Chương 77: Ba hợp một

346 50 3
                                    

(Edit + Beta: Lạc Hoa Tự Vũ)

Lâm Gia Chương bị lời nói của người đàn ông không biết nhảy từ chỗ nào ra này làm cho choáng váng: 100 lá...... Người này có phải là không có chỗ tiêu tiền có đúng không?

Không có thì có thể cho hắn mà, hắn rất thiếu tiền nha, trừ tiền tiêu vặt mỗi tháng ra thì một đồng ba hắn cũng không chịu cho.

Sau khi Phong Lâm nói muốn mua 100 lá bùa, ngay cả Lâm nhị thiếu rất bình tĩnh trước mọi chuyện cũng ngây người tại chỗ, giương mắt nhìn Phong Lâm nhiều thêm mấy cái nhưng không nói gì.

Quý Phong bất đắc dĩ nhìn Phong Lâm: Bây giờ cậu tin chắc Phong tổng thật sự muốn cho cậu tiền.

Cậu nhớ tới lúc trước bí thư Hách cứ mãi thuyết phục cậu đến Phong thị xem phong thuỷ, nói không chừng chỉ đơn giản là tìm cớ để cho cậu tiền.

Chẳng lẽ là bởi vì cậu đã cứu miu miu nên Phong tổng muốn đền đáp cậu, lại sợ đưa tiền trực tiếp làm Quý Phong cảm thấy không tôn trọng cậu ư? Cho nên thay đổi một phương thức khác sao?

Chỉ là...... Phong tổng à, phương thức đền đáp của anh cũng đơn giản thô bạo quá đi.

Một lá 10 vạn, một trăm lá là 10 triệu.

Trước tiên chưa nói không có một ai bỏ 10 triệu mua nhiều... thứ giải trí như thế, theo một hướng khác mà nói, Phong tổng mua nhiều bùa như vậy đã từng nghĩ là dùng cả đời cũng không hết nổi hay không?

Quý Phong đau đầu, định giả vờ không quen biết Phong Lâm, cậu được người Lâm gia mời đến nhưng có người lại muốn đuổi cậu đi, nói không chừng sau lưng còn có thủ đoạn khác, cho nên trước khi chưa tra ra được gì, cậu không định để Phong tổng liên lụy vào.

Sau khi Quý Phong nghĩ thông suốt, mặt không cảm xúc nhìn Phong Lâm một cái: "100 lá ư? Sợ là vị tiên sinh này dùng không hết nhiều bùa như vậy đâu."

Phong Lâm vừa nghe Quý Phong gọi tiên sinh đã hiểu cậu muốn giả vờ làm người xa lạ, nghĩ đến máy nghe trộm trong phòng, Phong Lâm không vạch trần: "Gần đây công ty gặp phải chút chuyện, muốn mua một ít làm phúc lợi cho nhân viên."

Quý Phong: "......"

Lâm Gia Chương: "............" Hắn khó có thể tin nổi nhìn người giàu có không biết tên này, nhưng người có thể ở trong khu nhà nhỏ bên này, một là thân thích của Lâm gia, hai là khách quý Lâm gia mời đến, hoặc là đối tác làm ăn.

Những năm gần đây Lâm gia tới tới lui lui nhiều người như vậy, đây thật sự là lần đầu tiên hắn gặp một người mua 10 vạn một lá bùa làm phúc lợi cho nhân viên, hắn thậm chí còn có thể dự đoán được vẻ mặt các nhân viên run rẩy khóe miệng, không thể tưởng tượng nổi.

Hắn gần như có thể hét lên thay những nhân viên đó rằng: Không, sếp ơi, anh thật sự không cần làm như vậy đâu, chúng tôi muốn 10 vạn tiền mặt hơn!

10 vạn không thơm hay sao?

Quý Phong bất đắc dĩ nhìn Phong Lâm một cái: "Vị tiên sinh này phải thất vọng rồi, tôi không có một trăm lá bùa."

Sau khi xuyên trở về cậu vuốt trọc mèo hào mônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ