Chương 45: Canh hai

647 98 0
                                    

(Edit + Beta: Lạc Hoa Tự Vũ)

Quý Phong mới vừa theo Lưu Doãn đi ra, thật ra cũng không lo lắng gì hết, cậu mới nhìn Địch Thành hôm nay không có họa sát thân, cùng lắm chỉ là một vài phiền phức nho nhỏ, có thể giải quyết rất dễ dàng.

Lưu Doãn đi ra thấy Địch Thành đứng ở cửa, theo sau là hai nhân viên phục vụ mặt đầy bất an, hẳn là lần đầu tiên gặp chuyện như vậy nên có hơi hoảng.

Đối diện Địch Thành là hai nhân viên cửa hàng bán hoa Cát Tường, trong tay bọn họ còn cầm hai lẵng hoa hơi loạn, chính là hai lẵng hoa mà Quý Phong đã đặt.

Mà gần bên hai nhân viên cửa hàng kia là bảy người đàn ông ăn mặc rất tùy tiện, đủ loại độ tuổi.

Mười bảy, mười tám, hơn hai mươi, còn có hai người hơn ba mươi, tên cầm đầu vẻ mặt dầu mỡ, mồm ngậm điếu thuốc, nhả khói với hai nhân viên cửa hàng đang căm giận, che chở hai lẵng hoa: " Không phải là đưa đến cái Thanh Bar này sao? Tìm bọn nó lấy tiền nhanh để bọn tao đập phá cửa hàng của chúng nó. Đưa đến rồi thì mau cút nhanh!"

"Sao mấy người lại có thể làm như vậy?" Hai nhân viên cửa hàng hoa nào dám đi, lẵng hoa còn chưa ký nhận, hoa hỏng trong tay bọn họ thì là trách nhiệm của bọn họ.

Nhưng những người này vừa nhìn đã biết không dễ chọc, chỗ này lại vắng, bọn họ cũng hơi sợ.

Nhưng đây là hai lẵng hoa đắt nhất trong cửa hàng bọn họ, ít nhất phải mấy trăm, bọn họ cũng không dám tùy tiện để mấy tên này đạp hỏng.

Không biết từ lúc nào mà Địch Thành cũng đốt một điếu thuốc hút, hắn híp mắt nhìn bảy người kia: "Ai kêu mấy người tới?"

Tên dầu mỡ cầm đầu nhếch miệng cười: "Mày quan tâm ai kêu bọn tao tới để làm gì? Mày nên thức thời mà biết tất cả cửa hàng trên con phố này đều là bọn tao bảo kê, ngoan ngoãn nộp phí bảo kê ra đây, làm sao, chủ quán cũ không nói quy củ cho mày nghe à?"

Địch Thành rít một hơi thuốc rồi phun ra: "Chủ quán cũ?" Bảo sao chủ quán cũ lại chuyển nhượng lại quán dứt khoát với giá thấp như vậy.

Không thể ngờ được là tới thời buổi này rồi mà còn có người thu phí bảo kê?

Lưu Doãn cũng chưa bao giờ thấy loại người như vậy, bây giờ đã là thời đại nào rồi? Mấy tên này chui ở đâu ra vậy?

Quý Phong quét mắt nhìn mấy tên kia, bước chân phù phiếm, không phải người biết võ, hiển nhiên không phải là đối thủ của Địch Thành.

Lưu Doãn muốn đi tới lại bị Quý Phong kéo lại: "Địch Thành có thể ứng phó được." Thân thủ của Lưu Doãn không được, đi tới cũng không giúp được gì.

Quý Phong vừa đi ra, hai nhân viên cửa hàng kia như nhìn thấy vị cứu tinh: "Quý tiên sinh, đây là lẵng hoa của ngài, nhưng những người này...."

Quý Phong lập tức đi đến ký tên: "Không sao, hai người đi trước đi."

Hai người thở phào nhẹ nhõm, nhưng tình huống này: "Nhưng những người này...."

Quý Phong nhìn bọn họ, an ủi: "Chúng tôi có thể giải quyết được, đi trước đi."

Hai nhân viên cửa hàng hoa thấy Quý Phong không có vẻ như gắng gượng chống đỡ nên cũng hạ giọng hỏi có muốn báo cảnh sát không, Quý Phong lắc đầu, nếu báo cảnh sát có tác dụng thì chủ quán cũ cũng sẽ không vội vàng bán quán mà rời đi như vậy, mà những tên này cũng không phải loại người rắn rết gì cho cam, chỉ là cố tình kiếm cớ khiến bọn họ không kinh doanh được, mấy người đó có cùng mục đích nên đồng hành cùng nhau tới đây.

Sau khi xuyên trở về cậu vuốt trọc mèo hào mônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ