn tượng rất tốt với Cát Hâm nhưng bắt cóc miu miu nhà mình thì không được.

Vì thế Quý Phong nâng tay lên, che khuất đầu nhỏ của miu miu: "Hiện tại hồn nhóc vẫn còn đang ở nhà hàng tư nhân kia sao?"

Ai ngờ nhóc con trong lòng lại không nghe lời, giãy giụa một cái rồi lại muốn nhìn tiếp.

Quý Phong phát sầu: Có một người là nửa chủ nhân còn chưa đủ ư, nhóc còn muốn có hai nửa ư?

Một người là Phong tổng, nửa còn lại xem như là cậu.

Phong tổng thì cậu tranh không nổi, người khác muốn thèm thuồng mèo nhà cậu là tuyệt đối không được, Cát Hâm cũng không được.

Vì thế, sếp miu miu thò đầu ra, Quý Phong ngăn cản; lại thò, lại chắn, một người một mèo làm không biết mệt.

Cuối cùng sếp miu miu mệt mỏi, rúc vào trong lòng Quý Phong, thích làm thế nào thì làm đi.

Ngay cả một con mèo muốn nhìn một cái cũng không cho, còn dám nói không phải là không có ý tốt với tiểu nam sinh nhà người ta ư!

Cát Hâm nghe Quý Phong nhắc tới nhà hàng tư nhân thì hai mắt khẽ sáng lên: "Hiện tại tôi vẫn làm ở đó, nhưng tối hôm qua tôi mới vừa được thăng chức thành quản lý, quản lý cũ được đề bạt thành phó giám đốc nhà hàng, hắn với giám đốc đề nghị tôi làm quản lý. Bây giờ ban ngày tôi có thể học ở trường, buổi tối lại đến làm ca sáng, phối hợp với phó giám đốc thống kê doanh thu một ngày của nhà hàng, còn phải quản lý nhân viên phục vụ của nhà hàng nữa."

Lúc trước bị Điền Tân đổ oan như vậy cậu rất khó chịu, hơn nữa cũng cảm thấy tính cách của mình có hơi mềm yếu, quá lấy lòng người khác.

Vì vậy không thèm quan tâm gì nữa mà bạo phát.

Ai ngờ quản lý còn khen cậu.

Trước đó quản lý vẫn luôn giấu chuyện mình sắp thăng chức cũng là vì đang tìm người thích hợp nhận ca, vốn có rất nhiều người làm việc lâu ở đây cảm thấy cậu không xứng đáng vì vừa mới tới, nhưng tối hôm qua quản lý đã giải quyết rất nhanh gọn, hôm nay cậu có thể đến nhậm chức.

Sau khi xuyên trở về cậu vuốt trọc mèo hào mônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ