Chương 66: Canh một

511 77 5
                                    

(Edit + Beta: Lạc Hoa Tự Vũ)

Bí thư Hách nhìn thấy một đoạn tin nhắn dài như vậy, suy nghĩ đầu tiên trong đầu hắn chính là một câu: *Vô trung sinh hữu.

(*Là một kế trong chiến thuật quân sự, kế này dùng để gây rối loạn sự việc lên để dễ bề thao túng, đục nước béo cò - theo internet.)

Đến lần thứ hai đọc kỹ lại, tim hắn không hiểu sao lại đập thịch một cái.

Nhìn thấy bạn mình và người khác ăn bữa cơm cũng không vui? Ngực nghẹn muốn chết? Ở một mình còn nghĩ đến người bạn đó?

Bí thư Hách lộp bộp trong lòng: Tình huống này của sếp...... Sao trông giống tương tư đơn phương vậy?

Không phải là sếp thích ai đó rồi chứ? Không có khả năng, cả ngày trừ lúc sếp ở cạnh hắn ra thì cũng chỉ còn lại Quý tiên sinh, cũng không thấy sếp có tiếp xúc gì với nữ sĩ nào mà?

Từ từ đã, không đúng? Quý tiên sinh!

Bí thư Hách đoán ra khả năng này suýt chút nữa nhảy dựng lên, trợn mắt há hốc mồm: Sếp tự bẻ cong mình rồi sao? Sếp à, anh là thẳng nam đó.

Tay cầm điện thoại của bí thư Hách run cả lên: Cái này bảo hắn phải đáp như thế nào chứ?

Ở bên kia, sếp miu miu mãi không đợi được bí thư Hách nhắn lại, nó lại nhắn một chữ.

【 Sếp: Hả? 】 Làm sao vậy, tốc độ gõ chữ bây giờ của bí thư Hách sao còn không bằng tay nó?

Bí thư Hách nhanh chóng nhắn lại.

【 Bí thư Hách: Sếp, người bạn này của sếp...... là nam hay là nữ? 】

Sếp miu miu nhìn thấy câu này thì cảnh giác híp mắt lại, tay nhỏ càng gõ càng trôi chảy.

【 Sếp: Nam hay nữ ư? Có gì khác nhau sao? 】

Bí thư Hách: "......" Không chỉ khác nhau, mà còn khác nhau rất lớn đó.

Nhưng lời này bí thư Hách không dám nói, vạn nhất sếp thật sự cong, Quý tiên sinh chắc chắn không có hứng thú với sếp thì thôi, chỉ sợ...... cậu căn bản chỉ coi sếp là mèo, thậm chí còn không bằng mèo.

Cái sự thật này nếu để sếp mà biết......

Bí thư Hách suy nghĩ, quyết định vòng vo một chút, nhỡ đâu chỉ là do sếp nghĩ nhiều thì sao.

【 Bí thư Hách: Sếp, tôi cảm thấy người bạn này của sếp có khả năng gặp ảo giác, tôi nghe nói có bạn bè ở bên nhau lâu rồi sẽ có một loại ảo giác, cảm thấy mình mới là người quan trọng nhất của bạn mình. Lại lấy một ví dụ khác, nhà nào nuôi thú cưng, đặc biệt là mèo cực kỳ dính chủ, cũng rất dễ dàng ghen tức, nếu chủ nhân nuôi một con mèo khác hoặc là sờ con mèo khác, mèo ngay lập tức sẽ ghen tuông lồng lộn, cảm thấy không vui khi chủ nhân có con mèo khác. Nhưng đây chỉ là một loại dục vọng độc chiếm đơn thuần đối với chủ nhân mà thôi, không liên quan gì đến tình cảm cả. Đương nhiên đây chỉ là tôi lấy ví dụ, không phải đang nói sếp. 】

Bí thư Hách nhấn mạnh thêm một câu, sợ sếp cảm thấy hắn đang ám chỉ nó.

Sếp miu miu híp mắt: Bí thư Hách nói nửa ngày trời không phải là phí lời hay sao, nó lo lắng mình không phải là như vậy nên mới xin bí thư Hách giúp đỡ.

Sau khi xuyên trở về cậu vuốt trọc mèo hào mônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ