Chương 30: Canh một

876 139 5
                                    

Edit + Beta: Lạc Hoa Tự Vũ

Khi Quý Phong rời khỏi tập đoàn Phong thị vội vàng chạy tới quán cà phê thì cách thời gian hẹn gặp còn năm phút.

Cha con Từ gia đã chờ ở đó, bởi vì bây giờ là giữa sáng không có nhiều người lắm, hai người vẫn luôn nhìn chằm chằm cửa, khi thân ảnh Quý Phong vừa xuất hiện, hai người đồng loạt đứng lên đi tới nghênh đón.

Quý Phong mở cửa ra, xua xua tay với nhân viên cửa hàng đi tới đón, lập tức đi về hướng hai cha con Từ gia, khách sáo một hồi, ngồi xuống ghế dài ở trong góc.

Chờ nhân viên cửa hàng đưa đồ đã gọi lên, Từ Lĩnh và cha Từ nói ra mục đích lần này hẹn Quý Phong tới đây: “Lần trước nhờ có Quý tiểu tiên sinh nhắc nhở, nếu không lần này sợ là……”

Không chỉ đơn giản là bọn họ sẽ bị liên lụy với Ảnh Nghiệp Thạch Thị, hạng mục này mà bị huỷ hoại vậy thì công ty sẽ hoàn toàn không có khả năng vực dậy nổi.

Tâm huyết mấy năm nay của cha Từ cũng sẽ theo công ty phá sản mà nước chảy về biển Đông.

Nghĩ vậy, hai người càng thêm cảm kích Quý Phong, càng đừng nói đối phương còn đầu tư 13 triệu khi bọn họ gặp phải khó khăn.

Cha Từ lấy hợp đồng ra một lần nữa: “Lúc trước Quý tiểu tiên sinh không chiếm lời chúng tôi mà nhất định phải lấy ba phần mười lợi nhuận hạng mục này, suy đi nghĩ lại, chúng tôi cảm thấy Quý tiểu tiên sinh đại nghĩa, chính chúng tôi cũng không thể không biết tốt xấu được, đây là hợp đồng mới, chia đôi, cho Quý tiểu tiên sinh nhiều hơn hai phần lợi nhuận, lần này tiên sinh nhất định không được từ chối.”

Bọn họ là thật lòng muốn cho, so sánh với việc công ty phá sản thì kể cả lúc trước cho Quý tiểu tiên sinh bảy phần đi chăng nữa bọn họ cũng nguyện ý, huống chi là năm phần.

Quý Phong chỉ cười nhìn hợp đồng được đẩy đến trước mặt một cái: “Không cần, tôi muốn ba phần đã là chiếm lời rồi. Sở dĩ lần này đồng ý với hai người tới đây gặp mặt một lần không phải là đặc biệt muốn nghe hai người nói cảm ơn.”

Cha con Từ gia sửng sốt, cẩn thận dò hỏi: “Quý tiểu tiên sinh…… có gì muốn phân phó sao?”

Tầm mắt Quý Phong đảo qua ấn đường của cha Từ, quả nhiên so với trước kia nhìn thấy, hoa văn màu đen lại tăng thêm: “Phân phó thì không dám, đương nhiên, nếu hai vị tin tôi, tôi có một câu muốn nhắc nhở hai vị.”

Lúc trước cậu mạo muội nói ra có lẽ cha con Từ gia sẽ không tin, nhưng sau khi Ảnh Nghiệp Thạch Thị xảy ra chuyện, có cậu tiên đoán lúc trước trải đường, hai người tất nhiên sẽ tin.

Hai người không biết vì sao biểu tình nghiêm túc lên, thời gian tiếp xúc tuy ngắn nhưng Quý tiểu tiên sinh tính tình trầm ổn, trừ phi có chuyện đặc biệt quan trọng, nếu không sẽ không mạo muội nói như vậy.

Cha Từ và Từ Lĩnh nhìn nhau, cha Từ ngồi thẳng người, thái độ cung kính: “Quý tiểu tiên sinh mời nói.”

Quý Phong lấy từ trong ngực ra một phong thư đã sớm chuẩn bị đưa sang: “Đồ vật trong này không cần mở ra, sau khi Từ tiên sinh trở lại công ty thì đặt bên cạnh bàn làm việc của ông, dùng bồn hoa che chắn một chút. Sau đó gọi mấy trợ thủ đắc lực mà công ty ông tín nhiệm nhất đi vào, nhớ là phải gọi một đám tới, nếu sau khi người nọ rời đi mà đồ ở chỗ này bị thiêu hủy, vậy có nghĩa, người này có liên quan đến mấy hạng mục xảy ra chuyện gần đây của công ty ông.”

Sau khi xuyên trở về cậu vuốt trọc mèo hào mônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ