Edit + Beta: Lạc Hoa Tự Vũ
Quý Phong cho rằng bản thân nghe lầm, sững sờ trong chớp mắt, cậu lấy tốc độ nhanh nhất đời này vèo một cái đi mở cửa, nhanh chóng cúi đầu, quả nhiên đối diện với ông chủ miu miu mắt mèo xanh biếc trong túi mèo.
Quý Phong gần như không áp chế được vui vẻ trong lòng, ngồi xổm xuống, quen thuộc mở túi mèo ra, ngay lập tức nhìn thấy sếp meo meo đang lười biếng nằm thật ra lông cả người cũng đang căng thẳng, cậu ôm nó ra.
Hai tay Quý Phong thật cẩn thận ôm mèo, ôm đến trước mắt, trán nhẹ nhàng cọ cọ nó, chạm đến lông xù xù xúc cảm mềm mại, mới có loại cảm giác chân thực.
Đến khi xác định không phải là ảo giác, khóe miệng Quý Phong cong lên, độ cung làm người ta không thể bỏ qua nổi.
Sếp meo meo hơi giương cằm, kêu meow, bị đôi tay ôm không có chỗ không thoải mái, nhưng cách mặt Quý Phong quá gần luôn làm nó cảm thấy không quá tự nhiên.
Quý Phong nhìn bộ dáng nhỏ bé này của nó, không nhịn được lại hôn chụt một cái.
Ông chủ miu miu có dự kiến trước, đầu nhỏ nhanh chóng ngẩng ra sau: “Meow!”
Quý Phong không hôn hồi vốn thì thấy tiếc rười rượi, kết quả lại nghe được một tiếng ho khẽ.
Cậu ngồi xổm tại chỗ ngẩng đầu lên, lập tức đối diện với bí thư Hách đang cuộn tay che miệng liều mạng ho khan, trong ánh mắt như đang mạnh mẽ đè nén gì đó.
Quý Phong mờ mịt: Ủa? Sao bí thư Hách cũng ở chỗ này?
Nhưng biểu cảm này chỉ chớp mắt một cái đã lướt qua, cậu bình tĩnh thong dong đứng dậy, ôm sếp meo meo vào trong ngực, khéo léo chào hỏi: “Bí thư Hách.” Phảng phất như một cảnh vừa rồi không hề tồn tại, cậu cũng không phải hoàn toàn không chú ý tới bí thư Hách có tồn tại.
Bí thư Hách: “……” Cảm giác tồn tại của hắn từ khi nào mà thấp như vậy hả?
Bởi vì có bí thư Hách ở đây, hơn nữa không biết nguyên nhân muộn vậy rồi mà bí thư Hách còn mang miu miu tới, Quý Phong kiềm chế ý niệm ôm mèo mang vào trong phòng vuốt cho đỡ nghiện, toàn bộ quá trình đều bình tĩnh rót trà cho bí thư Hách.
Cuối cùng cậu ngồi đối diện bí thư Hách, mở ra một túi thức ăn cho mèo mà mấy ngày nay cậu mua về đủ loại kiểu dáng, vừa đặt ông chủ miu miu ở trên đùi vừa cầm một túi thức ăn cho mèo, vừa hỏi bí thư Hách một câu vừa đút cho mèo một viên.
Bí thư Hách nhìn thức ăn cho mèo, da mặt liều mạng run rẩy một chút.
Hắn không nhịn được trợn to mắt nhìn chằm chằm Quý tiên sinh đút cho ông chủ, trong lòng đều khiếp sợ: Sếp không ăn, không ăn đâu.
Nháy mắt tiếp theo lại bị vả mặt.
Sếp meo meo không chỉ ăn, mà còn ăn không hề có gánh nặng tâm lý.
Bí thư Hách: “…………”
“Bí thư Hách? Bí thư Hách?” Quý Phong hỏi thăm bí thư Hách một chút, phát hiện hình như hắn không nghe thấy mà còn nhìn chằm chằm vào thức ăn cho mèo trong tay cậu, chờ đến khi bí thư Hách hồi thần lại rồi nhìn sang, cậu thấy kỳ lạ: “Thức ăn cho mèo này có vấn đề gì sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi xuyên trở về cậu vuốt trọc mèo hào môn
Fiction généraleHán Việt: Xuyên hồi lai hậu tha bả hào môn bá miêu rua ngốc liễu Tác giả: Thả Phất Tình trạng: Hoàn thành (131 chương chính văn + 12 phiên ngoại) Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, HE, 1v1, Tình cảm, Ngọt sủng, Trùng sinh, Thú nhân, Huyền học...