(Edit + Beta: Lạc Hoa Tự Vũ)
Quý Phong ngồi máy bay gần 5 tiếng đồng hồ, thêm cả việc tắc đường khi tới sân bay nên khi cậu đến sân bay phụ cận thành phố S đã là rạng sáng 3 giờ, cậu tìm một khách sạn gần đó để ở.
Quý Phong ngủ thẳng đến 7 giờ sáng hôm sau thì tỉnh lại, cậu xem điện thoại, còn 2 tiếng nữa là đến giờ người Lâm gia hẹn tới đón cậu.
Cậu ngáp một cái, đứng dậy rửa mặt thay một bộ quần áo.
Làm xong mọi thứ, cậu định đi ăn sáng.
Người của Lâm gia trở về hẳn là cũng gần tới rồi.
Quý Phong xuống tầng một, tìm được khu ăn uống, bởi vì chỗ này ở gần sân bay, một ngày 24 tiếng đồng hồ đều có người vào ở rồi rời đi nên hiện tại có không ít người.
Cậu bưng khay, chọn mấy thứ mình muốn ăn, bưng đến chỗ gần đó ngồi ăn.
Quý Phong cúi đầu mới vừa ăn chưa được hai miếng, phía sau có tiếng khắc khẩu truyền đến, ở cách cậu không xa, nghe tiếng hẳn là một nhà ba người.
Mới bắt đầu giọng hai vợ chồng hạ xuống rất nhỏ, nhưng nhĩ lực Quý Phong hơn người, không muốn nghe cũng không được.
"*10086 trong điện thoại của anh rốt cuộc là ai? Anh đổi tên thành như thế là muốn lừa ai hả? Anh nói đi! Nói đi!" Giọng nữ gần như phát điên vang lên, mang theo sự ngột ngạt và đau khổ, nhưng có lẽ là sợ đứa con nhỏ còn đang ngủ trong lòng, cho nên hạ giọng xuống rất thấp.
(*Hình như là số tổng đài)
"Em đừng có gây sự, chỉ là khách hàng thôi! Anh vất vả lắm mới dành được thời gian dẫn mẹ con em đi chơi, đừng náo loạn nữa, nhiều người như vậy, lát nữa còn phải lên máy bay, em hiểu chuyện một chút đi có được không hả? Đây là chỗ để nói chuyện sao? Đợi quay về anh giải thích với em sau, được chưa?" Giọng người đàn ông hơi không kiên nhẫn, bởi vì mặt mũi sợ làm lớn chuyện nên vẫn kiên trì dỗ dành.
Người phụ nữ lại không muốn dễ dàng buông tha cho hắn như vậy, giọng nói cũng bén nhọn lên: "Giải thích, giải thích ư? Anh trừ được cái miệng dỗ tôi ra thì còn làm được gì nữa? Anh chính là đi tìm tiểu tam! Anh có lỗi với tôi!"
Đối phương đột nhiên cất cao giọng khiến khu ăn uống vốn đang ồn ào đột nhiên tĩnh lặng, dồn dập nhìn sang.
Người đàn ông mặt trướng đến đỏ bừng, sau đó xanh mét, nghiến răng nghiến lợi: "Nếu cô đã không muốn đi, vậy thì đừng đi nữa!"
Dứt lời, hắn cứ thế xoay người rời đi.
Người phụ nữ tức giận muốn phát điên, cầm cái ly trong tay lên ném vào lưng hắn!
Người đàn ông bị đập trúng một cái tức giận cũng bùng nổ, xoay người lại, tiện tay cầm lấy một thứ, trở tay ném lại.
Mắt thấy con dao ăn sắp bay vào mặt người phụ nữ, có người kinh sợ gào thét chói tai.
"Cẩn thận!!"
Mọi người ở đây hít lạnh một cái, con dao vốn sắp bay vào mặt người phụ nữ chợt bị một bàn tay thon dài nhẹ nhàng cầm lấy, đầu ngón tay vân vê mũi dao, mặt vô cảm liếc nhìn người đàn ông sợ tới mức sắc mặt trắng bệch.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi xuyên trở về cậu vuốt trọc mèo hào môn
Ficción GeneralHán Việt: Xuyên hồi lai hậu tha bả hào môn bá miêu rua ngốc liễu Tác giả: Thả Phất Tình trạng: Hoàn thành (131 chương chính văn + 12 phiên ngoại) Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, HE, 1v1, Tình cảm, Ngọt sủng, Trùng sinh, Thú nhân, Huyền học...