Chương 55: Canh hai

474 82 1
                                    

(Edit + Beta: Lạc Hoa Tự Vũ)

Khi Quý Phong và Địch Thành đến nhà hàng tư nhân mới chỉ 6 giờ, bọn họ đi vào thì thấy Cát Hâm đứng cách đó không xa.

Biểu cảm của Cát Hâm vốn có chút hoảng hốt, nhìn thấy cậu thì ánh mắt sáng lên, bước nhanh đi tới: "Quý Phong, cậu đã đến rồi?"

Ánh mắt Quý Phong nhìn trên một vòng mặt cậu, thoáng thấy biểu cảm cậu ấy thì sắc mặt khẽ dừng, cười nói: "Dựa theo ý cậu là được rồi, cậu bận việc đi, tìm một nhân viên phục vụ dẫn bọn tôi đến phòng riêng là được, lần này có người mời khách rồi, lần tới cậu lại mời sau."

Cát Hâm nhìn thấy Địch Thành ở bên cạnh Quý Phong, nghĩ hẳn là bọn họ có chuyện quan trọng nên cũng không dám trì hoãn nữa, sợ làm chậm trễ chuyện của Quý Phong.

Cậu không ngốc, nếu chỉ là lần đầu tiên thì có lẽ là vừa khéo, nhưng tới lần thứ hai Quý Phong vẫn nhắc nhở cậu trước khi mọi chuyện xảy ra, thậm chí tất cả đều được nghiệm chứng, điều này chỉ có hai khả năng.

Hoặc là Quý Phong quen biết Điền Tân, hơn nữa cậu ấy còn biết trước kế hoạch của hắn, nhưng điều này lại không có khả năng khi vừa rồi Trần ca cho cậu xem lại thời gian trong camera; vậy thì chỉ còn lại một khả năng duy nhất, cũng khó có thể tin nhất là Quý Phong có thể biết trước tương lai.

Loại cảm xúc này khiến cậu vừa cảm kích lại vừa thấy ngực phập phồng.

Lần đầu tiên cậu ấy gặp mình, rõ ràng hai bọn họ là người xa lạ nhưng Quý Phong vẫn nói cho cậu biết, cậu ấy tốt bụng so sánh với Điền Tân, cái người mà trước đó cậu vẫn luôn dụng tâm thật lòng đối đãi kia đúng thì là một người trên trời một người dưới đất.

Cát Hâm để bản thân bình tĩnh lại, lát nữa sợ là còn có một trận phải đánh.

Cậu nguyện ý cho Điền Tân một cơ hội, nhưng nếu cậu ta thật sự có tâm tư dơ bẩn muốn hãm hại cậu vậy thì cậu cũng sẽ không nương tay nữa.

Chuyện lấy ơn báo oán, một lần, hai lần, lâu rồi, thì ngay cả chính cậu cũng sẽ khinh thường bản thân mình mềm yếu như vậy.

Hai người Quý Phong đi tới phòng riêng, Địch Thành khá tò mò với nơi này, hắn chưa từng tới đây nhưng cũng đã nghe nói qua, còn rất nổi danh ở thành phố C, chỉ là hơi xa một chút, bình thường hắn sẽ đến nhà hàng hoặc là Thanh Bar ở phụ cận, hoặc là đến quán bar địa phương, hoặc là đến nhà hàng xa hoa.

Nhưng Quý Phong đã nguyện ý nể mặt hắn mà đi ăn cơm thì dù là đi chỗ nào, hắn cũng cảm thấy vui vẻ.

Quý Phong có thể đoán được Địch Thành tìm cậu là muốn nói cái gì, đơn giản chính là cảm kích ngày hôm qua cậu đã kịp thời cứu đại ca hắn.

Địch Thành quả nhiên là cảm ơn cậu một hồi trước, chỉ có điều sau đó lại mang vẻ mặt muốn nói lại thôi, điều này khiến Quý Phong thấy bất ngờ, cậu nhướng mày: "Địch tiên sinh còn có việc gì muốn nói với tôi sao?"

Địch Thành rũ mắt, hai tay đan mười ngón lại, khẩn trương không nhịn được mà giao nhau, có hơi nói không nên lời.

Tối hôm qua hắn đã muốn hỏi nhưng khi nhìn mặt đại ca, ở trong tình huống như này, hắn cũng không có tâm tư hỏi, cũng không dám hỏi.

Sau khi xuyên trở về cậu vuốt trọc mèo hào mônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ