Chương 75: Hai hợp một

384 54 1
                                    

(Edit + Beta: Lạc Hoa Tự Vũ)

Quý Phong xem kỹ ba món đồ này xong, xác định không bỏ qua manh mối nào mới cất đồ vào trong ba lô.

Làm xong những việc này, cậu duỗi người ngồi ngay ngắn lại, lấy điện thoại ra bật ngẫu nhiên một bài hát.

Tiếng ca tức khắc quanh quẩn khắp phòng, cậu cởi dép, im hơi lặng tiếng bắt đầu tìm kiếm từng chỗ từng chỗ một trong phòng.

Ban ngày khi cậu mới tới đã kiểm tra trong phòng có camera hay không, nhưng không có nghĩa là không có máy nghe trộm.

Lúc ấy cậu quá mệt mỏi nên cũng lười tìm, bây giờ rảnh rỗi nên tất nhiên phải đi kiểm tra.

10 phút sau, Quý Phong cuối cùng cũng tìm được ở dưới đáy giường, sờ được máy nghe trộm gần đầu giường, mặt cậu vô cảm thu hồi tay, xỏ dép vào một lần nữa, hơi tạo một ít tiếng động ở trên giường, lúc này mới đi rửa mặt.

Rửa mặt xong rồi đi ngủ.

Trong bóng tối, Quý Phong mở to mắt cảm thấy lần này mình ở Lâm gia, muốn tìm được vị Lâm nữ sĩ kia sợ là rất khó.

Gia nghiệp Lâm gia rất lớn, mấy năm nay không có khả năng thật sự không tìm thấy, giống như lá bùa kẹp trong điểm tâm lần trước, cùng với máy nghe trộm đã sớm lắp trong phòng, là Lâm gia có người không muốn Lâm nữ sĩ xuất hiện ở Lâm gia nữa.

Nếu là người Lâm gia thì vì sao không muốn Lâm nữ sĩ trở về nữa?

Vậy thì hẳn liên lụy đến ích lợi của Lâm gia, lão gia tử yêu thương con gái, lại chỉ có một đứa con gái như vậy, ông ấy có 5 đứa con trai cũng không hiếm lạ gì, mỗi đứa con trai lại sinh nhiều cháu trai cháu gái như vậy, nhưng ông ấy vẫn chỉ có duy nhất một cô con gái.

Nếu Lâm nữ sĩ trở về, còn có một đứa cháu ngoại, khó bảo đảm trước khi chết Lâm lão gia tử sẽ không làm ra chuyện hồ đồ như lập di chúc để bù đắp.

Cho nên...... một người trong Lâm gia hoặc là tất cả mọi người đều tham dự vào, không muốn Lâm nữ sĩ xuất hiện một lần nữa.

Điều Quý Phong lo lắng duy nhất chính là có khả năng Lâm nữ sĩ đã không còn trên đời nữa, mà cháu ngoại của Lâm lão gia tử cũng có thể đã......

Nhiều năm trôi qua như vậy, hơn 10 vị đại sư sao có thể thật sự không tìm thấy được? Trừ phi có người đã tìm được, lại xuống tay diệt trừ người trước một bước.

Lâm lão gia tử đã gần đất xa trời, thọ mệnh không dài, có lẽ là đã chia ly với Lâm nữ sĩ rất lâu, hơn 30 năm nên cậu cũng không thể thông qua Lâm lão gia tử nhìn ra tình hình cụ thể của Lâm nữ sĩ.

Sau khi Quý Phong nghĩ kỹ tình huống trước mắt, cậu nhắm mắt lại đi ngủ.

Ngày hôm sau trời mới sáng Quý Phong đã thức dậy, cậu thu xếp ba lô xong đi xuống tầng.

Bảo mẫu chị Cao đang quét dọn ở dưới tầng, nhìn thấy Quý Phong mới sớm như vậy đã xuống đây nên rất kinh ngạc: "Quý tiên sinh."

Quý Phong cười với bà, tỏ ý lát nữa mình muốn đi ra ngoài, cho nên muốn ăn sáng trước.

Cao tỷ lập tức đi sắp xếp, chờ Quý Phong ăn xong, tài xế đã đợi sẵn bên ngoài, Quý Phong lên xe, sau khi nói nơi muốn đến, yên tĩnh ngồi trên ghế phó lái, lẳng lặng nhìn ra ngoài cửa sổ xe.

Sau khi xuyên trở về cậu vuốt trọc mèo hào mônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ