Edit + Beta: Lạc Hoa Tự Vũ
Sau chuyện của Tần Duệ mà mấy ngày kế tiếp mọi người được ăn dưa (hít drama), cảnh sát rất nhanh đã thông báo đầu đuôi ngọn nguồn.
Vạn Bằng chính là người chủ mưu bôi nhọ hắt nước bẩn, tài khoản marketing họ Tôn là tòng phạm, một người vì không theo đuổi được Diệp Uyển mà ghen ghét Tần Duệ muốn huỷ hoại hắn; người còn lại thì muốn mượn việc này để nổi danh.
Vì chuyện Vạn Bằng gây ra tình tiết nghiêm trọng tạo thành ảnh hưởng tới danh dự của Tần Duệ, hơn nữa vì Vạn Bằng liên luỵ đến Quý Phong nên bên tập đoàn Phong thị tạo áp lực, trực tiếp phán nửa năm, đồng thời phải xin lỗi và được Tần Duệ tha thứ trước mặt mọi người.
Họ Tôn tình tiết nhẹ hơn một chút, bị phán ba tháng, bị phạt tiền và phải treo lời xin lỗi lên đầu trang cá nhân nửa năm cùng nhau (?).
Còn đám người dùng mạng bị tập đoàn Phong thị @ kia cũng đều bị đóng bảy ngày, cũng phải treo lời xin lỗi nửa năm ở trên đầu tường nhà (?).
Khi tin tức vừa tuôn ra, tất cả mọi người đều thấy khiếp sợ, dù sao thì việc xoay ngược vả mặt này quá gọn gàng, tốc độ quá nhanh làm người ta xem mà than thở, không những vậy, tập đoàn Phong thị luôn luôn khiêm tốn lại ra tay, sức người sức của bỏ vào đó cũng không ít.
Lúc trước chuyện anh trai của Phong tổng tập đoàn Phong thị vì vay 20 triệu mà biệt thự bị gán nợ truyền đi khắp giới, vậy mà cũng không thấy Phong tổng ra mặt.
Đối lập như vậy, mọi người im lặng cảm thấy anh trai Phong gia này có hơi thảm.
Nhưng mấy điều này cũng không khơi dậy được bất cứ bọt sóng gì, ngược lại là Phong Đại Hải vốn vì chuyện Diệp gia mà phải vào phòng cấp cứu, ngày hôm sau mới vừa ổn định được lại thấy tin tức che trời lấp đất mà đến, một ngụm máu nghẹn trong lòng, suýt chút nữa lại ngất tiếp.
Đổng Bảo Vân cũng ghét cay ghét đắng: “Đại Hải anh nhìn đi, nhìn đi! Lão Ngũ làm cái gì thế này? Nó thà ra mặt vì người khác cũng không thèm giúp anh! Chuyện của Quý tiên sinh kia mới xảy ra bao lâu mà nó đã đứng ra rồi? Cái gì mà ở hải ngoại dưỡng bệnh, nói không chừng nó đang ở thành phố C, hu hu, Đại Hải à, em thấy khó chịu trong lòng thay anh, nó chính là Ngũ đệ ruột của anh đấy.”
Phong Đại Hải phập phồng ngực, cũng tức giận đến không ổn: “Được rồi đừng nói nữa! Lão Ngũ đang tức giận trong lòng, cảm thấy tôi bạc đãi mèo của nó.”
Thật ra trong lòng ông ta vẫn luôn bất an, sợ thật ra là vì sau khi lão Ngũ xảy ra chuyện thì ông ta lại đến tập đoàn Phong thị, tâm tư muốn nhân cơ hội bá chiếm Phong thị bị lão Ngũ đoán được, cho nên mới không niệm tình anh em với ông ta như vậy.
Ông ta muốn thử xin lỗi, nhưng lão Ngũ căn bản không nghe điện thoại của ông ta.
Đổng Bảo Vân đỏ mắt, vừa tức vừa giận: “Em còn không phải là vì anh hay sao? Anh xem cái nhà này của chúng ta đi, biệt thự đang ở hiện giờ là đi thuê, anh thì bị bệnh còn tiền riêng lúc trước của em thì mất mấy triệu, trừ đi tiền thuê biệt thự và tiền dùng để nằm viện, Đại Hải à, nếu lão Ngũ vẫn không giúp chúng ta thì căn bản không trụ được đến tháng sau đâu.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi xuyên trở về cậu vuốt trọc mèo hào môn
Ficção GeralHán Việt: Xuyên hồi lai hậu tha bả hào môn bá miêu rua ngốc liễu Tác giả: Thả Phất Tình trạng: Hoàn thành (131 chương chính văn + 12 phiên ngoại) Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, HE, 1v1, Tình cảm, Ngọt sủng, Trùng sinh, Thú nhân, Huyền học...