(Edit + Beta: Lạc Hoa Tự Vũ)
Đại học C mỗi năm chào tân mọi người đều đã tập mãi thành thói quen, các đàn anh đàn chị khóa trên cũng đã sớm được phân công nhiệm vụ, các câu lạc bộ dựng hai lều trại nhỏ trước cửa, âm mưu năm nay dụ dỗ thêm mấy đàn em.
Nhưng năm nay hình như có chỗ nào đó không giống như trước cho lắm?
Mới 7, 8 giờ sáng, các câu lạc bộ tốp năm tốp ba ngồi chuẩn bị biểu ngữ, bảng biểu, đơn tuyên truyền, sau đó nhìn thấy câu lạc bộ văn học suốt ngày "chi, hồ, giả, dã" kia dọn một cái bàn lớn tới đây.
Cái bàn ấy ước chừng lớn hơn gấp đôi so với bọn họ.
Không chỉ vậy, lần này câu lạc bộ văn học hình như bị điên rồi, tuy chào tân thu thêm thành viên tương đối quan trọng, nhưng một câu lạc bộ chỉ cần 2, 3 người tới như các câu lạc bộ khác là đủ rồi.
Ai ngờ...... Những người còn lại của cái câu lạc bộ kia đồng loạt xách khoảng 20 cái ghế nhỏ bày sau cái bàn trước mặt: "???"
Điên hết rồi có đúng không? Cùng nhau điên à?
Câu lạc bộ văn học từ khi nào đã lăn lộn sống thảm như vậy hả?
Không chỉ có thế, bọn họ từ đầu tới chân còn mặc một thân quần áo mới, thậm chí cầm đầu còn là Chủ tịch Sử, Chủ tịch câu lạc bộ văn học, học kỳ này đã lên năm bốn rồi, nghe nói kỳ nghỉ hè này bọn họ được ông Chu dẫn đội, còn chiến thắng đại học D, giành giải nhất về tay.
Ngờ đâu bọn họ suy nghĩ nhiều rồi, đây mới chỉ là bắt đầu, Chủ tịch Sử tới thì không nói làm gì, mà ngay cả Phó hội trưởng Hội học sinh Trác Tuấn cũng tới, còn có mấy người có tên tuổi ở ngành văn học dưới danh ông Chu nữa, lúc bình thường chính là mấy người hô mưa gọi gió ở ngành văn học.
Hơn nữa câu lạc bộ văn học có hơn 20 người, gom đủ khoảng 30 người.
Các câu lạc bộ khác phát hiện mình cầm quạt cũng không dám quạt, khá lắm, ngành văn học định cướp hết tân sinh viên về câu lạc bộ văn học có đúng không? Bồi dưỡng nhân tài vì giới thư pháp quốc gia ư?
Chủ tịch Sử chờ họ bày biện xong, xoa xoa tay kích động cứ hỏi mãi: "Chuẩn bị xong chưa? Ăn uống, dẫn đường, dọn hành lý, gõ trống, đánh chiêng, tất cả chuẩn bị xong hết chưa? Nhất định phải làm cho tiểu sư đệ cảm nhận được lòng nhiệt tình như được trở về nhà đấy! Nhớ kỹ chưa?"
Hai hàng 30 người, đồng loạt rống lên một tiếng: "Chủ tịch yên tâm! Bảo đảm hoàn thành nhiệm vụ!"
Các câu lạc bộ khác: "......" Cứ cảm thấy ngành văn học bọn họ nghỉ hè xong bị cái gì đó tẩy não.
Mà bên kia, bởi vì hôm nay Quý Phong phải đến trường báo danh nên cậu đã sớm thu xếp ổn thỏa, cậu chuẩn bị một chiếc vali nhỏ, kiểm tra lại một lần, cho dù quên mang cái gì thì buổi tối quay về lấy cũng được, chỗ ở của cậu rất gần đại học C.
Tân sinh viên năm nhất đại học C đều bắt buộc phải trọ ở trường, về sau lên năm hai mới cho phép ở bên ngoài.
Quý Phong cũng không định trở thành trường hợp đặc biệt, cho nên trước đó cậu đã nghĩ kỹ rồi, ban ngày mang theo miu miu đến trường đi học, buổi tối trước 8 giờ đưa miu miu về.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi xuyên trở về cậu vuốt trọc mèo hào môn
Narrativa generaleHán Việt: Xuyên hồi lai hậu tha bả hào môn bá miêu rua ngốc liễu Tác giả: Thả Phất Tình trạng: Hoàn thành (131 chương chính văn + 12 phiên ngoại) Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, HE, 1v1, Tình cảm, Ngọt sủng, Trùng sinh, Thú nhân, Huyền học...