Edit + Beta: Lạc Hoa Tự Vũ
Quý Phong ôm sếp mèo ngồi khoanh chân trên giường, không chỉ mỗi cậu, ngay cả ông chủ miu miu nhìn thấy đạo diễn Đoạn nhắn như vậy cũng khó hiểu mà có hơi hoang mang.
Quý Phong không biết đã xảy ra chuyện gì, trước không trả lời đạo diễn Đoạn mà thoát ra ngoài, vài người đã gửi qua WeChat cho cậu.
Cậu mở từng cái ra xem, đại khái cũng hiểu đã xảy ra chuyện gì.
Thoát ra vào Weibo, quả nhiên nhìn thấy mấy cái hot search.
Đã thay đổi nội dung.
Hiện giờ ở hot search đầu tiên.
Hoá ra là cậu.
# Quý tiên sinh thần bí không biết tên #
# Ảnh đế nổi tiếng #
# Doãn Ích Hiên tự biên tự diễn lăng xê lật xe #
# Doãn Ích Hiên xin lỗi #
Quý Phong nhìn thấy hot search thứ hai thì sửng sốt, ấn vào xem, ở trên cùng chính là Lê Ngạn Hoài phản hồi chia sẻ lại bài Weibo kia của Doãn Ích Hiên.
Quý Phong nhìn câu nói trắng ra “Có cần mặt mũi nữa không?” kia thì không nhịn được đáy mắt mang theo ý cười.
Sếp meo meo ngay từ đầu cũng không hiểu đạo diễn Đoạn nói gì, bây giờ cũng đã hiểu rõ rồi, ban đầu khi nhìn thấy câu nói kia của Lê Ngạn Hoài thì chưa tỏ vẻ gì, vì lo lắng nên ngẩng đầu nhỏ xem xét, đến khi thấy Quý Phong khóe miệng mỉm cười, nó lại cúi đầu nhìn câu nói của Lê Ngạn Hoài, ngay lập tức cảm thấy chẳng có chỗ nào thuận mắt cả.
Bí thư Hách làm gì vậy, chuyện lớn như thế sao lại không kịp thời xử lý?
Bí thư Hách ở bên kia cũng muốn lắm chứ, vấn đề là lúc ấy hắn không liên hệ được với sếp miu miu, muốn ra tay cũng không dám tùy tiện làm loạn nếu chưa có lệnh của sếp mèo đúng không?
Quý Phong chú ý tới động tác nhỏ của sếp miu miu, cho rằng nó thấy nhàm chán, dứt khoát bế lên, ôm nó treo trên cổ của mình.
Tâm trạng của sếp miu miu vốn đang rất kỳ lạ, nó cảm thấy dù sao thì Lê Ngạn Hoài cũng coi như đang xả giận cho người đã cứu mình vì lúc trước Quý Phong đã cứu anh, rồi lại cảm thấy không phải tự nó ra tay thì thấy không quá thoải mái.
Nhưng khi bộ lông mềm mại trên bụng chạm đến da thịt hơi lạnh của Quý Phong mới vừa tắm xong, nó tức khắc nằm trên cổ Quý Phong không dám nhúc nhích.
Đầu nhỏ kề sát sườn mặt Quý Phong vẫn còn đang ngoan cố xem tiếp.
Đuôi duỗi thẳng, lông cả người đều dựng lên, nhưng khi Quý Phong nhìn thấy rồi thuận tay vuốt một cái, đuôi lại rũ xuống rất tự nhiên lắc qua lắc lại, tâm trạng cũng khó hiểu nổi mà tốt lên không ít.
Quý Phong nhìn bài đăng của Lê Ngạn Hoài xong rồi thoát ra ngoài xem hot search thứ ba, ấn vào thấy có người tổng kết lại hành động của Doãn Ích Hiên trước đó.
Mất một lát xem xong, Quý Phong cũng cảm thấy Doãn Ích Hiên có hơi thảm.
Đặc biệt là nghĩ đến 8 triệu kia, cậu mở bình luận đứng đầu trong bài Weibo xin lỗi của Doãn Ích Hiên ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi xuyên trở về cậu vuốt trọc mèo hào môn
Tiểu Thuyết ChungHán Việt: Xuyên hồi lai hậu tha bả hào môn bá miêu rua ngốc liễu Tác giả: Thả Phất Tình trạng: Hoàn thành (131 chương chính văn + 12 phiên ngoại) Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, HE, 1v1, Tình cảm, Ngọt sủng, Trùng sinh, Thú nhân, Huyền học...