Chương 59: Canh hai

568 92 6
                                    

(Edit + Beta: Lạc Hoa Tự Vũ)

Sáng sớm thứ bảy hai anh em Địch Thành đã đúng giờ chờ ở bên ngoài tiểu khu, sợ gọi điện thoại nói đến đón sẽ làm Quý Phong vội vàng, cho nên hai anh em họ không gửi tin nhắn nữa.

Phía sau cách đó không xa có một chiếc xe đi theo, trong xe là vệ sĩ.

Quý Phong và Địch đại ca hẹn nhau lúc 9 giờ, cậu tính thời gian, 7 rưỡi ra khỏi cửa, vẫn mặc trang phục vận động, khoác áo sơmi ngắn tay, đặt sếp miu miu ở trong lòng.

Tối hôm qua sếp miu miu ngủ không ngon, bây giờ còn đang ngủ bù.

Động tác của Quý Phong rất nhẹ nhàng, hơn nữa trên người cậu rất mát, mỗi lần sếp meo meo ở bên cạnh Quý Phong thì không còn cảm thấy mùa hè nóng bức không thoải mái nữa.

Quý Phong mới ra khỏi tiểu khu thì nhìn thấy một chiếc xe mới sáng sớm đã ngừng ở gần đây, lại còn nhìn rất quen.

Cửa xe mở ra, quả nhiên là anh em họ Địch.

Quý Phong đi đến, ngồi lên ghế sau.

Cậu quay đầu lại nhìn xe đi theo, đoán chắc là vệ sĩ, Quý Phong nghĩ nghĩ, móc từ trong ngực ra ba lá bùa hộ mệnh đưa sang: "Ba anh em các anh mỗi người cầm một cái, coi như quà tặng kèm 1 triệu."

Sếp miu miu mới vừa tỉnh lại chui ra thì nhìn thấy Quý Phong đưa ba lá bùa ra, tức khắc meo meo càng không vui.

Nó nỗ lực ngẩng cổ, Quý Phong đưa bùa xong cũng không để ý nữa, cậu cúi đầu ngón tay nhẹ nhàng gãi gãi cổ sếp meo meo, xúc cảm của lông xù thật tốt.

Sếp miu miu: Tôi đang bảo cậu nhìn xem, trên cổ tôi có phải thiếu thiếu cái gì hay không.

Cậu nhìn xem có phải là thiếu một lá bùa hộ mệnh đúng không?

Đến bên ngoài công ty Địch gia, mấy năm nay Địch đại ca lập mấy hãng công ty, còn lại đều là công ty chi nhánh, lần này bọn họ đi đến tổng bộ.

Địch tổng tự mình yêu cầu mọi người tăng ca, tuy là thứ bảy nhưng tất cả nhân viên công ty đều có mặt.

Đến 9 giờ, mọi người phát hiện không chỉ có Địch tổng tới công ty mà Tam thiếu cũng tới, còn mang theo một người trẻ tuổi cực kỳ đẹp trai, nhìn như mới vừa thành niên.

Trước kia bọn họ vẫn luôn cảm thấy Địch tổng lớn lên đẹp trai, Tam thiếu cũng rất đẹp trai, nhưng bây giờ so sánh với cậu thanh niên này, tuy không hề kém chút nào nhưng tầm mắt lại nhịn không được mà dính lên người trẻ tuổi kia, tò mò đó là ai, có địa vị gì mà lại có thể khiến Địch tổng đích thân dẫn tới đây.

Ba người mắt nhìn thẳng đi đến văn phòng Địch tổng.

Cửa đóng lại, Địch Thành căng thẳng nhìn về phía Quý Phong: "Em xem phòng làm việc này của đại ca có vấn đề gì không?"

Quý Phong đi một vòng, trang trí bình thường cũng không có chỗ nào không ổn cả.

Thấy cậu lắc đầu, Địch Thành thở phào nhẹ nhõm một hơi: "Vậy em có cần dạo quanh công ty một vòng không?"

Sau khi xuyên trở về cậu vuốt trọc mèo hào mônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ