Chương 73: Hai hợp một

408 59 0
                                    

(Edit + Beta: Lạc Hoa Tự Vũ)

Quý Phong đến Quán Pub vốn không định uống rượu, tửu lượng của cậu không ổn, mấy ly đã gục.

Lần này dẫn Cát Hâm đến gặp Lưu Doãn là để Lưu Doãn yên tâm, cậu ở trường thật sự không độc lai độc vãng một mình.

Khi tới Quán Pub, mấy người đi ăn một bữa cơm rồi trở về buôn bán, khi người càng ngày càng nhiều, Quý Phong cảm thấy Lưu Doãn có hơi kỳ lạ, bartender mới tới lén lút nói với Quý Phong, là gần đây ca sĩ hát chính và tay chơi guitar trong dàn nhạc đang yêu nhau, tiểu lão bản đang ghen tị.

Ngay cả người trong quán Bar cũng đã có người yêu, hai nhân viên phục vụ hình như cũng đã có bạn gái.

Nhị lão bản cũng là người đàn ông độc thân, vấn đề là cơ bản Nhị lão bản 10 ngày cũng không gặp được một lần.

Tiểu lão bản cảm thấy mình là người cô đơn nên thương tâm.

Lưu Doãn thấy Quý Phong thì nghĩ bọn họ đồng bệnh tương liên, đều là cẩu độc thân, nên mời Quý Phong và Cát Hâm cũng là cẩu độc thân uống rượu.

Nhưng là Cát Hâm không biết uống rượu, cuối cùng cũng chỉ còn Lưu Doãn và Quý Phong uống.

Quý Phong vốn chỉ uống một ly để đối phó, nhưng nhìn Lưu Doãn uống vài ly rượu xuống bụng rồi lẩm nhẩm nói vận khí của mình không tốt, vất vả mãi mới yêu đương một lần lại còn bị gài bị đá.

Hắn cũng không thèm để ý thất tình, nhưng đóa hoa đào thứ hai của mình khi nào mới có thể nở đây?

Không nở nữa thì giống Quý Phong, cả ngày chỉ có một con mèo con ở bên cạnh có khi cũng tốt nhỉ.

Lưu Doãn còn chưa biết mèo con của Quý Phong đã bị trả về, hắn nhắc tới làm Quý Phong cũng không chịu đựng được, cậu cũng nhớ miu miu nhà cậu mà, nhưng vấn đề là sau này cậu cũng là người cô đơn.

Vì thế, Cát Hâm trơ mắt nhìn Quý đồng học cũng gia nhập hàng ngũ uống rượu với sếp Lưu, hai người anh một ly em một ly, hình như Quý đồng học nghe sếp Lưu lải nhải nên mới uống thêm nhiều ly nữa.

Ngay từ đầu Cát Hâm còn cảm khái tửu lượng của Quý đồng học thật tốt.

Nhưng khi phát hiện không đúng thì đã không còn kịp nữa rồi.

Cuối cùng Lưu Doãn cũng say bất tỉnh nhân sự, bartender chỉ có thể gọi cho bọn họ một chiếc xe, bảo Cát Hâm nhanh chóng đưa Quý Phong về.

Khi tới cổng trường xe không được vào, bọn họ xuống xe ở giao lộ.

Cát Hâm tận chức tận trách cẩn thận đỡ Quý Phong, định mang người về ký túc xá, chỉ là khi Cát Hâm vùi đầu nỗ lực đi vững vàng để không quăng ngã Quý Phong, một bóng đen chặn đường đi của cậu.

Cát Hâm ngẩng đầu, bởi vì đối phương đưa lưng về phía ánh sáng nên cậu không thấy rõ mặt mũi đối phương, chỉ cảm thấy hắn rất cao, thậm chí còn cao hơn Quý đồng học, cậu hoảng hốt: "Anh...... Vị tiên sinh này, anh chắn đường chúng tôi rồi."

Phong Lâm cau mày, sắc mặt không thể đẹp nổi, nhất là khi nhìn chằm chằm cánh tay Quý Phong khoác trên vai Cát Hâm, tay vòng qua cổ đối phương rũ xuống.

Sau khi xuyên trở về cậu vuốt trọc mèo hào mônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ