Chương 10: Bát quái

876 130 2
                                    

Edit + Beta: Lạc Hoa Tự Vũ

Từ Lĩnh đợi không bao lâu đã thấy Quý Phong từ xa xa đi tới đây, vẫn là quần jean áo thun trắng đơn giản, sạch sẽ, cứ như vậy đi tới, cô gái ven đường đi ngang qua đều liên tiếp nhìn về phía cậu.

Từ Lĩnh hút điếu thuốc, hâm mộ vẫn hâm mộ không được, lớn lên như thế nào đều là cha mẹ sinh, cái này không có cách.

Hắn nhanh chóng dập tắt điếu thuốc, xuống xe, thuận tiện mở cửa sổ thông khí, đi đến ghế phụ mở cửa xe cho cậu.

Chờ Quý Phong đi vào ngồi xuống, Từ Lĩnh lái xe không nhịn được theo gương xe nhìn đến bụng hơi hơi phồng lên của cậu: “Cậu……”

Quý Phong thấy được ánh mắt hắn, từ hai sườn áo thun trong túi lấy ra một con mèo nhỏ lớn hơn không được bao nhiêu so bàn tay, toàn thân đen tuyền, chỉ có một đôi mắt mèo xanh lục, như viên đá quý xanh lục thượng hạng.

Từ Lĩnh mắt bỗng sáng lên: “Thật là một con mèo xinh đẹp, là cậu nuôi?”

Mèo con vốn đang rúc trong ngực Quý Phong  nghỉ ngơi, nghe vậy ngửa đầu liếc mắt nhìn Từ Lĩnh, lại lần nữa rũ đầu nhỏ xuống, hai chân trước khoanh lại, đầu nhỏ gác ở trên, móng vuốt nhỏ, thịt lót nhỏ, đầu nhỏ, lỗ tai nhỏ kia, dễ thương đến mức tâm can Từ Lĩnh đều run rẩy, nếu không phải hắn còn nắm tay lái, hận không thể đi sờ một cái.

Quý Phong dương dương tự đắc sờ soạng đầu mèo một phen, mèo nhỏ lệch đầu về một bên, không cho sờ: “Không phải tôi nuôi, có người tạm thời để ở chỗ tôi, nuôi một đoạn thời gian trước, đợi khi tìm được cơ hội đưa nó về chỗ chủ nhân của nó.”

Mèo nhỏ lúc này ngoài ý muốn ngẩng đầu nhìn Quý Phong một cái, rất nhanh lại rũ mắt xuống.

Quý Phong cùng Từ Lĩnh đến hội sở khi thời gian bán đấu giá bắt đầu còn có hai mươi phút, bọn họ vừa đến cửa, giám đốc Tiền sớm chờ ở tầng 1.

Tuy hai lần lấy hàng của Quý Phong đi đấu giá đều không phải đồ vật thượng phẩm nhất từ lúc hắn hành nghề tới nay, nhưng chỉ trong thời gian ngắn liên tiếp lấy ra hai thứ như vậy, trong tay đối phương tuyệt đối còn có thứ càng giá trị hơn.

Giám đốc Tiền liệt Quý Phong vào đối tượng trọng điểm để làm thân, lúc trước biết được Quý Phong muốn tới, xuống trước nửa tiếng để nghênh đón.

Từ Lĩnh chưa từng tới nơi này, đối với việc giám đốc Tiền tự mình tới đón tuy rằng thấy kỳ quái nhưng không nghĩ nhiều.

Giám đốc Tiền dọc theo đường đi giới thiệu lưu trình cho Quý Phong, chờ tới tầng 7, hắn còn phải đi sắp xếp việc khác, cho hai người bọn họ mỗi người một thẻ bài, trước khi đi dò hỏi Quý Phong có muốn đeo mặt nạ hay không, chí tôn VIP chỗ bọn họ phần lớn là người có chút thân phận, có vài người không muốn cho người khác biết mình bán đấu giá cái gì, sẽ đeo một chiếc mặt nạ.

Quý Phong xua xua tay, về sau việc cậu phải làm vốn dĩ đã rất phô trương, không cần thiết phải che mặt.

Chờ hai người vào hội trường chủ, Từ Lĩnh cùng Quý Phong dọc theo hành lang thật dài đi vào trong, Từ Lĩnh thở phào nhẹ nhõm: “Được lắm nhóc, tầng 7 này thế mà còn ẩn giấu một chỗ như vậy, Tiểu Phong cậu làm sao mà biết được?”

Sau khi xuyên trở về cậu vuốt trọc mèo hào mônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ