Edit + Beta: Lạc Hoa Tự Vũ
Quý Phong dựa theo định vị Lê Ngạn Hoài gửi cho đi tới một nhà hàng tư nhân rất nổi danh là tính tư mật cao.
Nơi này đặc biệt chiêu đãi một vài người yêu cầu sự riêng tư, người phục vụ miệng kín, cũng không hóng hớt, rất nhiều người nổi tiếng hoặc là người không muốn bị quấy rầy đều sẽ tới nơi này dùng cơm.
Khi Quý Phong đến, quầy lễ tân hỏi họ của Quý Phong rồi dẫn cậu tới một căn phòng.
Căn phòng cổ kính, mùi hương ngào ngạt, trang trí làm trước mặt sáng ngời.
Lê Ngạn Hoài đã chờ sẵn, anh nghe thấy động tĩnh thì quay đầu, nhìn thấy Quý Phong thì cười, trên mặt còn đeo kính râm và mũ, chờ phục vụ sinh dẫn Quý Phong tới rời đi, anh mới tháo kính râm xuống.
“Nơi này không dễ tìm nhỉ?” Lê Ngạn Hoài đứng lên.
Quý Phong cười lắc đầu: “Còn rất dễ tìm.” Dù sao thì nơi này cũng nổi danh, định vị cũng chuẩn xác, cậu gọi xe tới đây còn dứt khoát đưa đến tận cửa.
Lê Ngạn Hoài thuận tay nhận ba lô cậu mới tháo từ trên vai xuống, vừa muốn treo lên giá áo gần đó, Quý Phong mỉm cười ngăn cản: “Để tôi làm là được, Lê tiên sinh không cần khách khí như vậy, chúng ta cũng không phải lần đầu tiên gặp.”
Lê Ngạn Hoài nghe vậy nhíu mày cười: “Nếu Quý sư đệ đã cho là vậy thì sao còn gọi anh Lê tiên sinh?”
Quý Phong ngẫm lại, biết nghe lời đúng, sửa lại miệng: “Anh Lê.”
Sếp meo meo vẫn luôn tránh trong lòng Quý Phong nghe thấy tiếng 'anh' này thì lông cả người đều dựng lên, thấy tư thế hai người như có tâm tình định đứng đấy luôn, nó dứt khoát đẩy đẩy, thò đầu nhỏ từ trong lòng Quý Phong ra, meow một tiếng, tiếng kêu mềm mại, cảm giác tồn tại mười phần.
(Hoàng thượng tranh sủng kkk=))) )
Quả nhiên Quý Phong cúi đầu xuống, nhìn thấy cái đầu nhỏ và mắt mèo trừng lớn dụ người kia thì tim đều nhũn ra, nhéo nhéo cái tai nhỏ, giọng nói cũng nhu hòa xuống: “Có phải miu miu đói rồi đúng không?”
Sếp miu miu vì thu hút sự chú ý của Quý Phong, tay nhỏ bộp một cái lên cái túi trong tay Quý Phong.
Quý Phong nhớ ra trước khi đi miu miu cứ ôm khư khư một túi đồ ăn cho mèo nho nhỏ, bất đắc dĩ lắc đầu, mở ba lô, lấy đồ ăn của nó ra.
Lê Ngạn Hoài cũng rất thích mèo, nghe vậy cũng đi tới gần, ý cười càng sâu: “Lúc mới gặp mặt còn tưởng rằng tính cách Quý sư đệ tương đối lạnh lùng, không ngờ rằng hóa ra cũng là một người yêu mèo, đi ăn cơm cũng không quên mang đồ ăn cho mèo theo sao?”
Nói như vậy hẳn là ở nhà đã cho ăn no rồi, Quý sư đệ này của anh đúng là không nỡ để mèo bị đói một chút nào, còn không tiếc mang theo.
Quý Phong đặt ba lô xong, quay về ngồi cùng Lê Ngạn Hoài, Quý Phong giải thích: “Khi đi đã cho nó ăn một lúc rồi, trước khi đi nó ôm túi đồ ăn này tới, một hai phải mang theo nên cũng tùy ý nó.”
Miu miu hiếm khi có yêu cầu, sao có thể bỏ qua không thuận theo chứ?
Ông chủ mèo lắc lắc cái đuôi, đầu nhỏ dứt khoát cọ mu bàn tay Quý Phong một cái: “Meow.” Đừng hàn huyên nữa, nên đút đồ ăn rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi xuyên trở về cậu vuốt trọc mèo hào môn
Ficción GeneralHán Việt: Xuyên hồi lai hậu tha bả hào môn bá miêu rua ngốc liễu Tác giả: Thả Phất Tình trạng: Hoàn thành (131 chương chính văn + 12 phiên ngoại) Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, HE, 1v1, Tình cảm, Ngọt sủng, Trùng sinh, Thú nhân, Huyền học...