Chương 91: Ba hợp một

139 19 2
                                    

(Edit + Beta: Lạc Hoa Tự Vũ
Truyện chỉ đăng duy nhất trên app dưa hấu W)

Hôm sau là Chủ Nhật, Quý Phong không có tiết học, lúc cậu thức giấc, Phong Lâm đã dậy, đang làm sandwich ở phòng bếp.

Lần này tay hắn không bị thương, trứng rán nhìn rất đẹp, bày trên bàn trông rất ngon miệng.

Tối hôm qua tuy Quý Phong nắm cục lông trong tay nhưng cảm xúc không thể sánh bằng mèo thật, cho nên đến tận khuya cậu mới ngủ được, mà cậu còn cho rằng hôm nay Phong Lâm không phải đi làm nên sẽ dậy muộn hơn chút, nhưng không ngờ hắn lại dậy sớm như vậy.

Quý Phong đi đến phòng bếp, kéo cửa trượt ra, Phong Lâm nghe thấy tiếng động quay đầu lại, trên người mặc áo sơ mi gọn gàng, tay áo cuốn tới khuỷu tay, một tay cầm chảo, lúc quay đầu lại khuôn mặt thanh lãnh bỗng nhuốm màu ấm áp, khiến trái tim Quý Phong loạn một nhịp, cậu cố gắng thản nhiên chào hỏi: "Sao anh Lâm dậy sớm vậy?"

"Đã quen rồi. Cậu đi rửa mặt trước đi, lát nữa ra ăn sáng." Phong Lâm trả lời rồi vội vàng quay đầu lại, che khuất ánh mắt thiếu tự nhiên.

Tối hôm qua hắn không hề ngủ.

Quý Phong mua căn nhà này không lớn, phòng bếp có hơi nhỏ, cậu đi rửa mặt, lúc quay lại Phong Lâm đã bày bữa sáng xong, hai người ăn sáng, Quý Phong bưng bát đũa bỏ vào máy rửa bát, rửa sạch sẽ xong rồi ra ngoài, Phong Lâm đã cầm máy tính ngồi trên sô pha.

Nghe thấy Quý Phong đi tới, hắn nâng mắt lên: "Tôi làm việc ở chỗ này được chứ?"

Quý Phong đương nhiên không ý kiến: "Được, vậy tôi đọc sách ở bên kia."

Quý Phong chỉ về một góc trong phòng khách, mà theo hướng tay cậu chỉ, ngoài một cái ghế sô pha đơn ra bên cạnh còn có một cái cat tree, là nơi trước kia miu miu thường hay chơi đùa.

Phong Lâm nhìn cat tree khẽ hắng giọng một tiếng, cùng chạm mắt với Quý Phong, hắn dời tầm mắt đi, vờ như việc này chưa từng xảy ra, không nhắc tới nữa.

Hai người chia ra hai bên ngồi, một người làm việc, một người đọc sách, thời gian nhanh chóng trôi qua.

Mà bên kia, ngày hôm qua giáo sư Bàng rời khỏi hội sở, sau khi bị Ngô đại sư 'thuyết phục' đã đi đầu thú, bắt đầu từ ngày hôm qua vẫn ở trong tù, bởi vì thời điểm giáo sư Bàng phạm tội cách hiện tại đã lâu, cho nên việc điều tra rất khó khăn.

Hơn nữa còn có tình tiết tự thú, Ngô đại sư nhiều lần khẳng định, chỉ cần hắn không nói ra điều gì khác thì bảo đảm hắn sẽ không chết, nếu không thì đừng trách ông ta không niệm tình cũ.

Trấn an giáo sư Bàng xong xuôi, Ngô đại sư bị thiệt hại hai pháp khí và một chiếc vòng hộ thân nên sắc mặt rất tệ, mà trước đó còn bị phản phệ phun ra một ngụm máu, từ tối hôm qua đã cảm thấy ngực như bị nghẹn lại, cực kỳ khó chịu, tinh thần cũng không tốt.

Trong biệt thự dừng chân của Lâm đại thiếu, ba người Ngô đại sư, Ngô đồ đệ ngồi trong phòng khách, sắc mặt Ngô đại sư khó coi: "Lâm đại thiếu, chuyện lần này là cậu nói chắc chắn không thành vấn đề nên chúng tôi mới đến, bây giờ thì giáo sư Bàng đi tù, tôi thì bị thiệt hại hai pháp khí và một chiếc vòng hộ thân, mà vòng hộ thân kia còn phí không ít công sức. Lâm đại thiếu, việc này...... cậu nói xem làm thế nào mới được đây?"

Sau khi xuyên trở về cậu vuốt trọc mèo hào mônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ