Chương 29: Hôn trộm

887 134 0
                                    

Edit + Beta: Lạc Hoa Tự Vũ

Khi Quý Phong sắp đến trước xe người đàn ông kia, vừa vặn tài xế lái xe cũng rời đi, hắn hoàn toàn lộ diện trước mặt Quý Phong.

Tương tự, Quý Phong cũng lộ diện ở trước mặt hắn.

Hắn vừa muốn nhìn sang, một bóng người từ trong góc lao tới chặn lại tầm mắt hắn, giọng nói mang theo nôn nóng: “Bí thư Hách, cuối cùng tôi cũng chờ được cậu! Cậu thật là không dễ gặp được đấy.”

Có lẽ là đã tìm được người rồi, người đàn ông trung niên nhẹ nhàng thở ra.

Quý Phong nhìn người che giữa cậu và người đàn ông kia, ánh mắt trầm xuống: Là Phong Đại Hải.

Bí thư Hách hiển nhiên cũng không ngờ lại nhìn thấy Phong Đại Hải ở chỗ này, treo lên nụ cười thương nghiệp, nhưng ý cười lại không đạt tới đáy mắt, trước mắt cũng có sắc đen, hiển nhiên là thời gian dài không ngủ đủ giấc: “Là Hải tổng à, sao lại tới chỗ này chờ tôi? Lúc trước trong điện thoại không phải là đã nói rất rõ ràng rồi sao? Phong tổng hiện giờ đang ở hải ngoại an dưỡng, phỏng chừng phải mất hai tháng, ngài ấy nói không được để bất cứ kẻ nào quấy rầy, ngay cả tôi cũng không thể cả ngày lấy chuyện vô bổ làm phiền ngài ấy.”

Sắc mặt Phong Đại Hải thay đổi, nếu là lúc trước, ông ta đã sớm nhăn mặt.

Chẳng qua chỉ là một con chó bên cạnh lão Ngũ, còn thật sự đề cao bản thân mình sao?

“Vậy lão Ngũ đang ở nước nào, tôi xuất ngoại đi thăm nó.”

“Chuyện này tôi sẽ xin chỉ thị của Phong tổng rồi lại thông báo cho Hải tổng sau?” Bí thư Hách không chút biến sắc ứng phó, căn bản không định cho ông ta lại có cơ hội gặp được mình.

Lần này cũng là vì về công ty xử lý một hạng mục trước khi ông chủ rời đi, hạng mục kia đã đúng hạn cử hành, tuy hắn từng trải qua cường độ huấn luyện cao nhưng mấy ngày này cũng có chút không chịu nổi.

Không chỉ phải xử lý chuyện công ty, còn phải tìm kiếm ông chủ, trừ cái này ra, A Hạo chết, ông chủ xảy ra chuyện làm hắn kiệt sức, còn phải áp tin tức này xuống, tìm ra rốt cuộc là ai ra tay.

Phong Đại Hải hiển nhiên nóng nảy, ông ta ở chỗ này đợi ba ngày, thật vất vả mới vây người lại được, thả chạy đi rồi lần sau muốn gặp cũng không gặp được: “Bí thư Hách, tốt xấu gì tôi cũng là anh trai của ông chủ cậu, cậu cho tôi phương thức liên hệ, tôi tự mình liên hệ với lão Ngũ.”

Bí thư Hách việc công xử theo phép công, cười nói: “Chuyện này…… Sợ là không được. Hải tổng, ông cũng biết chuyện lúc trước rồi đấy, tuy đã đè xuống nhưng dù sao thì có không ít người biết, vạn nhất căn cứ vào đó truy tra đến ông chủ, lại uy hiếp đến tính mạng ông chủ một lần nữa, chuyện này cả ông và tôi đều không gánh nổi trách nhiệm.”

Phong Đại Hải có chút bực bội: “Cái này không được cái kia cũng không được, gần đây công ty tôi xảy ra chút vấn đề, cậu cho tôi chút tài chính quay vốn.”

Sau khi từ Kinh thị trở về hợp tác với ông chủ Diệp, Phong Đại Hải lập tức thế chấp nhà ở cho một người giàu mới nổi, ông ta vì muốn mau chóng lấy được tiền nên ký hợp đồng trong nửa tháng sẽ trả lại tiền, nếu không nhà ở sẽ thật sự trở thành của người khác.

Sau khi xuyên trở về cậu vuốt trọc mèo hào mônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ