Edit + Beta: Lạc Hoa Tự Vũ
Vốn dĩ trong lòng Phong Đại Hải vẫn còn có chút hoài nghi, chờ đến khi tới bên cạnh ông chủ Diệp kia, nghe thấy hắn tự giới thiệu, Phong Đại Hải mừng rỡ như điên.
Ông chủ Diệp này ở Kinh thị nắm giữ ba công ty lớn, người ở thành phố C đều từng nghe về hắn.
Phong Đại Hải hoàn toàn tin tưởng, phỏng chừng có đánh chết ông ta cũng không thể tưởng tượng được ông chủ Diệp trong miệng ông ta mỗi ngày hốt vàng hốt bạc cũng chẳng qua chỉ trong một tháng các tòa cao ốc cứ thế sụp đổ, lần này hắn tới tham gia yến hội cũng chỉ là muốn tìm người coi tiền như rác, bổ khuyết thâm hụt.
Ông chủ Diệp ngay từ đầu cũng không coi trọng Phong Đại Hải, nhưng khi nghe ông ta nói là anh trai của Phong tổng tập đoàn Phong thị thì lập tức nhiệt tình không thôi.
Phong Đại Hải không có tiền, nhưng chỉ cần tròng người vào rọ, vị Phong tổng kia chẳng lẽ còn có thể mặc kệ anh trai của mình hay sao?
Một người lấy ra tư thế đàm phán, một người cố ý muốn đạt được lợi ích, hai người rất nhanh đã ăn nhịp với nhau.
Quý Phong đứng cách đó không xa lạnh nhạt nhìn hai người mới chỉ chưa tới mười phút đã uống rượu trò chuyện đến vui vẻ.
Cậu mặt vô cảm nhìn Phong Đại Hải hiện giờ quanh thân lây dính vận đen tương tự trên người ông chủ Diệp, cùng với ấn đường của ông ta có tai ương hao tiền, khóe miệng cong cong.
Mèo con trong ngực cậu ngay từ đầu không biết cậu muốn làm cái gì, đến khi quan sát từ đầu đến đuôi, nhìn thấy ông chủ Diệp kia bị Quý Phong phê là phúc đổ vận cạn thì cũng hiểu ra một chút.
Quý Phong và Phong Đại Hải chắc chắn không có thù oán, có thể khiến cậu tính kế Phong Đại Hải như vậy duy nhất chỉ có thể nghĩ đến…… Chính là lúc trước hắn một thân thương tổn rời khỏi Phong gia.
Cậu đây là…… Đang thay mình xả giận sao?
Một loại cảm xúc rất vi diệu ngập tràn trong lòng mèo nhỏ, cái loại cảm giác này rất kỳ diệu, tê tê dại dại, như có một bàn tay trêu chọc ở đầu quả tim của nó. Không khó chịu, ngược lại có loại cảm giác thoải mái khác thường khắp toàn thân.
Từ lần trước bị ném ra khỏi Phong gia, chính tai nghe được anh trai mình và chị dâu tính kế chính mình, muốn thừa dịp hắn mất tích để giành sản nghiệp của hắn, cũng không quan tâm về sau hắn thế nào, tuy rằng lúc ấy hắn đã trốn thoát nhưng dù sao thì đây cũng là anh trai của hắn, nói không buồn là giả.
Nhưng hôm nay nhìn Quý Phong thay nó dằn vặt Phong Đại Hải, ngay cả chính bản thân nó cũng chưa phát hiện, lông cả người mình đều giãn ra, mắt mèo đều vô cùng ôn hòa, đầu nhỏ gục xuống, dán vào ngực Quý Phong bất giác cọ cọ, không tự chủ được thân mật.
Quý Phong vẫn luôn chú ý tới hành động của mèo con, cảm nhận được động tác nhỏ này của nó, tâm trạng cực kỳ tốt.
Lòng bàn tay nhịn không được gãi gãi cằm nó, ngày thường cậu làm như vậy mèo con chắc chắn sẽ xù lông nhưng lần này lại mặc cho cậu gãi hai cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi xuyên trở về cậu vuốt trọc mèo hào môn
Fiksi UmumHán Việt: Xuyên hồi lai hậu tha bả hào môn bá miêu rua ngốc liễu Tác giả: Thả Phất Tình trạng: Hoàn thành (131 chương chính văn + 12 phiên ngoại) Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, HE, 1v1, Tình cảm, Ngọt sủng, Trùng sinh, Thú nhân, Huyền học...