(Thiếp lại ngoi lên sau bao deadline và lười biếng để lao vào vòng tay các quan nhân đây ạ)
(Edit + Beta: Lạc Hoa Tự Vũ)
Quý Phong trả phòng, cầm địa chỉ đến thành phố bên cạnh.
Bởi vì đích đến có hơi xa, lái xe ba tiếng mới tới nơi.
Bác gái kia nói đúng, gia đình này mở mấy chuỗi siêu thị thuỷ sản ở thành phố, đều rất lớn, gần như mỗi một huyện đều mở một siêu thị.
Quý Phong tra tìm cửa hàng chính, cho người lái xe đến đó, chờ xe đi đến trước cửa siêu thị, cậu không xuống xe mà nhìn mấy người Phong tổng sắp xếp cho mình, cậu suy nghĩ rồi đi mua một bộ âu phục, sau khi thay xong thì dẫn mấy người này cùng vào siêu thị.
Trên mặt Quý Phong đeo một cái kính râm, cậu còn vuốt hết tóc lên, thân mặc âu phục khiến cậu càng thêm cao ráo chân dài, nhìn trưởng thành hơn vài tuổi.
Với vẻ mặt lãnh khốc trên khuôn mặt bạch ngọc, khi cậu bước vào, trong nháy mắt đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người.
Đặc biệt là sau lưng cậu còn có mấy người vạm vỡ đi theo, trông cứ như minh tinh.
Mọi người dồn dập châu đầu ghé tai hỏi người này từng đóng phim truyền hình nào, sao không có ấn tượng gì?
Quý Phong lập tức đến trước quầy thu ngân, mặt lạnh nhạt nhìn em gái thu ngân, khẽ hất cằm về phía sau.
Một thủ hạ ở phía sau mặt không cảm xúc mở miệng: "Ông chủ của mấy người là ai? Thiếu gia nhà tôi muốn bàn một vụ làm ăn lớn với hắn."
Khí thế của mấy người Quý Phong làm em gái thu ngân nào dám lề mề, cô không hề hoài nghi mà lập tức gật đầu đồng ý, gọi điện thoại cho ông chủ, bảo ông ta nhanh chóng đến cửa hàng chính một chuyến, có một vụ làm ăn lớn muốn hợp tác với ông ta.
Ông chủ vừa nghe thề thốt gấp gáp như vậy cũng không có chút không tin nào, lập tức dặn đi dặn lại phải giữ người lại, ông ta sẽ đến nhanh.
Giám đốc siêu thị rất nhanh đã tới đây, cung kính mời mấy người Quý Phong đến văn phòng, bưng nước trà tới, thi thoảng muốn tìm hiểu thân phận của Quý Phong, chỉ là Quý Phong không mở miệng, mà mấy thủ hạ khác cũng coi như không thấy, giám đốc siêu thị suy tư rồi không dám lắm miệng nữa.
Quý Phong đợi hơn nửa tiếng mới đợi được ông chủ tới, là một người đàn ông hơn 50 tuổi, hai bên tóc mai đã trắng, phía sau còn có một người trẻ tuổi 20-30 tuổi đi theo.
Ông chủ mở cửa vừa bước vào, nhìn thấy thế trận này thì sững người, nhưng trong ánh mắt cũng vui vẻ, ông ta nghĩ đúng thật là tới làm ăn lớn, ông ta đi tới đưa hai tay với Quý Phong ngồi ở chủ vị: "Không biết ông chủ nhỏ đây xưng hô thế nào?"
Ánh mắt Quý Phong quét một vòng trên người ông ta, khẽ bắt tay một cái: "Tôi họ Triệu."
Ông chủ căn bản không nghĩ nhiều: "Ông chủ Triệu, không biết cậu muốn hợp tác làm ăn gì với siêu thị chúng tôi? Là muốn mua thuỷ sản của siêu thị chúng tôi hay là mua giống cá?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi xuyên trở về cậu vuốt trọc mèo hào môn
Fiksi UmumHán Việt: Xuyên hồi lai hậu tha bả hào môn bá miêu rua ngốc liễu Tác giả: Thả Phất Tình trạng: Hoàn thành (131 chương chính văn + 12 phiên ngoại) Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, HE, 1v1, Tình cảm, Ngọt sủng, Trùng sinh, Thú nhân, Huyền học...