Chương 8: Hợp tác

947 119 6
                                    

Edit + Beta: Lạc Hoa Tự Vũ

Quý Phong đến một tiệm net đen cách Lưu gia rất xa, một chỗ không quản chế, không cần chứng minh thư, tùy ý đăng ký một hòm thư, tìm được phương thức liên hệ của người cạnh tranh với Ảnh Nghiệp Thạch Thị, đưa qua một ít tin tức ở kiếp đầu Thạch Thị Ảnh Nghiệp âm thầm làm những việc xấu xa, những chuyện ác bí mật đều gửi hết qua đó.

Từng việc từng việc, thậm chí bao gồm điều tra như thế nào, đi tìm như thế nào, chứng thực như thế nào đều viết rõ ràng.

Một nhà còn không đủ, Quý Phong tìm đối thủ mấy năm nay ngầm ngáng chân Ảnh Nghiệp Thạch Thị, cực kỳ thù hận cha con Thạch gia, tổng cộng tìm được mười mấy nhà, đều gửi tới.

Tuy rằng Quý Phong không có chứng cứ, nhưng những thứ cậu gửi này, cho dù là thời gian hay địa điểm, đều có thể tra được.

Quá mức kỹ càng tỉ mỉ, mười mấy nhà tóm lại sẽ có hai, ba nhà tin, đã đủ để cha con Thạch gia ăn mệt.

Khi Quý Phong ra khỏi tiệm net trời đã sắp sáng, cậu mua đồ ăn trở về sớm một chút.

Khi cậu về đến nhà, Lưu Doãn còn chưa tỉnh, cậu vào phòng hắn, bỏ huyệt ngủ của hắn ra, giả vờ đi rửa mặt.

Không bao lâu, phòng ngủ phụ truyền đến tiếng động, cậu hắt nước lên mặt, mới vừa cầm khăn lông lau mặt, Lưu Doãn đã hoảng loạn vọt tới toilet, nhìn thấy Quý Phong êm đẹp mới thở phào nhẹ nhõm, mờ mịt xoa nhẹ mặt một cái: “Tiểu Phong, em không có chuyện gì thật tốt quá, anh, anh mơ một giấc mơ, mơ thấy……”

Hắn như có chút khó mở miệng, chưa nói nên lời.

Hắn mơ thấy biểu hiện của Du Văn không đơn thuần vô hại như khi hẹn hò với hắn, ngược lại……

Nghĩ đến thanh âm kiều mị xa lạ của đối phương ở hội sở trong mơ, hắn chỉ cảm thấy buồn nôn.

Quý Phong lại rất bình tĩnh: “Anh không nằm mơ, chuyện tối hôm qua là thật. Chuyện hội sở Vân Sinh là thật, chuyện Mạnh Du Văn và Thạch Toàn Bằng cũng là thật, chỉ là…… tối hôm qua anh chia tay với Mạnh Du Văn.”

Cậu quay đầu, lập tức thấy bộ dạng choáng váng của Lưu Doãn.

Tối hôm qua, sở dĩ cậu làm Lưu Doãn hôn mê là bởi vì muốn phát mấy thứ kia ra ngoài, hiện giờ đã giải quyết xong, cậu cũng không nóng vội.

Vỗ vỗ vai Lưu Doãn, Quý Phong chưa nói gì khác.

Chuyện Mạnh Du Văn, Lưu Doãn cần tự mình nghĩ thông suốt.

Quý Phong vào phòng cho khách nhìn mèo, nhóc con nghe được động tĩnh ngước mắt lên nhìn cậu, lại tiếp tục nằm trên chăn, cũng không thèm nhúc nhích.

Quý Phong kiểm tra một chút vết thương trên người nó, qua một đêm đã tốt lên không ít, cậu lại thêm thức ăn và nước mới, chờ làm xong hết thảy, cậu mới đi ra ngoài.

Lưu Doãn đã ngồi trên sô pha.

Lưu Doãn hung hăng xoa mặt vài cái, ngẩng đầu miễn cưỡng cười cười với cậu: “Để em chê cười rồi, anh không ngờ…… Thôi bỏ đi, là anh không biết nhìn người, nhưng Tiểu Phong này, em đắc tội Thạch Toàn Bằng, sợ là hắn…… sẽ không dễ dàng buông tha cho em.”

Sau khi xuyên trở về cậu vuốt trọc mèo hào mônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ