(Edit + Beta: Lạc Hoa Tự Vũ)
Phong Lâm đã cạn kiệt kiên nhẫn với vị nữ sĩ này, hắn đang định đổi chỗ, trông tình hình nữ sĩ này định đeo bám tới cùng.
Chỉ là không đợi Phong Lâm mở miệng, nữ sĩ đã biết Phong tổng quả thực giống như những gì cô đã tìm hiểu được, không những không lộ diện ở bên ngoài, lại còn rất khiêm tốn.
Vốn cho rằng khiêm tốn là bởi vì tính cách, thì ra...... căn bản là hắn không có suy nghĩ kiêu căng.
Nhưng cô không kháng cự được khuôn mặt điển trai và năng lực vượt trội hơn hẳn những người cùng trang lứa của hắn, đặc biệt là toàn thân, dù là khuôn mặt hay là dáng người, đều như được sinh ra theo yêu thích của cô.
Cho dù Phong tổng không biết thương hoa tiếc ngọc, cô cũng tình nguyện cho không, ai bảo hắn vừa có sắc vừa có tiền chứ.
Tuy Vinh thị bọn họ nói dễ nghe là công ty lâu đời, những năm gần đây cũng không có khởi sắc, mẹ cô lại chỉ sinh được một mình cô, cô lại không phải cục đá, ba cô đã lớn tuổi, ánh mắt mưu lược đã không quá tốt, ba cô đã hạ tối hậu thư cho cô, hoặc là tìm được một chàng rể hiền có thể gánh vác Vinh thị, hoặc là...... nhận đứa con riêng nuôi ở bên ngoài về thừa kế công ty.
Vinh Giai Giai làm gì chịu để tiểu súc sinh ở bên ngoài về đè cô một đầu được, tuy chướng mắt đối tượng liên hôn trong nhà tìm cho, nhưng vẫn phải làm.
Không ngờ lại đúng lúc như vậy, lại gặp được Phong Lâm.
Đây là duyên phận mà.
Nhưng Phong Lâm không cắn câu, cô chuyển ánh mắt dừng trên người cậu thanh niên ở bên cạnh, đẹp trai không hề thua kém Phong tổng, nhưng chắc chắn chưa đến 20 tuổi, không phải hình mẫu của cô, nhưng dù vậy cô biết rất rõ thói hư tật xấu của đàn ông.
Không phải Phong tổng không có hứng thú với cô hay sao? Nhưng nếu cô quay đầu lại để ý bạn của hắn, hắn ngược lại sẽ cảm thấy bản thân có chỗ nào không bằng bạn mình chứ? Khơi dậy lòng hiếu thắng.
Vinh Giai Giai nghĩ thông suốt tất cả, quay mặt lại, dừng trên người Quý Phong trông có vẻ dễ thao túng hơn: "*Tiểu đệ đệ, em có thể giúp *tỷ tỷ một chuyện không?"
Quý Phong: "......"
Phong Lâm ở bên cạnh đang mở miệng định dẫn Quý Phong đi: "............"
Phong Lâm đã nảy ra suy nghĩ muốn bóp chết người phụ nữ này, nhưng giáo dưỡng tốt đẹp làm hắn chỉ đen mặt.
Nhất là thấy Quý Phong không những không tức giận, ngược lại còn cười một cái, điều này khiến trái tim nhỏ bé của hắn càng chua lòm.
Phong Lâm dùng ánh mắt nhìn Quý Phong: Hay chúng ta cứ đi đi? Phong thuỷ nhà hàng Tây này không tốt.
Quấy rầy hai người bọn họ hẹn hò.
Quý Phong lại cho hắn một ánh mắt trấn an, rồi nhìn về phía Vinh Giai Giai: "Vị *đại tỷ tỷ này muốn tôi giúp chuyện gì?"
Vinh Giai Giai tự xưng tỷ tỷ chẳng qua là muốn đùa giỡn nhóc đáng yêu này chút thôi, nhưng Quý Phong lại bổ thêm một chữ 'đại' vào, có khác gì...... cảnh trêu chọc đột nhiên biến thành tình hình nhận thân không, cô lại còn bị xem như già hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi xuyên trở về cậu vuốt trọc mèo hào môn
Genel KurguHán Việt: Xuyên hồi lai hậu tha bả hào môn bá miêu rua ngốc liễu Tác giả: Thả Phất Tình trạng: Hoàn thành (131 chương chính văn + 12 phiên ngoại) Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, HE, 1v1, Tình cảm, Ngọt sủng, Trùng sinh, Thú nhân, Huyền học...