Chương 34: Canh một

834 117 3
                                    

Edit + Beta: Lạc Hoa Tự Vũ

Khi Phong Thụy Tuyết nhìn thấy Quý Phong thì suy nghĩ đầu tiên trong đầu chính là Quý Phong tìm tới vì muốn vạch trần cô, cậu ta muốn vạch trần chuyện năm đó ra.

Cô ta gắt gao nhìn chằm chằm Quý Phong, căn bản không chú ý tới Phong Đại Hải ở bên cạnh mặt mày xanh mét.

Phong Đại Hải cắn răng, sắc mặt bất thiện, ông ta đã nói sao lão Ngũ có thể tức giận đến như vậy, chỉ bởi vì ông ta ném con mèo đen này ra khỏi cửa mà một chút tình nghĩa anh em cũng không quan tâm, thì ra không đơn giản chỉ là vì một chuyện kia.

Ở nơi ông ta không biết, con dâu tương lai này của ông ta cũng “góp” một phần lực.

Phong Đại Hải vốn không tin, nhưng vừa thấy bộ dáng rõ ràng đang chột dạ của Phong Thụy Tuyết, thì hoàn toàn tin trăm phần trăm.

Phong Thụy Tuyết còn chưa rõ ràng tình huống hiện tại, tuy cô ta từng gặp con mèo tiện nghi kia của Ngũ thúc nhưng trong mắt cô ta các con mèo đen lớn lên đều giống nhau, tất nhiên không nghĩ tới con mèo trong lòng Quý Phong là cùng một con của vị Ngũ thúc kia.

Phong Thụy Tuyết miễn cưỡng đè khủng hoảng xuống đáy lòng: “Cậu, sao cậu lại ở đây?”

Nói xong nhanh chóng quay đầu lại nhìn Phong Đại Hải và Đổng Bảo Vân, sợ bọn họ phát hiện mình và Quý Phong lớn lên rất giống nhau. Cô ta há mồm muốn nói gì đó, còn chưa mở miệng lại bị bộ dáng bất thiện của Phong Đại Hải và Đổng Bảo Vân dọa sợ, đặc biệt là bọn họ đang nhìn chằm chằm vào ánh mắt cô ta, làm cô ta hoảng hốt trong lòng: “Sao, sao vậy?”

Mấy ngày nay Đổng Bảo Vân vì chuyện lúc trước đuổi con mèo đen này đi mà bị Phong Đại Hải không ưa, bà ta dỗ dành mấy ngày cuối cùng mới xong, vẫn luôn nghĩ làm thế nào để cho qua việc này.

Mấy ngày nay tất nhiên bà ta cũng thường xuyên nghe Phong Đại Hải mắng một người trẻ tuổi xen vào việc của người khác mang theo một con mèo đen, hiện giờ nhìn bộ dáng này của Phong Đại Hải, lại nhìn người trẻ tuổi kia, mèo đen, đầu óc hiếm khi hoạt động được, hiểu ra gì đó.

Lập tức hưng phấn lên, cơ hội ném nồi tới rồi.

Mặc kệ chuyện lúc ấy bà ta đuổi mèo của lão Ngũ đi có bao nhiêu nghiêm trọng, có khả năng đổ lên người Phong Thụy Tuyết thì cứ đổ, thuận tiện còn có thể để lão Ngũ nhìn một cái, bọn họ vô tội, do không biết rõ.

Đổng Bảo Vân và Phong Đại Hải liếc nhau, Đổng Bảo Vân đi tới lôi Phong Thụy Tuyết một cái: “Thụy Tuyết, sao ta không nhớ con bị dị ứng lông mèo?”

“Con, con……” Phong Thụy Tuyết ấp úng, khẽ cắn môi: “Con không bị dị ứng.”

“Vậy con và vị tiên sinh này…… Lúc trước là làm sao?” Sắc mặt Phong Đại Hải cũng trầm xuống, ngữ khí cũng nghiêm khắc lên.

Phong Thụy Tuyết còn chưa phát hiện mức độ nghiêm trọng của sự việc, nghĩ chỉ là vì đó là mèo của Quý Phong nên cô ta cố ý làm vậy đấy, làm sao? Nhưng lời này lại không thể nói trắng ra như vậy: “Là bởi vì người này cướp đồ với anh Hạo Vũ, con vì anh Hạo Vũ nên lúc ấy mới giận chó đánh mèo, cố ý nói như vậy.”

Sau khi xuyên trở về cậu vuốt trọc mèo hào mônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ