Chương 38: Canh một

760 115 3
                                    

Edit + Beta: Lạc Hoa Tự Vũ

Tên của blogger đại V này là Ba Người Một Mẫu Ruộng, có triệu fans, đại đa số đều là fan thật.

Thân phận thật của hắn là Tần Thiên, lúc hắn đăng video này lên để lăng xê cũng không ngờ video này có thể hot đến như vậy, đặc biệt là đoạn cầm khúc này còn dẫn tới ông Tả nổi tiếng chuyên nghiệp.

Tuy hắn không rõ lắm về ông Tả nhưng những danh hiệu kia cũng như sấm rền bên tai, trong nhất thời cũng không dám tiếp tục giả vờ đi làm việc nữa.

Nhanh chóng liên hệ với khách hàng mấy ngày trước kêu hắn làm lần lăng xê này, là trợ lý của *bơ tiểu sinh Doãn Ích Hiên gần đây rất hot.

(*Chỗ này mình từng chú thích rồi đó, bác nào không nhớ thì xem lại nhó ‾▿‾ )

Tần Thiên ngay từ đầu vốn cũng không muốn nhận chuyện này, nhưng bên Doãn Ích Hiên ra giá 200 000 khiến hắn phải cúi đầu, gần đây hắn đang thiếu tiền, hơn nữa trợ lý của Doãn Ích Hiên cũng nhấn mạnh người trong video này chính là Doãn Ích Hiên, sau khi đưa cho hắn một đoạn video này còn đưa thêm vai diễn phối hợp của Doãn Ích Hiên cùng ảnh đế Lê Ngạn Hoài, là ảnh lộ mặt nên hắn cũng tin tưởng.

Nhưng trong bộ phim này Doãn Ích Hiên chỉ là một nam ba, xuất hiện cũng không nhiều lắm, suất diễn mất mấy ngày là quay xong, hơn nữa bản thân Doãn Ích Hiên độ nổi tiếng và già vị cũng không bằng Lê Ngạn Hoài và nam hai, cho nên trước khi bộ phim được phát sóng thì muốn lăng xê một hồi, trước tiên gắn cho Doãn Ích Hiên một cái mác người có tài nghệ, kiếm một đợt duyên người qua đường rồi lại kiếm thêm một số fans cũ.

Đến lúc đó hắn không cần nói quá rõ ràng, chỉ nói là nam phụ gần đây đang quay một bộ phim rất hot, đến lúc đó đoàn đội bên Doãn Ích Hiên lại dẫn dắt làm dân mạng đoán ra Doãn Ích Hiên là được, cũng sẽ không tạo thành ảnh hưởng quá lớn tới hắn.

Tần Thiên ngẫm lại cảm thấy việc này thật sự không phải là vấn đề quá lớn, hắn cũng đã xem video, nghe đồn bên ngoài đều cảm thấy Doãn Ích Hiên là bình hoa kỹ thuật diễn không ổn, nhưng đánh đàn lại thật sự không tồi.

Hơn nữa hắn cũng nghe nói lúc đạo diễn Đoạn cho diễn thử yêu cầu nam ba phải biết đánh đàn, cũng không nghi ngờ rồi lập tức đồng ý.

Từ sau khi vị Quý tiên sinh sơ mi trắng kia nổi tiếng, Tần Thiên đã biết đây là một cơ hội tốt, bên Doãn Ích Hiên cũng đã đồng ý, hắn nhận tiền rồi làm một cái video như vậy, bắt đầu lăng xê độ hot của bản thân trước.

Nhưng không ngờ Doãn Ích Hiên kia lại lợi hại như vậy, chủ đề thảo luận cầm khúc kia còn kinh động đến cả ông Tả.

Tần Thiên nhanh chóng liên hệ với trợ lý của Doãn Ích Hiên, lúc ấy thỏa thuận không nhắc tới vụ này, hắn cũng không biết phải ứng phó như thế nào.

Đã không biết phải làm thế nào, lại không thể gọi điện thoại cho người trợ lý kia được, hắn cũng không liên hệ được với bản thân Doãn Ích Hiên, cuối cùng suy nghĩ một chút, nếu cầm khúc này chính là do bản thân Doãn Ích Hiên đàn, dựa vào độ hot của hắn ta còn thêm cả ông Tả, vậy thì không phải việc lăng xê càng thêm hot hay sao?

Sau khi xuyên trở về cậu vuốt trọc mèo hào mônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ